Giá hãng: 1,050,000 ₫ - Tiết kiệm: 163,000 ₫(-16%)
Dầu Tẩy Trang Shu Uemura Anti-Oxi Cleansing Oil 150ml
Dầu tẩy Trang Shu Uemura Cleansing Oil Anti-Oxi - Chai Xanh lá: là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng với công dụng chống oxi hóa và ô nhiễm môi trường. Phòng và chống lão hóa, giúp da rạng rỡ, sáng màu và tươi trẻ với chiết xuất tinh chất trà xanh và Moringa.
Thương hiệu mỹ phẩm từ Nhật – Shu Uemura được thành lập bởi chuyên viên trang điểm Shu Uemura là một trong những nghệ sĩ make-up châu Á đầu tiên thành danh và nổi tiếng ở phương Tây. Sản phẩm của Shu Uemura luôn hướng tới cái đẹp ở từng chi tiết, tăng cường mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe của khách hàng, chính vì vậy sản phẩm đặc biệt luôn được phái đẹp cũng như các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích và lựa chọn sử dụng.
Đặc trưng:
Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát
Tránh ánh nắng trực tiếp.
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 150ml
Barcode | 4935421622905 |
Thương Hiệu | SHU UEMURA |
Xuất xứ thương hiệu | Nhật Bản |
Xuất xứ thương hiệu | 212 |
Nơi sản xuất | Japan |
Loại da | N/A |
Đặc Tính | Dạng Lì |
Giới tính | |
Vấn đề về da | N/A |
Nhấn cho sữa tẩy trang ra tay và thoa lên mặt để khô, hãng hướng dẫn 4 lần nhấn tuy nhiên với mình chỉ cần 2 lần nhấn cho 1 lần sử dụng là đủ, tùy vào tình hình thực tế mỗi lần bạn sử dụng để điều chỉnh hợp lý.
Massage nhẹ nhàng khắp mặt, chú ý massage kỹ vùng môi, má, mắt đang có trang điểm để lớp dầu tẩy trang hòa tan và làm sạch lớp trang điểm, bụi, dầu…Da mặt lúc này trông sẽ bóng, nhớt rất dễ di chuyển bàn tay, ngón tay khắp mặt.
Sau đó cho chút nước vào tay hoặc mặt và massage lại lần nữa. Nước hòa tan tới đâu chất dầu trong bóng sẽ bắt đầu tan ra, chuyển hóa thành lớp bọt mịn như tơ để rửa sạch mặt bạn.
Massage nhẹ nhàng lần nữa và rửa lại với nước hoàn toàn cho đến khi da thấy sạch, mịn, nhẹ nhõm hoàn toàn.
Thông tin mô tả tại đây chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo.
Vui lòng xác nhận bạn là nhân viên y tế hoặc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm.