0

Top 5 Dầu Gội Không Chứa Sulfate Gây Hại Tóc

Những từ khóa "Top dầu gội không chứa sulfate" đang được tìm kiếm ngày càng nhiều hiện nay. Bạn đang muốn cải thiện mái tóc yếu gãy rụng của mình được chắc khỏe hơn từng ngày, tóc trở nên bóng mượt không còn dễ bị xơ rối hay bạn vẫn loay hoay tìm một loại dầu gội phù hợp cho da đầu quá nhạy cảm của mình. Cùng tìm hiểu ngay để có câu trả lời cho mình nhé!

1. Sulfate trong dầu gội là gì?

Trước tiên, Sulfate là chất chất hoạt động bề mặt làm sạch thông thường, được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội, sữa tắm,... Bạn sẽ thường xuyên thấy natri lauryl sulphat và natri laureth sulphat trên bảng thành phần của các sản phẩm dầu gội đầu. Chúng hoạt động tạo ra lớp bọt để cuốn sạch bụi bẩn, dầu nhờn và các sản phẩm khác tích tụ trên tóc.

Tuy nhiên nếu Sulfate vượt quá hàm lượng tiêu chuẩn hoặc dầu gội chứa thành phần tạo bọt kém chất lượng thì rất dễ gây ra kích ứng da đầu, tổn thương sợi tóc và niêm mạc.

Bạn có thể nhận biết nhanh chóng dầu gội chứa sulfate bằng một số loại điển hình như Natri lauryl sulfat (SLS), Natri laureth sulfat (SLES), Lauryl Sulfoacetate Sodium, Lauroyl Isethionate, Sodium Lauroyl Taurate,... in ngay trên bao bì sản phẩm.

2. Có nên chuyển sang dầu gội không chứa Sulfate hay không?

Đối với những bạn có da đầu nhạy cảm, tóc đã trải qua xử lý hóa chất nhiều, tóc đang rất yếu, dễ gãy rụng, đặc biệt là tóc khô hay da đầu khô, cơ địa dễ mẫn cảm, nhuộm tóc thì bạn nên dùng dầu gội không chứa sulfate. Nếu bạn mới nhuộm tóc, và muốn giữ màu nhuộm bền, cũng nên dùng dầu gội không chứa sulfate, vì sulfate có thể làm phai màu nhuộm rất nhanh.

Thường thì các loại dầu gội này sẽ dùng một chất tạo bọt tự nhiên có nguồn gốc từ dừa là cocobetaines, nhưng khả năng tạo bọt sẽ kém hơn hẳn so với dầu gội chứa sulfate, khi gội sẽ thấy có cảm giác hơi rít một chút. Nhưng đổi lại, sau khi gội, bạn sẽ thấy da đầu và tóc vẫn giữ được độ ẩm, không sợ bị ngứa, mẩn đỏ, không sợ da đầu bị bong tróc do quá khô.

Vì thiếu sulfate sẽ làm giảm mức độ tẩy rửa nên bạn chỉ cần thêm chút thời gian để massage da đầu một chút bằng tác động của ngón tay hay các dụng cụ làm sạch tóc hỗ trợ. Trong thời gian đó bạn có thể hoàn toàn thư giãn và tận hưởng lợi ích của dầu gội không chứa sulfate đem đến cho tình trạng tóc hiện tại của bạn.

3. Top 3 dầu gội không chứa Sulfate gây hại tóc

3.1. Dầu Gội 50 Megumi Ngăn Ngừa Tóc Rụng Yếu

Dầu Gội 50 Megumi đến từ thương hiệu 50 Megumi (thuộc tập đoàn Rohto Mentholatum) là dòng sản phẩm chăm sóc tóc nội địa Nhật Bản, chứa 50 thành phần dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc và da đầu, thúc đẩy tóc phát triển dày hơn và chắc khỏe hơn, ngăn ngừa lão hóa tóc. Với cam kết thành phần không chứa silicone, không sulfate, dầu gội 50 Megumi giúp làm sạch da đầu nhẹ nhàng mà không làm mất độ ẩm trên tóc. Dòng sản phẩm được phân thành nhiều giải pháp dành cho da đầu, cho bạn dễ dàng lựa chọn. 

Dầu gội không chứa Sulfate 50 Megumi

Kiểu tóc phù hợp: Tóc rụng yếu| Thành phần chính: 50 thành phần dưỡng chất quý hiếm| Mùi hương: Thảo dược| Dung tích: 400ml

3.2. Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Rụng & Kích Thích Mọc Tóc

Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Gãy Rụng & Kích Thích Mọc Tóc là dòng dầu gội đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon của Việt Nam, với thiết kế đặc biệt công thức dịu nhẹ không chứa sulfate thân thiện cho mái tóc và da đầu. Dầu gội với thành phần kết hợp từ tinh dầu vỏ bưởi Việt Nam truyền thống, Vitamin B5 và hoạt chất dưỡng ẩm Xylishine™ mang đến khả năng làm sạch tóc, giảm gãy rụng và kích thích sự phát triển của tóc.

top dầu gội không chứa sulfate

Kiểu tóc phù hợp: Tóc thưa mỏng | Mùi hương: Bưởi | Dung tích: 310ml |  Thương hiệu: Cocoon

Ưu thế nổi bật:

  • Tinh dầu vỏ bưởi có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.

  • Xylishine™ được chiết xuất từ tảo nâu, Pelvetia canaliculata và các loại đường tự nhiên có trong gỗ có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi tóc, giúp tăng cường độ bóng của tóc.

