0

5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Tại Nhà Được Nhiều Người Áp Dụng

Có lẽ việc tẩy tế bào chết cho da mặt, cho body khá quen thuộc với bạn, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến tẩy tế bào chết cho da đầu chưa? Chỉ cần vài bước đơn giản ta đã có ngay mái tóc sạch sâu và kéo dài nhiều ngày mà không cần lo tóc nhanh bết dính. 

Vậy các cách tẩy tế bào chết da dầu hiện quả nào? Ta cùng xem ngay bài viết dưới đây và thực hiện ngay thôi nào.

1. Top 2 sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu bán chạy nhất hiện nay

1.1 Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Volumizing Scalp Scrub For Oily Hair Fig And Rosehip

Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Kiềm Dầu 75ml
Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Organic Shop Kiềm Dầu 75ml
137.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Hiện nay, sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu chưa có nhiều trên thị trường và cũng không đảm bảo chất lượng hiệu quả và an toàn, chính vì vậy đa số các chị em vẫn ưu tiên lựa chọn tẩy tế bào chết da đầu tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, tuy nhiên các làm này sẽ mất nhiều thời gian hơn nên sẽ khó cho các bạn bận rộn hoặc muốn đạt hiệu quả cao nhất. Hasaki gửi đến bạn sản phẩm Volumizing Scalp Scrub For Oily Hair Fig And Rosehip, đến từ thương hiệu nổi tiếng của Cộng Hoà Estonia - Organic Shop, sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho dòng sản phẩm mới này.

Sản phẩm ngay từ khi gia nhập Việt Nam, đã nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ bởi sở hữu hàng loạt tiêu chí cần có như: 

  • 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, thuần chay, thân thiện với mọi loại da đầu
  • Cam kết không chứa paraben và silicone gây hại
  • Giá thành bình dân, ai cũng có thể sở hữu
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, tiện lợi và dễ sử dụng
  • Hương thơm nhẹ nhàng, gần gũi không gây khó chịu

Thành phần nổi bật: hạt mơ, AHA, quả sung ngọt, dầu tầm xuân | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Organic Shop | Dung tích: 75ml

5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Tại Nhà Được Nhiều Người Áp Dụng. Ảnh 1

1.2 Muối Tắm Gội Baresoul Body & Hair Scrub

Muối Tắm BareSoul Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu & Cơ Thể 330g
Muối Tắm BareSoul Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Đầu & Cơ Thể 330g
195.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Một sản phẩm thuộc thương hiệu chăm sóc da của Việt Nam, nhưng rất thấu hiểu tâm tình của mọi cô nàng về làn da, mái tóc. Hãng có rất nhiều sản phẩm được người dùng yêu thích như xà phòng, tinh chất, dưỡng môi, dầu gội khô…và nhất là muối tắm gội Baresoul Body & Hair Scrub. 

Sản phẩm được đựng trong hũ nhựa, bên ngoài là nhãn dán màu sắc nhưng không có nhiều ấn tượng. Điều thu hút người dùng, có lẽ là trong quá trình sử dụng, mùi hương của sản phẩm rất thơm. Em nó có mùi cam chanh, bạc hà tự nhiên, khi ngửi bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và sảng khoái.

5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Tại Nhà Được Nhiều Người Áp Dụng. Ảnh 3

Bảng thành phần và công dụng:

  • Muối biển kết hợp dầu mù u và dầu cám gạo: giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông, bã nhờn và bụi bẩn. Ngăn ngừa các bệnh về da và tóc.
  • Tích hợp Aromatherapy hay còn gọi là liệu pháp mùi hương với tinh dầu cam, bạc hà giúp thư giãn cơ thể sau ngày dài mệt mỏi. Giúp lưu hương lại trên cơ thể bằng mùi hương rất dễ chịu.
  • Tổ hợp Vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da và nang tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong
  • Calophyllum Inophyllum Seed Oil: dầu mù u có khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa, giúp làn da căng mướt và mịn màng. Không chỉ vậy, thành phần này còn giúp làn da tăng cường khả năng bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời, giúp da đều màu và tránh tình trạng đen sạm.
  • Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil: chiết xuất vỏ cam quýt giúp tái tạo làn da, loại bỏ đi tế bào chết và dầu thừa nhờ vào Alpha Hydroxy Acids (AHA) có trong vỏ, đồng thời giúp da đều màu và rạng rỡ hơn.

Đánh giá: bạn cần thực hiện đều đặn 2 lần/tuần và kết hợp chăm sóc, dưỡng tóc thường xuyên. Để có thể thấy rõ được hiệu quả ít nhất là 1 - 2 tháng, vì mái tóc của chúng ta cần thời gian để thích nghi và thấm sâu các dưỡng chất. Mái tóc sẽ ngày càng chắc khỏe và hạn chế gãy rụng.

