0

Kem Nền Cho Da Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Kem nền cho da dầu có nên dùng không? Kem nền cho da dầu loại nào tốt? Đó là những câu hỏi mà nhiều bạn luôn đau đầu vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn, với rất nhiều thương hiệu. 

Cùng tham khảo gợi ý về các dòng kem nền cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay cũng như một vài lưu ý khi chọn kem nền nhé.

I. Kem nền cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay

1. Kem nền cho da dầu Maybelline 

1.1 Kem nền Maybelline Fit Me

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm drugstore quen thuộc trong thị trường mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kì. Thương hiệu này đã hình thành và phát triển hơn 80 năm trước, đây là một thương hiệu được ra mắt từ lâu đời và có chiều dày lịch sử đáng ngưỡng mộ. 

Các sản phẩm của Maybelline bao gồm: mascara, son, phấn phủ, kem nền,...đều được đông đảo phái nữ yêu thích và truyền tai nhau sử dụng. Bởi những sản phẩm của Maybelline vừa có chất lượng tốt mà giá lại vô cùng “mềm”, khiến thương hiệu này ngày càng được nhiều sự ủng hộ và được phổ biến một cách rộng rãi. 

Với Kem Nền Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22 hiện đang là top đầu sản phẩm bán chạy hiện nay, đặc biệt phù hợp những nàng da dầu, lỗ chân lông to. Nhờ thành phần đất sét khoáng, giúp hút dầu, kiểm soát nhờn mang lại lớp nền khô thoáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Kem nền Maybelline Matte Poreless Foundation SPF 22 - 112 Natural Ivory

Kem Nền Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng #112 30ml
Kem Nền Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng #112 30ml
218.000 ₫   288.000 ₫
Xem thêm

112 Natural Ivory thuộc phân loại tông sáng của bộ sưu tập hot hit này, phù hợp những bạn có làn da sáng. Sản phẩm không gây sạm da hay bệt trắng nên bạn hoàn toàn yên tâm thỏa thích xuống phố cùng tông màu này.

Kem nền Maybelline Matte Poreless Foundation SPF 22 - 120 Classic Ivory

Kem Nền Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng #120 30ml
Kem Nền Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng #120 30ml
218.000 ₫   288.000 ₫
Xem thêm

Vẩn là một em tông sáng khác - 120 Classic Ivory, được nhiều cô nàng lựa chọn cho mình. Với bảng màu quá ấn tượng, phù hợp làn da Châu Á đến 99,9% nên không dường như các phân loại thuộc tông sáng đang chiếm ưu thế.

Thành phần nổi bật: Cyclohexasiloxane, Nylon-12, Isododecane | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Maybelline | Dung tích: 30ml

Kem Nền Cho Da Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Kem nền Maybelline SuperStay Long Lasting Full Coverage Foundation

Khả năng kiềm dầu tốt, lý tưởng dành cho da dầu thừa nhiều, đây là item hot thứ hai và vẫn thuộc "ông lớn" Maybelline mà bạn nên có.

Maybelline SuperStay Long Lasting Full Coverage Foundation - 120 Classic Ivory

Kem Nền Maybelline 30H Lâu Trôi Che Phủ Cao #120 30ml
Kem Nền Maybelline 30H Lâu Trôi Che Phủ Cao #120 30ml
239.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Là một dòng kem nền cho da dầu mới nhất của nhà Maybelline, có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn sẽ muốn rước em ấy về ngay. Hasaki gửi đến bạn tông 120 Classic Ivory - tông sáng vừa cho những cô nàng da trắng trẻo, rạng rỡ.

