0

Nên Đánh Phấn Phủ Trước Hay Má Hồng Trước Mới Là Đúng Nhất?

DoAn- 2024-05-22 17:05:43

Nhiều bạn thường thắc mắc, khi trang điểm nên đánh phấn phủ trước hay má hồng trước. Thực chất điều này phụ thuộc vào kết cấu của loại má hồng mà bạn chọn. Chi tiết hơn bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết sau đây.

1. Khi trang điểm nên đánh phấn phủ trước hay má hồng trước?

Việc đánh má hồng trước hay sau phấn phủ phụ thuộc vào loại má hồng mà bạn sử dụng. Thực hiện đúng thứ tự này sẽ giúp bạn có lớp trang điểm đẹp và tự nhiên hơn.

1.1 Đối với má hồng dạng phấn

Má hồng dạng phấn có kết cấu bột, khô và thường cần một bề mặt mịn để bám dính tốt. Vài vậy, má hồng dạng phấn nên được đánh sau khi bạn đã dùng phấn phủ.

Khi đánh má hồng dạng phấn sau khi đã phủ phấn nền, lớp phấn phủ đã tạo ra một bề mặt mịn màng sẽ giúp má hồng bám chặt và đều màu hơn. Điều này ngăn chặn tình trạng phấn má hồng bị loang lổ hay không đều.

Ngoài ra, khi đã có lớp phấn phủ, việc điều chỉnh độ đậm nhạt của má hồng cũng sẽ dễ dàng hơn và mang lại vẻ tự nhiên hơn.

phấn phủ trước hay má hồng trước

1.2 Đối với má hồng dạng kem

Má hồng dạng kem nên được đánh trước khi bạn dùng phấn phủ. Bởi vì má hồng dạng kem có kết cấu ẩm, và thường chứa thành phần dầu hoặc sáp, giúp tạo hiệu ứng da bóng khỏe tự nhiên.

Do đó, đánh má hồng dạng kem trước phấn phủ sẽ giúp má hồng hoà quyện vào lớp nền và mang lại hiệu ứng tự nhiên hơn. Phấn phủ sau đó giúp cố định và làm mềm mịn toàn bộ lớp trang điểm.

Còn nếu bạn đánh phấn phủ trước khi dùng má hồng dạng kem, kết cấu ẩm của kem có thể khiến phấn phủ bị vón cục, không đều màu và làm lớp nền trở nên nặng nề, không tự nhiên.

>>> Xem thêm: Bôi Dưỡng Ẩm Trước Hay Kem Chống Nắng Trước Là Tốt Nhất?

Nói tóm lại, đối với câu hỏi phấn phủ trước hay má hồng trước thì:

  • Má hồng dạng phấn được đánh sau phấn phủ vì cần bề mặt mịn để bám tốt và đều màu.

  • Má hồng dạng kem được đánh trước phấn phủ để tệp vào lớp nền và tránh tình trạng vón cục.

2. Top các dòng má hồng cực trendy bán chạy nhất hiện nay

Sau đây là top các dòng má hồng dạng kem và dạng phấn được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Má Hồng Lilybyred Dạng Kem Luv Beam Cheek Balm

Má Hồng Lilybyred Dạng Kem 02 Innocent Pink - Hồng Baby 3.5g
Má Hồng Lilybyred Dạng Kem 02 Innocent Pink - Hồng Baby 3.5g
163.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

Má hồng của Lilybyred dòng Luv Beam Cheek Balm với thiết kế hình trái tim xinh xắn có lẽ là một trong những dòng hot được săn đón nhất hiện nay. Em này có kết cấu kem mềm mịn giúp má hồng dễ dàng tán đều và blend vào da một cách tự nhiên. Ngoài ra, em này còn tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên, giúp làn da rạng rỡ và tươi trẻ đầy sức sống.

Má Hồng Lilybyred Dạng Kem Luv Beam Cheek Balm

2.2 Má Hồng Cathy Doll Dạng Kem Skin Fit Jelly Blusher

Má Hồng Cathy Doll Dạng Kem 03 Joy Summer 6g
Má Hồng Cathy Doll Dạng Kem 03 Joy Summer 6g
119.000 ₫   159.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến cũng là một dòng má hồng dạng kem đến từ nhà Cathy Doll. Em này có dạng kem jelly tạo cảm giác mềm mịn và dễ tán, giúp tôn lên các đường nét khuôn mặt. Em này sở hữu bảng màu trendy với đa dạng các tone màu, cho bạn thoải mái sáng tạo nhiều phong cách trang điểm.

Má Hồng Cathy Doll Dạng Kem Skin Fit Jelly Blusher

2.3 Phấn Má Hồng Maybelline Fit Me Mono Blush

Phấn Má Hồng Maybelline Mịn Lì Chuẩn Màu 30 Fierce 4.5g
Phấn Má Hồng Maybelline Mịn Lì Chuẩn Màu 30 Fierce 4.5g
135.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Mướt mịn, chuẩn sắc là những từ dùng để miêu tả em phấn má hồng Fit Me của nhà Maybelline. Độ hot của em này thì không cần phải bàn cãi. Với công thức mịn màng, dễ tán, em phấn má này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn tự nhiên cho gương mặt cực dễ dàng.

Phấn Má Hồng Maybelline Fit Me Mono Blush

2.4 Phấn Má Hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher

Phấn Má Hồng Too Cool For School 02 Màu Hồng Đậm 9g
Phấn Má Hồng Too Cool For School 02 Màu Hồng Đậm 9g
262.000 ₫   340.000 ₫
Xem thêm

Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher là một trong những dòng phấn má độc đáo với thiết kế đa tông gồm ba màu khác nhau trong cùng 1 hộp phấn, giúp bạn tạo nên đa hiệu ứng sắc thái và chiều sâu cho gương mặt. Em này có kết cấu mịn màng, dễ tán, giúp tạo nên đường nét khuôn mặt tinh tế và tự nhiên.

Phấn Má Hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher

2.5 Phấn Má Hồng Silkygirl Blush Hour

Phấn Má Hồng Silkygirl 02 Hồng Đào Ngọt Ngào
Phấn Má Hồng Silkygirl 02 Hồng Đào Ngọt Ngào
167.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Chất phấn mịn màng và nhẹ nhàng của Silkygirl Blush Hour sẽ giúp tạo nên hiệu ứng má hồng tự nhiên cực xinh xắn. Có nhiều tông màu để bạn lựa chọn, từ tone hồng dịu dàng đến cam tươi trẻ, không kén da và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.

Phấn Má Hồng Silkygirl Blush Hour

Các sản phẩm má hồng được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm má hồng chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.