0

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên

Bạn đã biết, mỗi ngày ước tính da chúng ta mất khoảng 30 - 40 nghìn tế bào và nếu thuận lợi những tế bào này sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài. Trường hợp còn lại là tế bào chết bám lại trên da và gây ra những tác hại như lỗ chân lông to, da sần sùi, sạm màu…Vậy nên việc tẩy tế bào chết đúng cách sẽ giúp bạn có được làn da đẹp bất ngờ đấy. Ngoài những sản phẩm ngoài cửa hàng, còn có những cách tự nhiên nào tẩy tế bào chết body tại nhà hiệu quả. Ta cùng xem nhé. 

 1. Gợi ý đến bạn tẩy tế bào chết bán chạy nhất hiện nay

Dành cho các bạn bận rộn, không có nhiều thời gian để áp dụng cách từ nguyên liệu tự nhiên trên. Tuy nhiên, bận gì thì bận, bạn có thể chia ra để áp dụng cả hai cách luôn nhé. Mỗi phương pháp đều mang đến những lợi ích chung là tẩy tế bào chết cho da, đánh bay các bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn trên da  mang lại một làn da đầy tươi trẻ và rạng rỡ. Và các sản phẩm mà Hasaki gợi ý đến bạn dưới đây cũng đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, lành tính và rất an toàn.

1.1 Tẩy Tế Bào Chết Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 200ml
Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 200ml
99.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Gửi ngay đến bạn em tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu Cocoon - thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá tích cực từ người dùng ngay từ khi mới ra mắt. Và sản phẩm Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish sẽ là một trải nghiệm hay ho nếu bạn dùng thử đấy, chiết xuất từ cà phê và bơ ca cao nhé. 

Thành phần nổi bật: Cà phê Đắk Lắk, Bơ ca cao | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 200ml

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên. Ảnh 1

1.2 Tẩy Da Chết Toàn Thân Exclusive Cosmetic Gel Scrub

Tẩy Da Chết Toàn Thân Exclusive Cosmetic Quế Hồi Cafe 380g
Tẩy Da Chết Toàn Thân Exclusive Cosmetic Quế Hồi Cafe 380g
75.000 ₫   159.000 ₫
Xem thêm

Đến từ  thương hiệu mỹ phẩm Exclusive Cosmetic của Cộng Hòa Belarus, Exclusive Cosmetic Gel Scrub được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như  tinh dầu bưởi và cam, chiết xuất trà xanh,  cà phê, dầu quế…cùng 2 mùi hương cho bạn lựa chọn là chanh đào và Quế Hồi & Café.

Thành phần nổi bật: Cà phê, dầu quế, dầu hồi, thì là | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Exclusive Cosmetic | Trọng lượng: 380g

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên. Ảnh 2

1.3 Kem dưỡng thể tẩy tế bào chết toàn thân Paula's Choice Weightless Body Treatment With 2% BHA

Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 210ml
Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 210ml
649.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

"Đổi gió" một chút thay vì dùng tẩy tế bào chết đơn thuần bạn có thể dùng dòng kem dưỡng cao cấp của nhà Paula's Choice Weightless Body Treatment With 2% BHA kết hợp cả tẩy tế bào chết, 2 trong 1 này. Sản phẩm có khả năng cải thiện các vấn đề về mụn, viêm lỗ chân lông, mẩn đỏ các vùng da trên cơ thể đem lại làn da thông thoáng, dịu nhẹ và mềm mịn hơn. 

Thành phần nổi bật: 2% Salicylic Acid, Vitamin E, trà xanh, cúc La Mã | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Paula's Choice | Dung tích: 210ml

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên. Ảnh 3

1.4 Tẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Body Scrub - #Brazilian Coffee

Tẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Hương Cà Phê 250ml
Tẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Hương Cà Phê 250ml
89.000 ₫   169.000 ₫
Xem thêm

Đến với Organic Shop nổi tiếng thế giới thì bạn sẽ có hẳn 10 loại khác nhau cho bạn thỏa sức dùng như Cà Phê Brazil, ca cao, mâm xôi, xoài… 

Thành phần nổi bật: cà phê | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Organic Shop | Dung tích: 250ml

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên. Ảnh 4

1.5 Gel tẩy tế bào chết Purederm Clean & Fresh peeling

Gel Tẩy Tế Bào Chết Purederm Tái Tạo Da 50ml
Gel Tẩy Tế Bào Chết Purederm Tái Tạo Da 50ml
36.000 ₫   50.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc tẩy tế bào chết dạng gel dễ sử dụng, giá thành bình dân cùng thiết kế dạng gói phù hợp để bạn mang đi bất cứ đâu - Purederm Clean & Fresh peeling. Ngoài ra, em ấy còn chứa các thành phần tự nhiên không lo ngại gây kích ứng da mà còn mang lại nhiều lợi ích cho việc loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn tích tụ.