  • Vitamin B5 (D-panthenol) cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc, cải thiện độ bóng khỏe và mang lại mái tóc đen dày.

  • Axit amin có tác dụng dưỡng ẩm, củng cố cấu trúc, bảo vệ màu sắc và sửa chữa các hư hỏng bề mặt của tóc.

  • Công thức không chứa Sulfate, là sạch tóc dịu nhẹ không gây tổn thương cho da đầu.

Nếu tóc bạn đang yếu và thường xuyên gãy rụng hãy cân nhắc sản phẩm này của nhà Cocoon. Dầu gội cũng sẽ kích thích mọc tóc hiệu quả và dài nhanh hơn.

3.3. Bộ Gội Xả Hairburst Cho Tóc Dài Nhanh Chắc Khỏe 

Bộ Gội Xả Hairburst Giúp Tóc Mọc Dài Nhanh & Chắc Khỏe 350mlx2
Bộ Gội Xả Hairburst Giúp Tóc Mọc Dài Nhanh & Chắc Khỏe 350mlx2
600.000 ₫   850.000 ₫
Xem thêm

Là sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Hairburst rất được ưa chuộng tại Anh. Bộ Dầu Gội Xả Hairburst Avocado & Coconut For Longer Stronger Hair được thiết kế dành cho mái tóc tóc dễ gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối, tóc nhuộm

Chứa thành phần tinh dầu dừa, axit amin, bơ... giúp dưỡng ẩm và cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho mái tóc trở nên vào nếp suôn mượt và chắc khỏe hơn, hỗ trợ bảo vệ tóc khỏi các tác nhân tổn thương, đảm bảo độ hoàn thiện cho cấu trúc tóc, cho mái tóc xoăn hoặc gợn sóng luôn vào nếp và đầy rực rỡ.

Ưu thế nổi bật:

  • Axit amin là thành phần tự nhiên được chiết xuất từ mầm lúa mì, có tác dụng cấp và giữ ẩm cho từng sợi tóc, làm tóc dày, khoẻ và phồng hơn. 

  • Dầu dừa, bơ ca cao và dầu bơ giúp tóc càng trở nên khoẻ khoắn và "vững vàng" trước những ảnh hưởng từ nhiệt tạo kiểu tóc.

  • Dưỡng ẩm nhưng không làm tóc bị gàu hay ngứa, bết.

  • Sản phẩm rất phù hợp cho những ai tóc xoăn, xơ rối và khó vào nếp.

Kiểu tóc phù hợp: tóc dễ gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối, tóc nhuộm Mùi hương: tinh dầu Dừa & Bơ | Dung tích: 350ml |  Thương hiệu: HAIRBURST

3.4. Dầu Gội Some By Mi Giảm Gãy Rụng & Chăm Sóc Da Đầu 

Dầu Gội Some By Mi Giảm Gãy Rụng & Chăm Sóc Da Đầu 285ml
Dầu Gội Some By Mi Giảm Gãy Rụng & Chăm Sóc Da Đầu 285ml
255.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc, dầu gội Some By Mi là sản phẩm dành cho những người đang gặp phải vấn đề tóc gãy rụng, yếu mỏng, giúp làm sạch và cung cấp đổ ẩm, hỗ trợ phục hồi cho da đầu bị kích ứng. 

Ưu thế nổi bật: 

  • Giúp làm sạch sâu da đầu, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, tạp chất và bã nhờn tạo cho da đầu sạch sẽ, thoáng mát.

  • Giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để nuôi dưỡng da dầu khỏe mạnh và cho mái tóc chắc khỏe, giảm thiểu tình trạng gãy rụng tóc.

  • Giúp tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

  • Chứa tinh chất Bạc Hà (Menthol) giúp hạ nhiệt độ và mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho da đầu.

Kiểu tóc phù hợp: tóc có nguy cơ dễ gãy rụng, tóc dễ bị ngứa, nhiều gàu| Mùi hương: tinh dầu Bạc hà | Dung tích: 285ml |  Thương hiệu: Some By Mi

3.5. Dầu gội bưởi Milaganics Grapefruit Shampoo

Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
185.000 ₫   451.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội bưởi Milaganics Grapefruit Shampoo cũng là dòng dầu gội lành tính, không chứa sulfate an toàn cho da đầu. 

Với sự kết hợp độc đáo giữa tinh dầu vỏ bưởi - vốn nổi tiếng với công dụng giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc - các hoạt chất thiên nhiên, Keratin, Biotin cùng công nghệ sản xuất khoa học, sản phẩm cung cấp vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc tự nhiên, cho mái tóc suôn mượt óng ả 

Kiểu tóc phù hợp: tóc có nguy cơ dễ gãy rụng | Độ an toàn: không paraben, không sulfate, không silicone | Mùi hương: tinh dầu bưởi | Dung tích: 250ml, 500ml|  Thương hiệu: Milaganics

Chúng ta vừa điểm qua 5 cái tên được nhắc đến liên tục trong các Top dầu gội không chứa Sulfate, nếu bạn đang gặp các vấn đề tóc yếu, dễ gãy rụng, da đầu nhạy cảm hay chỉ đơn giản là muốn nuôi dưỡng tóc khỏe hơn từng ngày thì đừng ngần ngại trải nghiệm thử các sản phẩm này nhé!

Đừng quên ghé qua Hasaki để tìm mua các sản phẩm trên với giá tốt nhất. Hasaki luôn cam kết hàng chính hãng, với số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.