0

Top 10 Kem Chống Nắng Nhật Bản Tốt Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-05 16:51:19

Bạn nào chuyên dành cả thanh xuân đi tìm kem chống nắng phù hợp với làn da của mình thì sẽ biết rất rõ là dòng kem chống nắng đến từ đất nước mặt trời mọc luôn được đánh giá cao vì chất lượng tốt, hiệu quả như lời quảng cáo. Và trong vô vàn sản phẩm ấy, Hasaki sẽ gửi đến bạn top 10 kem chống nắng tốt của Nhật đang được bán chạy nhất hiện nay, để bạn cân nhắc dùng thử nhé.

1. Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/ PA++++

Kem chống nắng nhà ANESSA có thể nói là đang dẫn đầu trong các kem chống nắng Nhật Bản, thuộc sản phẩm chất lượng cao cấp mà ai cũng nên thử một lần. Nổi bật nhất là Anessa Mild Milk - “best choice” của hãng, với tính chất dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hiện tại, mẫu Anessa Mild Milk mới nhất là màu kem, có chỉ số chống nắng cao hơn hẳn là SPF50+/ PA++++. Sản phẩm nâng tone nhẹ, lớp finish mịn đẹp, ứng dụng được trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, em ấy có giá thành hơi cao so với các sản phẩm khác cùng dung tích. Nhưng mình nghĩ tiền nào của nấy thôi, các bạn cứ cân nhắc nhé.

Thành phần nổi bật: Aqua Booster EX | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Anessa | Dung tích: 60ml 

Top 6 Kem Chống Nắng Tốt Của Nhật Bản Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 1 1

2. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng Sunplay Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g (Tím)
Sữa Chống Nắng Sunplay Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g (Tím)
159.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo, phải kể đến chống nắng thuộc thương hiệu Sunplay - Rohto-Mentholatum. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, thấu hiểu làn da phụ nữ Châu Á, hãng đã có những bước đột phá về hiệu quả kem chống nắng và được lòng người dùng với giá thành siêu bình dân. 

Skin Aqua Tone Up UV Milk có vẻ ngoài sang chảnh nhưng ngọt ngào, từ xanh pha hồng rất nhẹ nhàng mà nổi bật. Công dụng chính của em này chống nắng, nâng tone và duy trì độ ẩm. Tuy không có khả năng làm trắng da, nhưng dùng thời gian da có đều màu hơn, mịn màng hơn đó nhé. Điểm trừ nhẹ, có mùi hương liệu khi mới dùng lần đầu hơi khó chịu, tầm vài ngày sẽ ổn hơn. Và bảng thành phần có chứa Silicone nên bạn cần lưu ý trước khi dùng. 

Nhìn chung, vẫn là sản phẩm đáng để thử, vì không tự nhiên mà em ấy lại được tìm kiếm nhiều như vậy. Chỉ có trải nghiệm thực tế, tùy từng loại da mà sẽ có cảm nhận, hiệu quả khác nhau bạn nhé. 

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Vitamin C, Vitamin B3, Pearl Powder | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Sunplay | Trọng lượng: 50g 

Top 6 Kem Chống Nắng Tốt Của Nhật Bản Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 2

3. Chống Nắng Dạng Tinh Chất Naris Cosmetic Parasola Illuminance Skin UV Essence

Kem Chống Nắng Naris Cosmetics Dạng Gel Nâng Tone Da 80g
Kem Chống Nắng Naris Cosmetics Dạng Gel Nâng Tone Da 80g
346.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Thái Lan,… và đang dần chiếm cảm tình người dùng tại Việt Nam. Naris là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Nhật Bản, nổi tiếng với việc kiểm định chặt chẽ sản phẩm và chứng minh hiệu quả cao 99,99%. Các khả năng Kem chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence By Parasola SPF 50+ PA++++ là kem chống nắng vật lý lai hóa học với thành phần chống nắng hoạt tính như Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Hexyl Diethylamino Hydroxy Benzoyl Benzoate, Titanium Oxide. 

Parasola có hai điểm đặc biệt mà các sản phẩm kem chống nắng hiện nay ít có thể “cạnh tranh” là khả năng khắc phục được nhược điểm của từng loại da, tạo lớp màng bảo vệ vững chắc dưới ánh nắng mặt trời bền vững mà không bạn phải thoa chồng nhiều lớp trong ngày. Điểm thứ hai là bảng thành phần dưỡng da “khủng” và an toàn 100%. Ngoài ra, có thể thay thế kem lót, kem nền nhẹ vì Parasola có thể che phủ khuyết điểm và làm đẹp màu da khá tốt. 

Thành phần nổi bật: Glycerin, Collagen | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: NARIS COSMETICS | Trọng lượng: 80g 

Xem thêm: Cách Chọn Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Khỏi Tia UVA/UVB Tốt Nhất

Top 6 Kem Chống Nắng Tốt Của Nhật Tìm Kiếm Nhất Hiện Nay

4. Tinh Chất Chống Nắng Dạng Essence SENKA Perfect UV Essence SPF50+ PA++++

Tinh Chất Chống Nắng Senka Nâng Tông Sáng Mượt Da Dầu 50g
Tinh Chất Chống Nắng Senka Nâng Tông Sáng Mượt Da Dầu 50g
132.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Những bạn yêu thích kem chống nắng dạng essence (tinh chất) và có thể dùng làm kem lót luôn thì SENKA Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ là một sản phẩm không thể bỏ qua. 

VÌ là dạng essence nên thẩm thấu nhanh, không bết dính hay gây khó chịu trên da. Vì có nâng tone, nên bạn chỉ lấy một lượng vừa đủ apply lên da, sẽ lên hẳn 1 tone so với màu da thật bạn nhé. 

Sản phẩm có mùi cồn, bạn nào dị ứng với mùi cồn nên cân nhắc, khi thấm vào da rồi thì mùi cũng dịu đi nhiều. Khả năng giữ ẩm tốt, thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Kén tơ tằm trắng Mayu Haku | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SENKA | Trọng lượng: 50g 

Top 6 Kem Chống Nắng Tốt Của Nhật Yêu Thích Nhất Hiện Nay

5. Sữa Chống Nắng Curél Day Barrier UV Protection Milk SPF50+ PA+++

Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
355.000 ₫   508.000 ₫
Xem thêm

Thuộc dòng kem chống nắng thuần vật lý được yêu thích tại Nhật Bản và nhiều quốc gia. Độ lành tính cao, nguồn nguyên liệu sạch, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt tốt với với da nhạy cảm vì sản phẩm không chứa hương liệu (fragrance) và chất bảo quản. 

Với những bạn đang treatment tretinoin kết hợp chung sữa chống nắng Curél rất êm da, nâng tone nhẹ, dùng cả ngày mà không bị xuống tone cùng giá thành “ổn áp”. Là một “tấm khiên” bảo vệ da rất tốt khỏi những ngày nắng nóng cực điểm này.

Thành phần nổi bật: Ceramide, khuynh diệp Eucalyptus, nhai bách Thujopsis Dolabrata | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Curél | Dung tích: 60ml

Top 6 Kem Chống Nắng Tốt Của Nhật Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

6. Sữa chống nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++

Sữa Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên SPF50+/PA++++ 30ml
Sữa Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên SPF50+/PA++++ 30ml
85.000 ₫   102.000 ₫
Xem thêm

Và chốt danh sách top kem chống nắng tốt của Nhật Bản trong bài viết này, thật thiếu sót khi không kể đến Sữa chống nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++, lại là một em chống nắng vật lý khác. 

Được mệnh danh là sữa chống nắng dành cho da nhờn mụn, được tìm kiếm liên tục kể đông hay hè. Nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ khắp mọi mặt trận, thậm chí có những bạn đã dùng em ấy được 8 năm trời mà không có ý định thay thế. 

Bạn này, mình không chia sẻ nhiều vì có mặt trên thị trường đã rất lâu rồi, có thể các bạn đã thấy qua mà chưa mạnh dạn mua về dùng thử, thì hy vọng sau bài viết này có thêm động lực để rước em nó về.

Một vài đánh giá từ các bạn đã dùng qua và để lại feedback trên trang Hasaki 

Thành phần nổi bật: Bột phấn Sara, Hyaluronic Acid, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bioré | Dung tích: 30ml

Top 6 Kem Chống Nắng Tốt Của Nhật Bản Được Ưa Chuộng Hiện Nay. Ảnh 6

7. Kem Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông & Dưỡng Ẩm Da

Kem Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông & Dưỡng Ẩm Da 70g
Kem Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông & Dưỡng Ẩm Da 70g
97.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Hatomugi The UV Milky Gel UV Care & Moisturizing SPF50+ PA++++ là sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản tốt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hatomugi, với độ chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, ngăn ngừa hình thành sạm nám da. Ngoài ra, sản phẩm chứa chiết xuất hạt ý dĩ, trái yuzu, lá hương thảo,... giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da sáng mịn, đều màu. Kem chống nắng có khả năng nâng tông, che khuyết điểm và giúp da đều màu

Kem nâng tone da nhẹ nhàng và hỗ trợ che phủ các khuyết điểm, mang lại làn da sáng hồng tự nhiên. Chất kem dạng gel sữa, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn.

Thành phần nổi bật: Citrus Junos Peel Oil, Cocos Nucifera | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hatomugi | Dung tích: 70g

kem chống nắng Nhật Bản tốt

8. Sữa Chống Nắng Acnes Blemish Control Sunscreen

Sữa Chống Nắng Acnes Ngăn Ngừa Mụn Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 50g
Sữa Chống Nắng Acnes Ngăn Ngừa Mụn Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 50g
118.000 ₫   148.000 ₫
Xem thêm

Sữa Chống Nắng Acnes Blemish Control Sunscreen với công thức chuyên biệt dành cho da mụn, da nhạy cảm, bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV. Sản phẩm với sự kết hợp tuyệt vời của Vitamin B3 và B5 với khả năng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm đều màu da đồng thời dưỡng da mềm mịn, củng cố hàng rào ẩm tự nhiên của da. 

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Có chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+, PA++++ bảo vệ da dưới tác hại của môi trường. Thành phần 5 không an toàn cho da gồm không bóng nhờn và ngăn ngừa hình thành mụn mới, không cồn, không paraben, không dầu khoáng, không hương liệu

Thành phần nổi bật: Vitamin B5, B3, Dipotassium Glycyrrhizate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Acnes | Dung tích: 50g

sữa chống nắng acnes

9. Tinh Chất Chống Nắng d program Kiềm Dầu SPF 50 PA+++

Tinh Chất Chống Nắng d program Kiềm Dầu SPF 50 PA+++ 40ml
Tinh Chất Chống Nắng d program Kiềm Dầu SPF 50 PA+++ 40ml
440.000 ₫   690.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Chống Nắng d program Kiềm Dầu SPF 50 PA+++ là sản phẩm chống nắng dạng essence mỏng nhẹ, ngăn bóng dầu, bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại như phấn hoa, bụi mịn, tia UV và sự thay đổi nhiệt độ. Tinh chất chứa thành phần Super Hyaluronic Acid (Sodium Acetylated Hyaluronate) giúp dưỡng da ẩm mượt. 

Công thức không cồn và paraben, lành tính cho mọi loại da. Kết cấu essence mỏng nhẹ không dầu khoáng, không bết dính, không bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật: Super Hyaluronic Acid và Glycerin | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: d program | Dung tích: 40ml

kem chống nắng Nhật Bản d program

10. Kem Chống Nắng Menard UV Cream

Kem Chống Nắng Mernard UV Nâng Tông Dưỡng Sáng 65g
Kem Chống Nắng Mernard UV Nâng Tông Dưỡng Sáng 65g
825.000 ₫  
Xem thêm

Kem chống nắng Menard UV Cream cung cấp chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50/PA, đảm bảo bảo vệ da tối ưu khỏi tác động có hại của tia UV từ ánh nắng Mặt Trời. Với chất kem mượt mà, sản phẩm không gây bết bóng nhờn trên khuôn mặt. Với công thức "Phấn làm mịn da", "Bột phấn làm sáng chống tia tử ngoại" cùng các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, có thể sử dụng làm kem lót để có một lớp nền láng mịn và mang lại cảm giác thoải mái.

Với khả năng không trôi trong nước hay mồ hôi, sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời như tập thể dục hoặc du lịch.

Thành phần nổi bật: Nội dung đang được cập nhật | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Menard | Dung tích: 65g 

kem chống nắng menard

Qua bài Top 10 Kem Chống Nắng Nhật BánTốt Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Chống Nắng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.