0

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon

Cocoon - Tên thương hiệu mỹ phẩm đang được săn đón, lùng kiếm hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Nếu bạn nào đã dùng qua thật tuyệt vời vì hãng đã đến tay bạn. Nếu bạn nào chưa dùng qua, không sao, xem ngay bài viết này bạn sẽ có ngay trong giỏ hàng vài em mà bạn muốn dùng thử đấy. Gửi đến bạn review mỹ phẩm cocoon: tổng hợp đầy đủ các dòng sản phẩm đang có và bán chạy nhất hiện nay của hãng nhé. 

1. Các dòng sản phẩm Cocoon và top sản phẩm bán chạy nhất

1.1 Dòng sản phẩm tẩy trang

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon Làm Sạch & Giảm Dầu 500ml
Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon Làm Sạch & Giảm Dầu 500ml
265.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Tẩy trang là bước làm sạch da quan trọng trong quy trình chăm sóc da, là tiền đề cho các bước dưỡng da sau được hấp thụ một cách tốt nhất. Với những ưu điểm chung của hãng là thuần chay, không cồn, không hương liệu, dịu nhẹ và lành tính cho da. Phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp dùng hàng ngày, với những bạn trang điểm đậm nên dùng loại có khả năng làm sạch mạnh hơn.​

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon Winter Melon Micellar Water hiện đang dẫn đầu nước tẩy trang được yêu thích hiện nay, sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da mụn nhạy cảm giúp làm sạch sâu da và giảm dầu thừa.

Thành phần nổi bật: Bí Đao, Rau Má, Tràm Trà | Loại da: da dầu, da mụn, nhạy cảm | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 500ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 1

1.2 Dòng sản phẩm sữa rửa mặt

Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao Giúp Giảm Dầu & Mụn 310ml
Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao Giúp Giảm Dầu & Mụn 310ml
265.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt Cocoon hiện đang được phát triển 2 dạng là gel và sữa. Được chiết xuất từ các thành phần quen thuộc tại Việt Nam là bí đao, hoa hồng, lô hội, rau má. Mùi hương sản phẩm cũng là một điểm cộng khi mang hương từ tràm trà mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Đồng thời, sản phẩm không chứa bất kỳ chất gây kích ứng nào cho da. ​

Và trong đó, Gel Bí Đao Rửa Mặt Cocoon Winter Melon Cleanser là một sản phẩm có sức hút đặc biệt hiện nay,  với công thức dạng gel tạo bọt nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng làm sạch sâu, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, đặc biệt là mụn ẩn dưới da, mang đến cho sự ẩm mịn tự nhiên cùng cảm giác vô cùng tươi mới và sạch sẽ.

Thành phần nổi bật: Bí Đao, Rau Má, Tràm Trà Loại da: da dầu | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 2

1.3 Dòng sản phẩm mặt nạ rửa

Mặt Nạ Nghệ Hưng Yên Cocoon Giúp Da Rạng Rỡ Mịn Màng 30ml
Mặt Nạ Nghệ Hưng Yên Cocoon Giúp Da Rạng Rỡ Mịn Màng 30ml
130.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Đây là một trong sản phẩm chủ lực và nhận được phản hồi rất tốt từ người dùng. Hãng đã nghiên cứu và phát triển mặt nạ rửa từ chính 3 thành phần xuyên suốt là bí đao, nghệ, hoa hồng. Sản phẩm lành tính nên bạn có thể dùng sáng tối, 3-4 lần/tuần. ​

Hasaki gợi ý bạn sản phẩm Mặt Nạ Cocoon Hung Yen Turmeric Face Mask chiết xuất chính từ nghệ Hưng Yên có công hiệu giúp da ẩm mượt, đều màu và rạng rỡ hơn.

Thành phần nổi bật: tinh bột nghệ, curcuminoid, yến mạch Loại da: Mọi loại daThương hiệu: Cocoon | Dung tích: 30ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 3

1.4 Dòng sản phẩm kem dưỡng

Thạch Hoa Hồng Cocoon Dưỡng Ẩm Da 30ml
Thạch Hoa Hồng Cocoon Dưỡng Ẩm Da 30ml
175.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Được mệnh danh là “kem dưỡng bình dân” giữa các dòng kem dưỡng ồ ạt ngoài kia. Sản phẩm có thành phần đơn giản, chủ yếu thiên về dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da. ​

Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết nên chọn phân loại nào thì có thể rước bạn Kem Dưỡng Cocoon Rose Aqua Gel Cream này về, bởi được chiết xuất từ nước hoa hồng giúp nuôi dưỡng và khóa ẩm suốt 24 giờ giúp da luôn mềm mại và căng tràn.

Thành phần nổi bật: nước hoa hồng, Pentavitin, Axit Amin, Hyaluronic Acid Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 30ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 4

1.5 Dòng sản phẩm toner

Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
240.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa hồng Cocoon có khả năng làm sạch da, trả lại độ pH lý tưởng cho làn da và đặc biệt là kiềm dầu tốt, một điều mà ít toner nào làm được. 

Tiếp tục lại là một sản phẩm từ bí đao nữa là Nước Bí Đao Cân Bằng Da Cocoon Winter Melon Toner, có thể thấy Cocoon đã vận dụng thành công như thế nào về tác dụng tuyệt với lên da của thành phần tự nhiên này. Với toner này giúp cân bằng độ pH cho da, làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm dầu thừa và mụn ẩn dưới da hiệu quả. 

