0

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thường phải chọn lựa kỹ tính hơn vì da hỗn hợp khá là khó chiều, cần nhiều dưỡng chất hơn so với các loại da khác.

Đặc biệt, việc làm sạch bụi bẩn với da hỗn hợp còn giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp da khỏe mạnh và căng bóng hơn. Giữ lỗ chân lông luôn sạch sẽ còn giúp ngăn ngừa các loại mụn như: mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu đen… Vậy nên việc lựa chọn cho bản thân một loại sữa rửa mặt cho da hỗn hợp là điều hết sức quan trọng.

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser 

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 500ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 500ml (Mới)
329.000 ₫   419.000 ₫
Xem thêm

Cetaphil là thương hiệu chuyên sản phẩm chăm sóc da, được sản xuất tại Canada. Sau nhiều năm không ngừng cải tiến và đổi mới trong từng sản phẩm, hiện tại Cetaphil đã có mặt ở nhiều quốc gia và trở thành thương hiệu chăm sóc da uy tín tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là một trong top đầu sản phẩm bán chạy của hãng. Sản phẩm có ưu điểm làm sạch da dịu nhẹ mà không lo bị kích ứng, không gây nhờn rít hay khô da. Ngoài ra, bảng thành phần thân thiện, không chứa kiềm, chỉ số an toàn 5.5 pH phù hợp mọi loại da, nhất là da có vấn đề về mụn. Giúp duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mịn.

Thành phần nổi bật: Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 500ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất. Ảnh 1

2. Gel Rửa Mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
125.000 ₫   339.000 ₫
Xem thêm

Bạn nào da hỗn hợp mà đang gặp tình trạng da sần sùi, dễ lên mụn thì nên dùng thử Gel Rửa Mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser. Bạn sản phẩm này cũng đã nổi tiếng từ lâu và hay được review trên các hội nhóm các chị em rồi. Nên hẳn các bạn sẽ thấy em ấy hay được nhắc tới các ưu điểm như: độ pH lý tưởng 4.5 - 5.5, thành phần chứa chiết xuất tinh dầu tràm trà kết hợp với 0,5% BHA tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ mụn, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mang lại làn da sạch thoáng, không gây khô căng da.

Thành phần nổi bật: tinh dầu tràm trà, 0,5% BHA, Allantoin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cosrx | Dung tích: 150ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất. Ảnh 2

3. Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash là phiên bản mới có công thức cải tiến X2 Vitamin E giúp nuôi dưỡng cho làn da khoẻ mạnh và mịn màng hơn sau mỗi lần rửa mặt.

Ngoài ra bao bì mới của sản phẩm cũng ít hơn 25% lượng nhựa so với phiên bản trước đó, góp phần bảo vệ môi trường và được PETA phê duyệt là sản phẩm 100% thuần chay. Phù hợp với xu hướng mỹ phẩm làm đẹp da hiện nay vừa  hiệu quả vừa an toàn với môi trường.

Thành phần nổi bật: Nước tinh khiết, Pro-vitamin B5, Vitamin E  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 150ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất, Ảnh 3

 

4. Sữa Rửa Mặt Eucerin PH5 Facial Cleanser Sensitive Skin

Sữa Rửa Mặt Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 400ml
Sữa Rửa Mặt Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 400ml
209.000 ₫   279.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm có khả năng cân bằng độ pH cho da, giúp da mềm mịn không bị khô căng, mất nước và phục hồi, cải thiện cho làn da khỏe mạnh lên mỗi ngày. Sữa Rửa Mặt Eucerin PH5 Facial Cleanser Sensitive Skin an toàn và phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da em bé từ 1 tháng tuổi.

Thành phần nổi bật: Sodium Cocoamphoacetate, Panthenol, Citrate Buffer | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 400ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất, Ảnh 4

5. Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Chiết Xuất Trà Xanh Ngừa Mụn

Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
109.000 ₫   135.000 ₫
Xem thêm

Giữa các dòng sữa và gel rửa mặt, bạn vẫn có một sự lựa chọn thú vị khác đó chính là Tẩy Tế Bào Chết St.Ives có 2 chức năng chính vừa là sữa rửa mặt vừa là tẩy tế bào chết cho da, thích hợp dùng cho da hàng ngày.

Đặc biệt phù hợp cho làn da nhiều mụn đầu đen, da bị tổn thương do mụn.

Thành phần nổi bật: Trà xanh, Silica, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: St.Ives | Trọng lượng: 170g

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất, Ảnh 5

6. Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Làm Sạch Sâu Cho Da Nhạy Cảm 125ml
Sữa Rửa Mặt Skin1004 Làm Sạch Sâu Cho Da Nhạy Cảm 125ml
244.000 ₫   375.000 ₫
Xem thêm

Có lẽ dạo gần đây, cái tên SKIN1004 đã không còn quá xa lạ với những tín đồ skincare. SKIN1004 là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thô thiên nhiên lành tính.

Sữa rửa mặt SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, không cồn và ít hương liệu, an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm không chứa parabens, cồn và chỉ chứa một ít hương liệu cuối bảng thành phần.

Với độ hot hit của em ấy, đã có bài viết review riêng cụ thể về thành phần, công dụng và cả trải nghiệm thực tế  với SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foamnhư thế nào, các nàng xem ngay tại đây nhé.

Thành phần nổi bật: rau má, Centella Asiatica extract | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 125ml

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất, Ảnh 6

7. Kem Rửa Mặt Hada Labo Perfect White Cleanser

Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu, Dưỡng Sáng Da 80g
Kem Rửa Mặt Hada Labo Sạch Sâu, Dưỡng Sáng Da 80g
79.000 ₫   93.000 ₫
Xem thêm

Còn nếu bạn đang cần dưỡng sáng da cho làn da hỗn hợp của mình thì Kem Rửa Mặt Hada Labo Perfect White Cleanser thuộc bộ sản phẩm dưỡng sáng da Perfect White của nhà Hada Labo là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Sản phẩm giúp làm sạch sâu da, dưỡng ẩm chuyên sâu và dưỡng sáng da an toàn nhờ công thức dịu nhẹ, không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng và có độ pH cân bằng 5.5 hoàn toàn êm dịu dành cho mọi loại da.

Thành phần nổi bật: Arbutin, Vitamin C, B3 | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hada Labo | Trọng lượng: 80g

Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất, Ảnh 7

 Qua bài Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Nên Dùng Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.