0

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Có Mấy Loại? Ưu Điểm Từng Loại

DoAn- 2023-11-15 14:53:50

Cetaphil luôn là thương hiệu thu hút nhiều tín đồ skincare bởi sản phẩm của hãng không chỉ chất lượng, hiệu quả mà còn rất đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại và đặc điểm của từng loại là gì nhé!

I. Thông tin thương hiệu Cetaphil 

Cetaphil là một thương hiệu được thành lập năm 1947, thuộc sở hữu của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Canada – Galderma Laboratories Galderma Laboratories, đây là công ty dược đình đám tại Châu Âu và cũng là công ty con của Nestlé và L’Oréal. Cho đến nay, Cetaphil đã có mặt trên hơn 70 quốc gia trên thế giới với hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ. 

Cetaphil cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da, phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hay da mụn. Những sản phẩm của hãng luôn được lòng các tín đồ làm đẹp và được các chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng. Tại Việt Nam, Cetaphil là một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng vượt trội, được bán rộng rãi tại nhiều nơi và trên các nhà thuốc.

II. Sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại?

1. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 250ml

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 250ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 250ml (Mới)
229.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Đây là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng nhất của Cetaphil, được rất nhiều các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm sữa rửa mặt này của hãng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hay da mụn. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Nước, Cetyl alcohol, Propylene glycol, Sodium lauryl sulfate, Stearyl alcohol, Parabens.

Mặc dù chứa khá nhiều thành phần hóa học nhưng liều lượng sử dụng các thành phần của sản phẩm luôn được giữ ở mức an toàn với người sử dụng, không gây kích ứng hay khô da.

Độ pH của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là 5,5, đây là một chỉ số pH lý tưởng giúp da được cân bằng độ ẩm và hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, không màu, không xà phòng giúp cho việc thẩm thấu nhanh hơn, nhờ vậy da được làm sạch sâu hơn. Khi apply lên mặt, sản phẩm vô cùng dịu nhẹ và thoáng mát.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide (B3), Panthenol (B5) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 250ml

2. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Hydrating Foaming Cream

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Tạo Bọt Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 473ml
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Tạo Bọt Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 473ml
354.000 ₫   540.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Hydrating Foaming Cream là dòng sản phẩm có khả năng làm sạch dịu nhẹ những làn da khô nhạy cảm nhờ lớp bọt mịn từ gốc thực vật. Những bạn sở hữu làn da dễ bị mất độ ẩm, thường xuyên gặp tình trạng kích ứng ửng đỏ, khô căng rát hay bong tróc sau khi dùng những loại sữa rửa mặt thông thường thì hãy tham khảo sử dụng ngay em sữa rửa mặt này của nhà Cetaphil. Với sự kết hợp 3 hoạt chất lành tính Niacinamide (Vitamin B3), Panthenol (Pro-vitamin B5) và Glycerin sẽ giúp kích thích da sản sinh 15 Ceramides tự nhiên giúp cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide (B3), Panthenol (B5) | Loại da: Da khô | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 473ml

3. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Bright Healthy Radiance

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Làm Sáng Da 100g
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Làm Sáng Da 100g
262.000 ₫   295.649 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Bright Healthy Radiance là dòng sữa rửa mặt tập trung vào khả năng làm sáng hồng da một cách tự nhiên. Với thành phần kết hợp Niacinamide (B3) và hoa thủy tiên trắng, dòng sữa rửa mặt này của nhà Cetaphil sẽ giúp ức chế sự sản xuất và vận chuyển các hắc sắc tố melanin. Đồng thời giảm cường độ màu của các đốm đen trên da, cải thiện làn da sáng đều màu hiệu quả. Sản phẩm này với công thức không chứa chất tạo mùi, tạo màu, không gây dị ứng, đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Thành phần nổi bật: Glycerin, Aqua, Stearic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 100ml

4. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Soothing Foam Wash

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dạng Bọt Siêu Mịn Dịu Da Nhạy Cảm 200ml
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dạng Bọt Siêu Mịn Dịu Da Nhạy Cảm 200ml
487.000 ₫   695.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Soothing Foam Wash là dòng sản phẩm tạo bọt siêu mịn phù hợp với mọi loại da từ da thường đến da khô, đặc biệt là da nhạy cảm. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Soothing Foam Wash được nghiên cứu theo công thức đảm bảo an toàn cho da với độ pH lý tưởng 5.0 và không chứa các chất có khả năng gây hại cho da như xà phòng, paraben, sulfate, hương liệu và dầu khoáng. Sản phẩm này sẽ giúp làm dịu và thư giãn làn da ngay tức thì, đồng thời cấp ẩm tối ưu cho da căng mướt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Ceramides, Allantoin | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 200ml

III. Các dòng sản phẩm nổi bật khác của Cetaphil

1. Sữa Tắm Và Gội Cetaphil Tinh Chất Hoa Cúc Dịu Nhẹ Cho Bé

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc 400ml
Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc 400ml
243.000 ₫   301.000 ₫
Xem thêm

Là dòng sản phẩm sữa tắm gội mới nhất của Cetaphil, hiện đang là best seller của hãng chỉ xếp sau sữa rửa mặt. 