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 5

1.6 Dòng sản phẩm serum

Tinh Chất Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn, Mờ Thâm 70ml
Tinh Chất Bí Đao Cocoon Làm Giảm Mụn, Mờ Thâm 70ml
265.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Với thiết kế mộc mạc, đơn giản, khác các dòng serum tiện lợi hiện nay lại là điểm cuốn hút cho người dùng. Về mặt hiệu quả, được đánh giá tinh chất lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, giảm mụn, cấp ẩm tốt và mềm mịn da.​

Cocoon Winter Melon Serum có tinh chất lỏng như nước, thẩm thấu nhanh, giúp da hấp thụ trọn dưỡng chất, rất phù hợp da dầu. Da sáng và sạch hơn sau 2 tháng sử dụng, vì là sản phẩm tự nhiên nên bạn cần kiên trì và theo thời gian dài nhé. Mùi thơm em ấy vô cùng dễ chịu, kết hợp của bí đao và tràm trà, mang lại cảm giác thư giãn. Ngoài ra, còn tips thêm cả nâng tông da dần theo thời gian nữa đó. 

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tràm trà, 7% Niacinamide Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 70ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 6

1.7 Sản phẩm chăm sóc tóc 

Combo 2 Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi Phiên Bản Mới 140ml
Combo 2 Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi Phiên Bản Mới 140ml
165.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

Một dòng sản phẩm duy nhất, chiết xuất chính từ bưởi, thành phần truyền thông được dùng qua rất nhiều thế hệ các mẹ các chị ở Việt Nam và qua Cocoon sản phẩm được cải tiến và mang lại nhiều dưỡng chất hơn cho mái tóc của bạn. Bạn có thể tìm thấy bộ dầu gội xả hoặc nước dưỡng tóc tại thương hiệu này.​

Nước Dưỡng Tóc Cocoon Pomelo Hair Tonic là sản phẩm được sử dụng để xịt dưỡng trực tiếp lên mái tóc, dùng được 3-4 lần trong ngày giúp giảm tình trạng gãy, rụng và làm mềm tóc. 

Ngoài dầu gội, dầu xả thì bạn nên kết hợp xịt dưỡng cùng bộ để mang lại kết quả tốt nhất. Giúp tóc được nuôi dưỡng hàng ngày, hàng giờ mà không lo bị kích ứng. Chỉ sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy tóc mềm mượt hơn và sau 2 tháng sẽ thấy tóc giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc. 

Thành phần nổi bật: tinh dầu bưởi, Xylishine, vitamin B5 Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 140ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 7

1.8 Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết

Combo Cocoon Tẩy Da Chết Mặt & Môi Bản Giới Hạn Con Voi
Combo Cocoon Tẩy Da Chết Mặt & Môi Bản Giới Hạn Con Voi
195.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Tẩy tế bào chết trên thị trường đã có quá nhiều loại và cũng đã có những "ngôi vương" của mỗi bạn, tuy nhiên tẩy tế bào chết Cocoon dường như sẽ khiến nhiều bạn bất ngờ về khả năng làm sạch da của mình.

Với khí hậu nắng nóng, nhiệt độ cao và ngày càng có dấu hiệu tăng hơn nữa, cũng với đó là ô nhiễm khói bụi cũng tăng cao thì làn da dầu, dầu mụn là loại da mà người Việt đang sở hữu nhiều nhất. Thì tẩy tế bào chết Cocoon là một sản phẩm “tươi sáng”, thích hợp cho tình trạng này. Nhất là em ấy được chiết xuất từ cà phê có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ làm mờ các vết thâm và làm sáng da một cách tự nhiên.

Bài viết muốn gửi đến bạn cả hai sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt và body, nhưng vì chỉ có thể gửi em item hot nhỉnh hơn là Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish (Limited Edition), nên bạn có thể tìm hiểu thêm em Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish (Limited Edition) qua link này nhé. Còn với Cocoon Dak Lak Coffee Face Polish luôn được đánh giá cao về việc loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và xỉn màu trên da, giúp da thông thoáng và tươi trẻ.

Thành phần nổi bật: cà phê Đắk Lắk, bơ cacao Tiền Giang Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 150ml

Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon. Ảnh 8

2. Vài nét thương hiệu Cocoon

Mỹ phẩm thuần chay tiên phong tại Việt Nam - Cocoon. Sau khi ra mắt 2013 và trải qua nhiều giai đoạn, đến 3 năm gần đây Cocoon đang dần thành công và có được chỗ đứng trong làng mỹ phẩm. 

Không chỉ nổi tiếng với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn và đạt được đúng tiêu chuẩn quy định, sản phẩm còn 100% thuần chay, 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật. Chính những hành động, cam kết nhân văn đó đã nhận được rất nhiều cảm tình người dùng và cũng là xu hướng “sống xanh” hiện nay. 

Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu COCOON đều được phê duyệt theo chương trình Leaping Bunny và PETA, chứng nhận của  The Vegan Society…

“Người Việt dùng hàng Việt” câu nói mình rất thích nhằm ủng hộ các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và có động lực để đi xa hơn. Nhưng tất nhiên, dùng thì cũng phải có chất lượng, vì sự an toàn và sức khỏe của mình nữa phải không nè? Vậy nên, mọi thứ đều được xem xét cẩn thận và với dòng sản phẩm nhà Cocoon thì mình có thể kết luận rằng “nên dùng”, “đáng để dùng thử”. 

Qua bài Review Mỹ Phẩm Cocoon: Các Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Cocoon trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Cocoon trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Cocoon vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Việt Nam. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.