Thành phần nổi bật: muối biển, dầu mù u, dầu cám gạo | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: BareSoul | Trọng lượng: 330g

2. Vì sao cần tẩy tế bào chết cho da đầu?

Việc chăm sóc mái tóc cũng quan trọng như chăm sóc cho làn da của bạn vậy. Có được một mái tóc chắc khỏe, óng mượt và bồng bềnh là điều mong muốn của bao cô nàng. Để có được điều đó, ngoài gội đầu, xịt dưỡng tóc thường xuyên ra,  thì tẩy tế bào chết da đầu cũng rất cần thiết. 

Đặc biệt là những bạn đang gặp tình trạng: 

  • Xuất hiện gàu trên da đầu
  • Da đầu khô
  • Da đầu có quá nhiều dầu thừa, khiến mái tóc bết rít khó chịu

Lý do để bạn thực hiện nó:

  • Làm sạch các nang tóc
  • Kích thích tóc mọc dày hơn
  • Giảm thiểu tình trạng bong tróc da đầu
  • Điều tiết dầu nhờn

5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Tại Nhà Được Nhiều Người Áp Dụng

3. 5 cách tẩy tế bào chết da đầu tại nhà được nhiều người áp dụng

3.1 Đường nâu + Yến mạch

Bạn trộn đều hỗn hợp: 2 thìa đường nâu, 2 thìa bột yến mạch đã được nghiền mịn, 2 thìa dầu dưỡng tóc (bạn đang dùng). 

Sau khi gội đầu, tóc còn đang ướt bạn thoa đều hỗn hợp này lên mái tóc và xoa theo chuyển động tròn, đi dần vào da đầu và xả sạch lại với nước mát.

3.2 Baking soda

Trộn đều 1 chén nhỏ Baking Soda cùng 2 thìa muối và nửa thìa dầu dừa, cho đến khi hỗn hợp sệt lại. Làm ướt tóc và thoa trực tiếp lên da đầu, massage nhẹ nhàng trong 3p và gội sạch lại mái tóc.

Thực hiện 1 lần/tuần là bạn sẽ thấy da đầu sạch mà không hề bị khô.

Baking Soda ngoài khả năng làm sạch tế bào chết trên da dầu, em ấy còn trung hòa axit, ổn định độ PH trên da đầu rất tốt.

5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Tại Nhà Được Nhiều Người Áp Dụng. Ảnh 1

3.3 Chanh tươi + Mật ong + Muối

Kết hợp 5 quả chanh tươi + 3 thìa mật ong + 2 thìa muối trắng. Bạn vắt chanh lấy nước cốt, trộn đều cùng mật ong và muối cho đến khi hòa lẫn vào nhau. Dùng vỏ chanh đã vắt để lấy hỗn hợp rồi chà lên tóc và da đầu theo chiều từ trên xuống. Thư giãn trong 20p sau đó gội lại với dầu gội.

Lưu ý nhỏ, vì chanh có tính axit nên trong khoảng 5p đầu, bạn có thể sẽ hơn xót da đầu, nhưng chính vì nhờ vậy mà gàu sẽ không còn xuất hiện nữa và da dầu được sạch sẽ từ sâu bên trong.

Ngoài muối và mật ong, bạn có thể mix chanh với bột đậu đỏ, baking soda đều rất tiện lợi và hiệu quả.

3.4 Bã cà phê

Trộn đều hỗn hợp 4 thìa dầu (dầu dừa, dầu oliu…) cùng 6 thìa bã cà phê và 2-3 giọt dầu cây trà. 

Làm ướt tóc và lấy một lượng hỗn hợp vừa đủ thoa lên da đầu. Massage 5-10p, thư giãn và gội lại với dầu gội.

Bã cà phê là nguyên liệu được sử dụng tẩy tế bào chết cho da mặt hay toàn thân nhiều nhất. Bởi nguyên liệu dễ tìm, an toàn, lành tính cho da và có hiệu quả cao loại bỏ tế bào da chết, đồng thời giúp kích thích quá trình mọc tóc. 

5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Tại Nhà Được Nhiều Người Áp Dụng. Ảnh 2

3.5 Sử dụng giấm táo

Bạn cần 200ml giấm táo đã pha loãng với 1.5 lít nước ấm, dùng hỗn hợp này để gội đầu. Tập trung thoa đều và massage da dầu, vùng gáy và chân tóc. Sau đó gội sạch với dầu gội và nước sạch.

Đây là cách để tóc bạn mềm mượt, óng ả và không xuất hiện gàu. Lưu ý không dùng giấm táo quá nhiều sẽ khiến da đầu bị khô và bã nhờn tiết ra nhiều hơn.

Bên cạnh việc tẩy tế bào chết cho da đầu định kỳ nàng cũng đừng bỏ qua bước ủ tóc nhé, các hai cách chăm sóc này đều mang lại lợi ích khác nhau cho mái tóc, nàng có thể xem thêm gợi ý các loại kem ủ tóc hot nhất hiện nay qua bài viết. 

Qua bài 5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu Tại Nhà Được Nhiều Người Áp Dụng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.