Nhiều mẹ bỉm sữa nhận thấy sau khi sử dụng và rửa lại bằng nước thì da bé rất sạch và không bị cảm giác nhờn rít hay khô bóng trên da. Đối với làn da nhạy cảm của bé thì đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp và cực kỳ an toàn.

Thành phần nổi bật: hoa Cúc Calendula, Glycerin, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 400ml

Top 7 Các Dòng Sản Phẩm Của Cetaphil Chất Lượng Nhất. Ảnh 2

2. Sữa Tắm Gội Dịu Nhẹ Cho Bé Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé 230ml
Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé 230ml
137.000 ₫   174.000 ₫
Xem thêm

Cetaphil Baby Wash and Shampoo là một sản phẩm tắm gội cho bé đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng các “mẹ bỉm sữa” trong thời gian gần đây bởi chất lượng vượt trội với hiệu quả tích cực. Dòng sản phẩm này chứa các thành phần như Glycerin, Panthenol giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da của các bé.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản paraben hay xà phòng bởi vậy vô cùng an toàn cho các bạn nhỏ, không làm tổn thương hay khô da. Các mẹ có thể sử dụng sản phẩm để tắm gội cho các bạn nhỏ vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung các dòng sản phẩm của Cetaphil không quá đình đám nhưng lại dễ gây ấn tượng với người dùng bởi: thành phần lành tính, dễ sử dụng và đặc biệt thích hợp với những làn da khó chiều như mụn, nhạy cảm. Thêm vào đó, các dòng sản phẩm của Cetaphil còn ghi điểm bởi giá thành bình dân, tìm mua dễ dàng mà không sợ bị hàng kém chất lượng.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 230ml

Top 7 Các Dòng Sản Phẩm Của Cetaphil Chất Lượng Nhất. Ảnh 5

3. Sữa Dưỡng Ẩm Dịu Lành Cho Bé Cetaphil Baby Daily Lotion

Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Bé 400ml
Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Bé 400ml
267.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn nghĩ rằng trẻ em thì không cần dùng đến sữa dưỡng thì khi bạn gặp Cetaphil Baby Daily Lotion bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ấy.

Là một trong những sữa dưỡng được bác sĩ da liễu trên thế giới kiểm nghiệm có thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và được khuyên dùng nhiều nhất.

Sản phẩm giúp làm mềm da, cấp ẩm và bảo vệ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da bé từ 5 điều dịu lành: lành tính, không kích ứng, mềm mượt, giữ ẩm và che chở màng ẩm tự nhiên.

Thành phần nổi bật: Helianthus Annuus Seed Oil, Panthenol, Tocopherol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 400ml

Top 7 Các Dòng Sản Phẩm Của Cetaphil Chất Lượng Nhất. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Làm Sáng Da Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Làm Sáng Da Ban Đêm 50g
647.000 ₫   721.000 ₫
Xem thêm

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream giúp cấp ẩm chuyên sâu, làm mờ các đốm nâu mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ sau mỗi đêm thức dậy.  Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống lại 5 dấu hiệu da nhạy cảm: da khô, kích ứng, không mịn màng, da căng và hàng rào bảo vệ da suy yếu.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Gentle Bright, Niacinamide, Dẫn xuất hoa thủy tiên biển | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Trọng lượng: 50g

Top 7 Các Dòng Sản Phẩm Của Cetaphil Chất Lượng Nhất. Ảnh 4

 

5. Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 50g
Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 50g
182.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream là dòng sản phẩm dưỡng ẩm best seller của hãng. Dòng sản phẩm này có cả kết cấu dạng kem và dạng lotion cho bạn lựa chọn. Cetaphil Moisturizing Cream chứa các dưỡng chất cùng công thức làm mềm da và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da từ da thường, da khô đến da nhạy cảm, da mụn.