Maybelline SuperStay Long Lasting Full Coverage Foundation - 110 Porcelain

Kem Nền Maybelline 30H Lâu Trôi Che Phủ Cao #110 30ml
Kem Nền Maybelline 30H Lâu Trôi Che Phủ Cao #110 30ml
239.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Tông màu 110 Porcelain cũng thuộc tông sáng, sản phẩm có độ che phủ cao, giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm và lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Aqua / Water, PolypropylsilsesquioxaneLoại da: Mọi loại daThương hiệu: Maybelline | Dung tích: 30ml

Kem Nền Cho Da Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

2. Kem nền trang điểm Naris Cosmetic 

Kem Nền Trang Điểm Naris Cosmetic Ailus Natural Beauty CC Cream SPF28/PA++

Kem Trang Điểm Naris Cosmetics Sáng Da Màu 01 30g
Kem Trang Điểm Naris Cosmetics Sáng Da Màu 01 30g
145.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Phụ nữ Nhật Bản luôn có bí quyết riêng để giữ gìn làn da luôn đẹp không tì vết và họ cũng có những “gu” lựa chọn mỹ phẩm đáng để chúng ta tham khảo.

Trong đó, Naris Cosmetic Ailus Natural Beauty CC Cream SPF28/PA++ là một em kem nền đang rất được chú ý hiện nay. 

Sản phẩm có khả năng tự hiệu chỉnh sắc tố da, che phủ khuyết điểm hiệu quả, lên da tự nhiên, nhẹ nhàng, phù hợp da dầu đồng thời giá thành em ấy cũng rất hấp dẫn, dễ dàng để có một em.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Naris Cosmetic | Trọng lượng: 30g

Kem Nền Cho Da Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

II. Có nên sử dụng kem nền cho da dầu không?

Da dầu là loại da sáng bóng, có lỗ chân lông to và là nguyên nhân để gây mọc mụn. Vì vậy, với những bạn có da mặt như vậy thì bắt buộc phải sử dụng kem nền cho da dầu để có thể làm phẳng lỗ chân lông trước khi đánh phấn, tăng khả năng kiềm dầu, không bị bít lỗ chân lông mà có thể bảo đảm an toàn cho làn da của bạn.

III. Cách chọn kem nền cho da dầu tốt nhất

Việc da mặt bạn có giữ lớp trang điểm được lâu hay không, hoặc da mặt bạn có bị nhờn hay không thì kem nền giữ vai trò khá quan trọng. Khi da mặt bị da dầu, bạn nên chọn những loại kem nền không chứa các thành phần như: lanolin, paraben, dầu mỡ cừu, axit lauric,..

Bởi vì những chất này có thể làm bít lỗ chân lông dẫn tới tích tụ vi khuẩn, và gây mụn cho da. Ngoài ra, lựa chọn kem nền có thành phần tự nhiên, không có mi kích thích, tương đối dịu nhẹ cũng cần được ưu tiên.

Với làn da mụn, dầu mụn, dầu nhờn khiến cho da luôn bóng nhờn, gây mất tự tin khi tiếp xúc với người đối diện. Dầu nhờn cũng khiến cho lớp trang điểm cầu kỳ mau trôi, nhất là vùng chữ T. Chỉ chưa đầy một tiếng thì lớp trang điểm đã bị nhoè mờ bởi lớp dầu, mồ hôi.

Lựa chọn một loại kem nền có tác dụng kiềm dầu vô cùng quan trọng cố định lớp trang điểm cũng như se khít lỗ chân lông rất quan trọng. Một trong những vấn đề bắt gặp với làn da mụn chính là lỗ chân lông to, sử dụng một loại kem nền có khả năng se khít lỗ chân lông để giữ độ mềm mại và mịn màng cho da. 

Không cần bôi trét quá nhiều, e ngại khi sử dụng kem nền cho da mà vẫn sở hữu làn da đáng mơ ước. Những nốt mụn chình ình, ngoan cố nhanh chóng được che phủ.

Ngoài việc tìm kiếm kem nền cho da dầu, bạn cũng áp dụng thêm các cách chăm sóc da để giảm lượng dầu nhờn tiết ra, bạn xem thêm các em mặt nạ dành cho da dầu bán chạy hiện nay nhé. 

Kem Nền Cho Da Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

Qua bài Kem Nền Cho Da Dầu Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Nền Cho Da Dầu trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Nền Cho Da Dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.