Giá hãng: 299,000 ₫ - Tiết kiệm: 14,000 ₫(-5%)
Dầu Dưỡng Da Kuramoto Bijin Komeyu Pure Rice Facial Oil là sản phẩm dầu dưỡng da mặt đến từ thương hiệu Kuramoto Bijin của Nhật Bản, được chiết xuất từ dầu gạo có chứa nhiều vitamin E, y-oryzanol và tocotrienol... là những thành phần dưỡng da lý tưởng giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm trẻ hoá làn da, tăng thêm độ đàn hồi, mang lại làn da mềm mại, trẻ trung và căng mượt hơn. Đặc biệt, sản phẩm giúp ngăn ngừa mụn, làm giảm các đốm đen trên da và ngừa nếp nhăn hiệu quả.
Dầu Dưỡng Da Kuramoto Bijin Komeyu Pure Rice Facial Oil Ngăn Ngừa Mụn 60ml hiện đã có mặt tại Hasaki.
Da mụn hoặc dễ nổi da mụn.
Da thâm sạm - xỉn màu, đốm sắc tố.
Da lão hóa - nếp nhăn.
Dưỡng ẩm, làm mềm da, giữ da luôn ẩm mượt, hạn chế tình trạng da khô bong tróc.
Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ gom cồi mụn, giảm sưng và mẩn đỏ.
Hỗ trợ phục hồi tổn thương do mụn để lại, giảm vết thâm và đốm nâu trên da.
Chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương do tia UV, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn da trẻ trung căng mịn.
Kết cấu dầu dưỡng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít khó chịu, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
Thiết kế lọ đựng sản phẩm bằng chất liệu thủy tinh tối màu, giúp bảo quản tốt hơn, tránh tình trạng oxy hóa gây mất dưỡng chất.
Công thức được chiết xuất từ gạo trồng hữu cơ, không bổ sung chất bảo quản, an toàn cho da.
Đậy nắp lại sau khi sử dụng.
Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ và trẻ em.
Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
Dung tích: 60ml
Thương hiệu: Kuramoto Bijin
Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
Sản xuất tại: Nhật Bản
Barcode | 4992969002941 |
Thương Hiệu | Kuramoto Bijin |
Xuất xứ thương hiệu | Nhật Bản |
Nơi sản xuất | Japan |
Loại da | Da mụn |
Đặc Tính | Ngày Và Đêm |
Giới tính | All |
Vấn đề về da | Da mụn |
dầu cám gạo, dầu mầm gạo
Thông tin mô tả tại đây chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo.
Vui lòng xác nhận bạn là nhân viên y tế hoặc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm.