0

Công Dụng Của Massage Mặt Trong Chu Trình Dưỡng Da

Trong routine dưỡng da hàng ngày của nhiều bạn nữ, các loại tinh chất là sản phẩm không thể thiếu để giúp nâng cao hiệu quả khi dưỡng da. Vậy bạn có biết, sử dụng một số thao tác kỹ thuật massage khi apply serum sẽ giúp nâng cao hiệu quả cho các tinh chất và giúp da tươi trẻ hơn đấy. Nếu bạn chưa biết, cùng Hasaki xem ngay một số cách thoa massage khi thoa serum dưới đây nhé. 

1. 3 công dụng cho da mặt khi bạn thường xuyên massage 

1.1. Giúp trẻ hóa làn da

Một trong những lợi ích chính của massage mặt là khả năng cải thiện nếp nhăn, hạn chế tình trạng chảy xệ da. Nhờ sự kích thích của các động tác massage kết hợp với các loại kem dưỡng chống lão hóa, giúp làm mờ đi các nếp nhăn li ti trên da. 

Công Dụng Của Massage Mặt

1.2. Giúp da sáng hơn

Mát xa mặt giúp tăng cường lưu thông máu trên da, từ đó giúp làm da hồng hào, mềm mại và sáng mịn hơn. Nhiều phụ nữ cảm nhận rằng, sau khi massage mặt, da của họ trông tươi tắn và tràn sức sống hơn.   

1.3. Có thể làm giảm mụn trứng cá

Nhiều người cho rằng, massage có thể giúp thúc đẩy lưu thông máu và giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá. Tuy nhiên, với công dụng này thì tùy cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả khác nhau, vì vậy nếu đó là thứ bạn muốn thử, hãy thử nó trên một vùng da khỏe, tránh tác động quá mạnh vào vùng da đang bị tổn thương, sưng viêm do mụn trước khi  massage toàn bộ khuôn mặt của bạn.

1.4. Giúp hấp thụ dưỡng chất vào da nhanh

Kích thích da bằng phương pháp massage cũng là cách đưa tinh chất vào sâu bên tầng biểu bì của da, vừa giúp đẹp da, lại giúp tăng hiệu quả thẩm thấu của sản phẩm.  

Công Dụng Của Massage Mặt

2. Hướng dẫn massage mặt đúng cách, đơn giản tại nhà: 

Bạn có thể tự mình massage da mặt ngay tại nhà của mình. Trước khi bắt đầu, hãy làm sạch mặt, phần cổ và rửa sạch tay của bạn nhé. 

Bạn có thể chọn các động tác massage yêu thích của mình lại với nhau để tạo ra một thói quen massage mặt dành riêng cho mình. Mỗi động tác nên massage nhẹ nhàng từ 20 đến 30 giây. Sử dụng lực ấn nhẹ nhàng không tác động mạng trên da, có thể gây ra tác dụng ngược nhé. 

Cách 1: 

Thoa 1 vài giọt serum trên đầu ngón tay, sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ vào da giống như nhịp đánh đàn piano giúp kích thích các huyệt đạo trên cơ mặt. Hạn chế kéo, miết quá mạnh trên da. Massage 2 tay vào nhau và áp lên 2 má, vùng trán và cằm để làm ấm phần da mặt giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. 

Cách 2: 

Sau khi thoa serum hoặc dầu dưỡng da lên mặt và cổ:

- Gập đầu ngón trỏ, sử dụng lực ở thân ngón tay, massage nhẹ nhàng từ phần cằm, kéo lên phía sau tai, và kèo xuống dưới cổ, giúp cơ mặt được thư giãn hơn 

- Tiếp theo đó, tác động vào 2 phần rãnh cười ở 2 bên mũi đưa, đưa ra phần phía tai và giữ lại tầm khoảng 1-2s

- Đưa tay lên vùng lông mày và mắt, dùng đầu ngón tay ấn nhẹ vào phần đầu lông mày,  kéo ra phía sau phần thái dương, chuyển động theo hình tròn về vị trí đầu lông mày

- Tới phần trán, đan 2 tay chéo vào nhau mà massage kéo căng phần trán giúp giảm nhăn cho phần mắt. 

Công Dụng Của Máy Massage Mặt

Cách 3: Sử dụng công cụ massage mặt

Các công cụ massage là phụ kiện được nhiều chị em lựa chọn, để nâng cấp chu trình dưỡng da của mình hiệu quả hơn.  Hiện nay, rất nhiều hãng sản xuất dòng máy đẩy tinh chất, thanh lăn cho da mặt, sẽ giúp đưa tinh chất sâu vào trong da, kết hợp với các công năng massage giúp thu nhỏ lỗ chân lông, nâng cơ cho da mặt, giúp da được căng mịn hơn. Bạn có tham khảo dụng cụ massage mặt tại đây

Qua bài  Công dụng của massage mặt trong chu trình dưỡng da hy vọng bạn đã biết thêm 1 phương pháp cho chu trình chăm sóc da

Đối với máy massage mặt được đề cập trong bài, sản phẩm được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm máy massage mặt hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.