0

Cách Dưỡng Tóc Keratin Tại Nhà Đơn Giản Nhất

GiangVũ Đình- 2023-08-02 03:46:33

Chúng ta thường hay nghe đến cụm từ “keratin” nhưng không phải ai cũng biết keratin là gì và cách dưỡng tóc keratin như thế nào? Vậy hôm nay hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay nhé!

1. Dưỡng tóc keratin là gì? Keratin có tác dụng gì đối với tóc?

cách dưỡng tóc keratin tại nhà

Keratin là một loại protein được tìm thấy cả trên cơ thể người và động vật. Chúng là thành phần cấu tạo nên da, lông, móng, tóc và giữ vai trò vô cùng thiết yếu đối với tóc của con người như:

  • Là thành phần chính cấu tạo nên tóc, tạo nên độ cứng và bền cho tóc không dễ bị gãy, rụng hay chẻ ngọn.

  • Đóng vai trò quan trọng trong việc tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho quá trình hình thành tóc con, giúp tóc dày hơn từng ngày.

  • Một số loại keratin sẽ có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp tóc mượt mà, óng ả và vào nếp hơn.

2. Các loại keratin cho tóc?

Có 2 loại keratin chính thường được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc như dầu gội, dầu xả, serum, kem ủ tóc,... đó là:

  • Hydrolyzed Keratin: có khả năng thẩm thấu nhanh vào tóc, giúp tái tạo và phục hồi tóc, giúp tóc bóng mượt hơn.

  • Synthetic Keratin: đây là loại keratin nhân tạo có vai trò phục hồi và bảo vệ tóc, tăng cường bổ sung protein và cải thiện độ chắc khỏe của tóc.

3.  Phục hồi tóc keratin là gì?

cách dưỡng tóc keratin tại nhà giải quyết tình trạng tóc khô xơ

Phục hồi tóc keratin là quá trình tăng cường bổ sung protein, tái tạo lại chất tóc bị hư tổn, khô xơ rối, chẻ ngọn, tóc yếu dễ gãy hoặc không còn độ mềm mượt bằng cách sử dụng các sản phẩm hoặc liệu pháp có chứa keratin.

4. Cách sử dụng keratin tại nhà

Có nhiều cách để bạn có thể phục hồi keratin cho tóc. Để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn hôm nay Hasaki sẽ chia sẻ cho bạn 3 cách để sử dụng keratin phục hồi tóc tại nhà dễ áp dụng nhất sau đây:

4.1 Dầu gội dưỡng tóc keratin

Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
258.000 ₫   276.000 ₫
Xem thêm

Cách dễ nhất để bổ sung keratin cho tóc một cách “khó lười” nhất đó là sử dụng dầu gội keratin. Hiện nay, loại dầu gội keratin bán chạy nhất có thể kể đến là Dầu gội TTRESemme Keratin Smooth giúp nuôi dưỡng tóc óng mượt vào nếp chuẩn salon ngay tại nhà.

cách dưỡng tóc keratin bằng bộ đôi gội xả tresemme

Để thấy được hiệu quả một cách rõ ràng nhất, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng song song bộ đôi dầu gội và dầu xả Tresemme. Chỉ với 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình chắc khỏe lên từng ngày, tạm biệt tình trạng gãy rụng, khô xơ thiếu sức sống.

4.2 Kem ủ dưỡng tóc keratin

Kem Ủ Tóc TRESemmé Keratin Smooth Vào Nếp Suôn Mượt 180ml (Mới)
Kem Ủ Tóc TRESemmé Keratin Smooth Vào Nếp Suôn Mượt 180ml (Mới)
117.000 ₫   162.000 ₫
Xem thêm

Sử dụng kem ủ dưỡng tóc keratin cũng là một cách bổ sung keratin cho tóc vô cùng hiệu quả.

Cách sử dụng kem ủ keratin cũng rất đơn giản, sau khi tóc vừa gội xong ráo nước, bạn massage nhẹ nhàng kem lên tóc rồi ủ trong vòng 3 đến 5 phút sau đó xả lại và lau kĩ để tóc khô tự nhiên, tóc sẽ bồng bềnh và mềm mượt ngay từ lần đầu sử dụng.

Bạn có thể sử dụng kết hợp Gội - Xả - Ủ keratin đồng thương hiệu TRESemme với giá combo cực ưu đãi tại Hasaki đang rất được ưa chuộng.

4.3 Xịt dưỡng tóc keratin

Xịt Tóc Milaganics Keratin & Biotin 4% Giúp Mọc Tóc 150ml
Xịt Tóc Milaganics Keratin & Biotin 4% Giúp Mọc Tóc 150ml
124.000 ₫   213.000 ₫
Xem thêm

cách dưỡng tóc keratin dạng xịt

Một cách nữa tiện hơn là bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt dưỡng tóc keratin để xịt vào tóc khi tóc còn đang ẩm. Bạn sẽ xịt từ gốc đến ngọn để cung cấp dinh dưỡng đồng đều cho tóc nhưng cần lưu ý là không xịt quá nhiều để tránh thừa dưỡng chất sẽ làm tóc bết dính. Sau khi xịt và massage nhẹ nhàng bạn để tóc khô tự nhiên và không cần xả lại bằng nước.

Xem thêm: Cách Chọn Xịt Dưỡng Tóc Phù Hợp - Top 6 Xịt Dưỡng Tóc Được Yêu Thích Nhất

Sản phẩm xịt dưỡng tóc keratin được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo là: Xịt dưỡng tóc keratin Milaganics

4.4 Serum tóc keratin

Serum Dưỡng Tóc Ellips Keratin Phục Hồi Hư Tổn Vỉ 6 Viên
Serum Dưỡng Tóc Ellips Keratin Phục Hồi Hư Tổn Vỉ 6 Viên
21.000 ₫   26.750 ₫
Xem thêm

Với cách sử dụng tương tự như xịt dưỡng, bạn cũng có thể thử serum tóc keratin. Trên thị trường Việt đang rất hot sản phẩm Viên serum dưỡng tóc Ellips với thành phần phức hợp keratin giúp tóc suôn mượt gấp 2 lần.

cách dưỡng tóc keratin tại nhà với viên serum ellips

Serum dưỡng tóc Ellips được đóng gói dạng viên vô cùng tiện lợi. Khi sử dụng, bạn bóp 1 viên để tinh chất tiết ra lòng bàn tay rồi massage lên chân tóc và ngọn tóc rồi để tóc khô tự nhiên. Một vỉ 6 viên hiện đang được bán tại Hasaki với giá chỉ 19.000 đồng vô cùng tiết kiệm mà hiệu quả vượt trội chỉ sau 1 lần sử dụng.

Các sản phẩm dưỡng tóc keratin trên hiện được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dưỡng tóc keratin vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.