Khả năng thẩm thấu của em này khá tốt, không gây nhờn dính và không chứa các hương liệu, không gây kích ứng cho làn da. Sản phẩm này là một dòng kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho mùa đông, giúp làn da luôn được cấp ẩm và có độ đàn hồi. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả mặt và cơ thể.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide (B3), Panthenol (B5) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Trọng lượng: 50g

Top 7 Các Dòng Sản Phẩm Của Cetaphil Chất Lượng Nhất. Ảnh 7

6. Nước Hoa Hồng Cetaphil Brightness Refresh Toner 

Nước Cân Bằng Cetaphil Làm Sáng Da 150ml
Nước Cân Bằng Cetaphil Làm Sáng Da 150ml
318.000 ₫   359.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn cần một chiếc nước cân bằng dịu nhẹ, an toàn nhưng vẫn hỗ trợ làm sáng da, phục hồi và làm mềm da thì Nước Hoa Hồng Cetaphil Brightness Refresh Toner là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm kết hợp thành phần giữa Niacinamide (B3) và hoa thủy tiên trắng tăng cường khả năng chống oxy hóa, ngăn hình thành các sắc tố melanin, dưỡng da sáng khỏe nhưng không làm suy yếu hàng rào bảo vệ da.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Gentle Bright, Niacinamide, Dẫn xuất hoa thủy tiên biển | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 150ml

Top 7 Các Dòng Sản Phẩm Của Cetaphil Chất Lượng Nhất. Ảnh 6

IV. Review chất lượng các dòng sản phẩm của Cetaphil

Cetaphil có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau, trong bài viết này mình sẽ tập trung đánh giá 3 dòng sản phẩm nổi trội của hãng là sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Các sản phẩm của hãng được ví như vị cứu tinh của mọi làn da vì luôn vô cùng nhẹ, thoáng mát và không gây kích ứng cho làn da. Các sản phẩm của hãng cũng đặc biệt thích hợp sử dụng cho làn da mụn hay da nhạy cảm.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil 

Sữa rửa mặt luôn là một trong những dòng sản phẩm đình đám nhất và làm nên tên tuổi của hãng. Các dòng sữa rửa mặt của Cetaphil đều chứa các thành phần vô cùng dịu nhẹ và phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt các cô nàng da nhạy cảm cũng có thể dùng sữa rửa mặt của hãng. Hầu hết các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của hãng đều có kết cấu mỏng nhẹ, ít tạo bọt và giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn.

Các dòng sữa rửa mặt của Cetaphil được sản xuất cho từng loại da với tình trạng da khác nhau như dòng sản phẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho mọi loại da, Cetaphil Oily Skin Cleanser cho da dầu, Cetaphil Dermacontrol Foam Wash cho da mụn.

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil có ưu điểm là không gây kích ứng hay nhờn rít trên da, sản phẩm cũng không gây khô da như nhiều dòng sữa rửa mặt khác. Tuy nhiên, một nhược điểm của dòng sản phẩm này đó là nếu bạn trang điểm thì sản phẩm sẽ không thực sự làm sạch được lớp trang điểm vì dòng sữa rửa mặt của hãng khá nhẹ và không có độ rửa trôi mạnh.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này tại đây nhé. 

2. Kem dưỡng ẩm Cetaphil 

Các dòng sản phẩm dưỡng ẩm của hãng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng vào mùa đông. Sản phẩm với các thành phần dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn được mềm mịn và căng bóng. 

Mình thường sử dụng dòng kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream vào mùa đông, chất kem của sản phẩm khá đặc và khi bôi lên da phải mất một chút thời gian kem mới được thẩm thấu.

Dòng kem này thật sự giúp làn da của mình mềm mại và được cấp ẩm hơn rất nhiều, da không bị khô hay bong tróc vào mùa đông, kem cũng không gây bí hay khó chịu trên da. Em kem dưỡng ẩm này có thể sử dụng cho cả mặt hay body đều rất ok.

Tuy nhiên, sản phẩm dưỡng ẩm của Cetaphil ngoài công dụng cung cấp ẩm cho da thì cũng không có nhiều công dụng khác như làm trắng hay chống lão hóa như nhiều dòng kem dưỡng ẩm khác. Bởi vậy nếu chỉ có mục đích dưỡng ẩm cho da thì Cetaphil sẽ là dòng kem lý tưởng cho bạn.

3. Kem chống nắng Cetaphil 

Không quá nổi bật như nhiều dòng kem chống nắng nổi tiếng khác, các sản phẩm chống nắng của Cetaphil thường có chỉ số chống nắng khá thấp và thích hợp sử dụng hằng ngày. Nếu phải sử dụng trong thời tiết nắng gắt hay hoạt động nhiều ngoài trời thì kem chống nắng Cetaphil chưa thật sự đáp ứng đủ các điều kiện của sản phẩm kem chống nắng hiệu quả.

Tuy nhiên, các dòng kem chống nắng của Cetaphil sử dụng hằng ngày lại có chất lượng tốt với khả năng chống nắng ổn định, sản phẩm cũng có kết cấu dịu nhẹ, thoáng mát và không gây bí da. Các cô nàng gặp vấn đề da mụn hay da nhạy cảm cũng có thể sử dụng các sản phẩm kem chống nắng của hãng.

Sản phẩm Cetaphil trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Cetaphil vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.