Thành phần nổi bật: táo, chanh, cam | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Purederm | Dung tích: 50ml

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên. Ảnh 5

1.6 Muối Tắm Tẩy Tế Bào Chết Felina 

Muối Tắm Tẩy Tế Bào Chết Felina Chiết Xuất Bơ 500g
Muối Tắm Tẩy Tế Bào Chết Felina Chiết Xuất Bơ 500g
81.000 ₫   140.000 ₫
Xem thêm

Felina là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được khá nhiều người biết đến với các sản phẩm phù hợp nhu cầu người Việt, giá thành hạt dẻ, chất lượng và an toàn, nổi bật phải kể đến muối tắm tẩy tế bào chất Felina. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại trái cây khác nhau, đa dạng cho các bạn lựa chọn, riêng với dòng chiết xuất từ bơ giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho da được yêu thích hơn cả. 

Thành phần nổi bật:  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Felina | Trọng lượng: 500g

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên. Ảnh 6

1.7 Tẩy Da Chết Milaganics Natural Coffee & Brown Sugar Scrub 

Tẩy Tế Bào Chết Milaganics Cà Phê Sáng Da, Mờ Thâm 280g
Tẩy Tế Bào Chết Milaganics Cà Phê Sáng Da, Mờ Thâm 280g
99.000 ₫   183.000 ₫
Xem thêm

Milaganics Natural Coffee & Brown Sugar Scrub có thành phần từ  cà phê hạt mịn Robusta và đường nâu và dầu Olive, dầu Cám Gạo, Vitamin E, Glycerin…giúp loại bỏ da chết hiệu quả, dưỡng ẩm và sáng da mờ thâm. Một sản phẩm đến từ thương hiệu Milaganics, thương hiệu trẻ do Việt Nam sáng lập và đang dần chiếm được cảm tình người dùng. 

Thành phần nổi bật: hạt cà phê Robusta, đường nâu, dầu Oilve | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Trọng lượng: 280g 

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên. Ảnh 7

2. Lợi ích của việc tẩy tế bào chết định kỳ cho da

Trước khi đến với các cách tẩy tế bào chết body tại nhà hiệu quả, ta cùng điểm danh lại các lợi ích của việc tẩy tế bào chết cho da nhé. Nằm lòng rồi có thể sẽ giúp bạn có thêm động lực “siêng năng” cho bước chăm sóc da này. 

  • Làm da sáng mịn, đều màu hơn: đây là lợi ích mong muốn nhất mà các chị em khi thực hiện tế bào chết. Khi các bụi bẩn, vi khuẩn được loại bỏ tối đa cũng là lúc da có cơ hội phát triển tế bào mới, làm lộ ra làn da sáng mịn, chắc khỏe hơn.
  • Ngăn ngừa mụn trên cơ thể: nếu tế bào chết tích tụ đủ, sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, giúp cho mụn sinh sôi. 
  • Làm chậm quá trình lão hóa: sau 30 tuổi, việc tự loại bỏ tế bào chết trên da ngày càng suy yếu và chậm đi, khiến tế bào chết lưu trên da lâu ngày gây xấu cho da, đặc biệt là hạn chế việc sản sinh tế bào mới của làn da. Vậy nên tẩy tế bào chết thường xuyên cũng là cách để làm chậm quá trình lão hóa

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên

  • Tăng đàn hồi, dẻo dai cho làn da: vì trong quá trình tẩy tế bào chết ta sử dụng bông tắm, xơ mướp hay tay để massage giúp tác động lên da, thư giãn, giảm stress…
  • Hấp thụ dưỡng chất tốt hơn: một làn da sạch sẽ, nhẹ tênh thì sẽ hấp thụ tốt các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, serum…tốt hơn rất nhiều lần. So với việc bạn thường xuyên đắp lên da cả một lớp dày các dưỡng chất, nhưng da thì bị bít tắc vì không được tẩy tế bào chết thường xuyên, vô tình khiến mọi nỗ lực bị phản tác dụng đấy. 

