Giá hãng: 101,000 ₫ - Tiết kiệm: 19,000 ₫(-19%)
Sữa Tắm Hazeline Rạng Ngời Thuần Khiết là dòng sữa tắm đến từ thương hiệu chăm sóc da Hazeline của Mỹ, với chiết xuất từ các thành phần trái cây cung cấp vitamin dồi dào mang đến làn da sáng ngời, mịn màng, mang đến 2X tác động cho hiệu quả làm sáng da một cách tự nhiên, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết da nguyên nhân gây sạm da tối màu.
Hiện sản phẩm Sữa Tắm Hazeline Rạng Ngời Thuần Khiết đã có mặt tại Hasaki với 3 mùi hương cho bạn lựa chọn:
Yến Mạch & Dâu Tằm - Dưỡng Ẩm Sáng Da (Chai 670g, 900g; Túi refill 1kg)
Matcha & Lựu Đỏ - Dưỡng Sáng Da 670g (Chai 670g, 900g; Túi refill 1kg)
Cam Yuzu & Cherry - Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da 670g (Chai 670g, 900g)
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Da xỉn màu & thâm sạm.
Da thô ráp, thiếu ẩm.
Tinh chất dâu tằm làm giảm đốm nâu, dưỡng sáng đều màu da.
Yến mạch với đặc tính dưỡng ẩm cao, giàu vitamin và khoáng chất dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Thành phần lựu đỏ giàu vitamin C giúp tái tạo làn da tuổi mới lớn.
Matcha giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng, ngăn ngừa đốm nâu, và cải thiện vùng da sạm màu, cho da sáng mịn.
Cherry giàu vitamin A, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng luôn cho da mềm mại và tươi trẻ.
Với sự kết hợp cực chất của chiết xuất Cam Yuzu và Cherry, giàu Vitamin C và chất chống oxy hóa, thêm các hạt mát xa siêu dịu nhẹ, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn ô nhiễm và các tế bào da chết tối màu
Nơi khô ráo thoáng mát.
Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
Dung tích: 670g; 900g; 1kg
Thương hiệu: Hazeline
Xuất xứ: Mỹ
Barcode | 8934868136897 |
Thương Hiệu | HAZELINE |
Xuất xứ thương hiệu | Mỹ |
Nơi sản xuất | |
Loại da | Mọi loại da |
Đặc Tính | Có mùi |
Vấn đề về da | N/A |
Làm ướt da.
Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên cơ thể.
Xả sạch với nước.
Thông tin mô tả tại đây chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo.
Vui lòng xác nhận bạn là nhân viên y tế hoặc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm.