0

Cách Dùng Xịt Khóa Makeup Cho Lớp Trang Điểm Lâu Trôi

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-16 16:12:12

Khi bạn bỏ nhiều thời gian để trang điểm, điều quan trọng là làm sao để lớp makeup của bạn có thể giữ được lâu trôi, không bị mờ hay chảy trong suốt cả ngày. Một trong những bí quyết quan trọng để đạt được điều này chính là sử dụng xịt khóa makeup. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách dùng xịt khóa makeup để đảm bảo lớp trang điểm của bạn bền màu và lâu trôi.

1. Vì sao nên sử dụng xịt khóa makeup?

  • Sử dụng xịt khóa makeup mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc trang điểm hàng ngày cũng như trong những dịp đặc biệt của bạn như:
  • Xịt khóa makeup giúp lớp trang điểm giữ được lâu hơn, tránh tình trạng bị lem, trôi hay phai màu do mồ hôi, dầu trên da hoặc các tác động từ môi trường. Đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết nóng bức hoặc khi tham gia các hoạt động kéo dài.
  • Xịt khóa makeup giúp bề mặt da trở nên mềm mịn và tự nhiên hơn. Sản phẩm này có thể giúp giảm vùng da khô, cho lớp nền luôn căng bóng suốt ngày
  • Nhiều loại xịt khóa makeup còn chứa các thành phần dưỡng da như chất chống oxy hóa, vitamin và các chất làm dịu da, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, việc sử dụng xịt khóa makeup không chỉ đơn thuần là để bảo vệ lớp trang điểm mà còn góp phần chăm sóc da hiệu quả.

2. Cách dùng xịt khóa makeup 

2.1 Bước 1

Làm sạch da: Rửa mặt và dưỡng ẩm trước khi trang điểm. Sau đó hoàn thành các bước trang điểm như bình thường, bao gồm kem nền, phấn phủ, má hồng, phấn mắt, và son môi.

2.2 Bước 2

Cách xịt khóa makeup: Trước khi xịt, hãy lắc đều chai xịt để các thành phần trong sản phẩm hòa quyện với nhau. Đặt bình xịt cách mặt khoảng 20-25 cm sau đó xịt nhẹ lên mặt theo hình chữ X và T, xịt theo hình chữ X và T để đảm bảo toàn bộ khuôn mặt đều được bao phủ bởi xịt khóa makeup. Chữ X là bắt đầu xịt từ phía trên bên trái của khuôn mặt, xịt chéo xuống phía dưới bên phải, rồi từ phía trên bên phải xịt chéo xuống phía dưới bên trái. Chữ T là xịt từ trán xuống cằm, sau đó từ trái qua phải dọc theo phần má và mũi. Sau đó để khô tự nhiên trên da sẽ được lớp trang điểm hoàn hảo 

cách dùng xịt khóa makeup

2.3 Lưu ý khi sử dụng

  • Không xịt quá nhiều: Sử dụng một lượng vừa phải để tránh làm ướt mặt quá nhiều.
  • Tránh vào mắt: Khi xịt, nên nhắm mắt và miệng để tránh sản phẩm vào mắt hoặc miệng.
  • Chọn sản phẩm phù hợp: Lựa chọn xịt khóa makeup phù hợp với loại da của bạn (da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm).

3. Một số sản phẩm xịt khóa makeup tốt nhất hiện nay

3.1 Xịt Khoá Makeup 3CE Có Nhũ Tạo Hiệu Ứng Nền Căng Bóng

Xịt Khoá Makeup 3CE Có Nhũ Tạo Hiệu Ứng Nền Căng Bóng 100ml
Xịt Khoá Makeup 3CE Có Nhũ Tạo Hiệu Ứng Nền Căng Bóng 100ml
270.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm Chai Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer chứa tinh chất mỏng nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn, đồng thời giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với khả năng cấp ẩm tức thời, giúp phục hồi làn da khô ráp. Đặc biệt, sản phẩm có nhũ trắng nhẹ giúp gương mặt bắt sáng tốt hơn, tạo vẻ rạng rỡ tự nhiên. Xịt khoá makeup an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho mọi loại da. Thiết kế đơn giản cùng vòi xịt thông minh, dễ dàng điều chỉnh lượng xịt, mang đến trải nghiệm trang điểm hoàn hảo theo mong muốn.

chai xịt cố định lớp trang điểm có nhũ

3.2 Xịt Khoá Makeup Silkygirl Giữ Lớp Trang Điểm Lâu Trôi

Xịt Khoá Makeup Silkygirl Giữ Lớp Trang Điểm Lâu Trôi 70ml
Xịt Khoá Makeup Silkygirl Giữ Lớp Trang Điểm Lâu Trôi 70ml
128.000 ₫   168.000 ₫
Xem thêm

Xịt khoá Silkygirl Makeup Setting Spray tươi mát giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi, mang lại làn da ẩm mượt tự nhiên suốt cả ngày dài. Với thành phần chứa các chiết xuất tự nhiên từ Aloe Vera, Chamomile, Witch Hazel và Vitamin E, sản phẩm không chỉ dưỡng ẩm mà còn làm dịu da, chống oxy hóa, duy trì độ ẩm và giúp da mềm mại, căng mịn đàn hồi hơn. Xịt khoá tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây nặng hay bí bách trên da, mang đến sự thoải mái và tự tin trong suốt quá trình sử dụng.

xịt khóa makeup silkygirl

3.3 Xịt Khoá Makeup City Color Kiểm Soát Dầu

Xịt Khoá Makeup City Color Kiểm Soát Dầu 75ml
Xịt Khoá Makeup City Color Kiểm Soát Dầu 75ml
104.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Xịt Khoá Nền City Color Oil Control Matte Setting Spray có chiết xuất thiên nhiên từ lô hội có công dụng làm dịu, cấp nước nước, giữ ẩm, giữ lớp nền mịn màng suốt cả ngày. Niacinamide củng cố hàng rào bảo vệ da, chống oxy hoá, điều tiết dầu thừa và giảm nhờn.

xịt khóa nền

Xem thêm: Top 5 Xịt Khóa Nền Makeup Chất Lượng Hiện Nay

3.4 Xịt Khoá Makeup Australis Dạng Lì Lâu Trôi

Xịt Khoá Makeup Australis Dạng Lì Lâu Trôi 110ml (Mới)
Xịt Khoá Makeup Australis Dạng Lì Lâu Trôi 110ml (Mới)
256.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Xịt khoá Makeup Australis Make Up Finishing Spritz Matte Dạng Lì Lâu Trôi giúp cố định lớp makeup không bị trôi, mang lại khả năng kiềm dầu siêu đỉnh, bảo vệ làn da suốt cả ngày dài. Sản phẩm mang lại hiệu ứng mịn lì sau khi trang điểm, giúp bạn tự tin với làn da luôn tươi tắn và rạng rỡ.

xịt khóa makeup Australis

Các sản phẩm xịt khóa makeup gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm xịt khóa makeup chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.