3. 6 cách tẩy tế bào chết body tại nhà hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

3.1 Tẩy tế bào chết body bằng muối tinh + dầu oliu/ dầu dừa

Bạn có thể sử dụng muối để tẩy tế bào chết body tại nhà rất hiệu quá đấy. Muối có chứa các khoáng chất vi lượng có khả năng làm da khỏe mạnh, tươi sáng. Đồng thời sát khuẩn, giúp lấy đi da chết dễ dàng. Kết hợp cùng dầu oliu hoặc dầu dừa giúp giảm ma sát và cấp ẩm giúp da mịn màng.

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên Hiệu Quả

Thực hiện: 3 thìa muối tinh +1 thìa dầu oliu/dầu dừa, trộn đều hỗn hợp và  thoa trực tiếp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút rồi tắm lại với nước sạch. Sau đó lau khô người và thoa kem dưỡng ẩm cho body để da được cấp nước, dưỡng ẩm và chăm sóc da.

3.2 Tẩy tế bào chết body bằng đường + chanh

Trong cách thứ hai này, vô cùng phù hợp với những bạn nữ có làn da dầu, dễ ra mồ hôi. Vừa giúp da tẩy tế bào chết vừa làm sạch dầu thừa, mồ hôi hiệu quả, quá là tiện đôi đường nhỉ. 

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà Hiệu QuảTừ Thiên Nhiên

Thực hiện: chanh vắt lấy nước cốt trộn đều 4 thìa cafe đường. Thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng tầm 10p và tắm lại với nước sạch. 

Mỗi tuần 2 lần, sẽ giúp bạn sớm có làn da tươi sáng tràn đầy sức sống.

3.3 Tẩy tế bào chết body bằng bã cafe + dầu dừa

Bạn hay dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da, hẳn là thường hay thấy các hãng chuyên chiết xuất từ cà phê. Với những hiệu quả tích cực mà cà phê mang lại, bạn không thể nào bỏ qua cách này được. Hãy tận dụng bã cà phê và phơi khô, bảo quản chúng cẩn thận.

Thực hiện:dùng 100g bã cà phê + ½ thìa dầu dừa trộn đều. Tiếp tục thoa hỗn hợp lên da, massage và thư giãn trong 15p, sau đó tắm sạch lại với nước.

Chỉ nên áp dụng 1 tuần/1 lần nhé. 

3.4 Tẩy tế bào chết body bằng trà xanh + mật ong

Trà xanh là một “thần dược” trong chăm sóc da, nhất là hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da. Khi được sử dụng để tẩy tế bào chết, các vitamin có trong trà xanh như B1, B2, B6, K, C, E,... sẽ cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho da. 

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên Bạn Nên Biết

Thực hiện: lấy 2 thìa bột trà xanh + 1 thìa mật ong trộn đều và thoa lên mặt, body. Massage để loại bỏ tế bào chết hiệu quả hơn và để trong  10 - 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước sạch.

3.5 Tẩy tế bào chết body bằng dâu tây + sữa tươi không đường

Để có được làn da sạch bụi bẩn, mềm mại, ẩm mịn bạn có thể kết hợp dâu tây và sữa tươi không đường. 

Thực hiện: chuẩn bị 2 quả dâu tây xay nhuyễn + 100ml sữa tươi không đường. Trộn đều 2 nguyên liệu lại với nhau đến đặc sánh và thoa lên toàn thân. Massage trong 10p và tắm lại với nước mát.

3.6 Tẩy tế bào chết body bằng bột yến mạch + sữa chua

Ngoài các công thức trên, bạn còn có thể kết hợp bột yến mạch và sữa chua không đường cũng mang đến tác dụng lớn cho làn da như khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da nhanh chóng.

Thực hiện: 2 thìa cà phê bột yến mạch + 1 hũ sữa chua không đường, trộn đều đến sánh mịn, thoa đều khắp body và massage nhẹ nhàng 10p thì tắm lại với nước ấm. 

Đều đặn 2 lần/tuần nhé. 

6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên An Toàn

Qua bài 6 Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Body Tại Nhà “Chuẩn” Từ Thiên Nhiên trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm tẩy tế bào chết trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm tẩy tế bào chết vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.