0

6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần

Vai trò của Niacinamide trong các sản phẩm chăm sóc da ngày càng tăng cao và ưa chuộng, một thành phần có mối quan hệ mật thiết giúp làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Đặc biệt là dòng kem dưỡng chứa Niacinamide rất được tin tưởng và lựa chọn của nhiều chị em. Chúng ta cùng điểm danh các sản phẩm top đầu ấy qua bài viết này nhé. 

1. Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
359.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Hay được gọi với cái tên "kem dưỡng trắng 7 ngày Glutathione", kem dưỡng Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream tác dụng chính là dưỡng sáng da, mờ thâm nám đang rất được yêu thích hiện nay. 

Cung cấp lượng Glutathione 700 giúp làn da được bật tông, rạng rỡ kết hợp cùng Niacinamide làm mờ thâm nám chuyên sâu, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật: Kojyl Dipeptide-23, Niacinamide, Glutathione 700mg | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid | Dung tích: 50ml

6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
161.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Chứa phức hợp làm sáng da giúp da căng bóng, rạng rỡ từ sâu bên trong - kem dưỡng Olay Luminous Light Perfecting Night Cream ban đêm là một điểm sáng hấp dẫn trong danh sách này. Sản phẩm kết hợp cùng Vitamin B3 hỗ trợ làm sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, mờ các đốm nâu, thâm sạm. 

Đặc biệt, giá thành kem dưỡng vô cùng bình dân nên mọi cô nàng đều có thể sở hữu.

Thành phần nổi bật: Vitamin B3, Niacinamide | Loại da: da thường, da khô | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g

6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng Sáng Da Ban Đêm Senka Aqua Bright Glow Gel Cream

Kem Dưỡng Senka Sáng Da, Mờ Thâm Sạm Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Senka Sáng Da, Mờ Thâm Sạm Ban Đêm 50g
195.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Được thiết kế phù hợp những đặc điểm phụ nữ Châu Á, Senka Aqua Bright Glow Gel Cream phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da thâm sạm, xỉn màu cần được dưỡng dáng, mờ thâm hiệu quả.

Em ấy thuộc tuýp dưỡng sáng “từ từ”, nàng cần thời gian để da làm quen và bắt nhịp, da sẽ sáng lên trông thấy. Tuy nhiên, mùi hương của kem hơi nồng, sẽ gây khó chịu cho những bạn không thích mùi hương nhé, các nàng cần lưu ý. 

Thành phần nổi bật: Phức hợp Niacinamide, Tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong | Loại da: da thường | Thương hiệu: Senka | Trọng lượng: 50g

6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần. Ảnh 3

4. Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture

Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Cho Da Mềm Mịn 60ml
Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Cho Da Mềm Mịn 60ml
810.000 ₫   899.000 ₫
Xem thêm

Nếu đã dùng qua các kem dưỡng chứa Niacinamide nhưng vẫn không khiến bạn hài lòng, thì bạn mau chuyển qua nhà Paula’s Choice lẹ nhé. 

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture được thiết kế dành riêng cho da dầu, mang nhiệm vụ cấp ẩm và làm mềm da sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, khả năng kiềm dầu, khô thoáng da cũng được đánh giá rất tốt.

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Hyaluronic Acid | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: Paula’s Choice | Dung tích: 60ml

6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Ẩm SVR Sebiaclear Hydra

Kem Dưỡng Ẩm SVR Dành Cho Da Dầu Mụn 40ml
Kem Dưỡng Ẩm SVR Dành Cho Da Dầu Mụn 40ml
379.000 ₫   475.000 ₫
Xem thêm

SVR là một thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ uy tín và chất lượng đến từ Pháp, hãng rất được yêu thích và tin dùng tại nhiều nước trên thế giới, có cả Việt Nam. 

Với kem dưỡng ẩm SVR Sebiaclear Hydra, kem dưỡng dành cho da dầu mụn, nàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi được dưỡng ẩm ở nồng độ cao chăm sóc làn da đang chữa mụn trứng cá, sản phẩm còn giúp phục hồi làn da sâu từ bên trong, đồng thời ngăn ngừa các vết thâm, đỏ do mụn để lại. 

Thành phần nổi bật: 8% omega ceramides, Đường ưa nước, 5% niacinamide | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: SVR | Dung tích: 40ml

6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần. Ảnh 5

6. Kem Dưỡng Da Pond's White Beauty Super Night Cream

 Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Đêm 45g
Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Đêm 45g
130.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, em kem dưỡng ban đêm tone hồng nữ tính Pond's White Beauty Super Night Cream sẽ thu hút bạn ngay từ khi chạm mắt.

Với bảng thành phần tương đối an toàn và lành tính, không gây kích ứng da; kết cấu dạng kem vừa phải, độ thẩm thấu khá nhanh. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da nhạy cảm hay da dễ kích ứng.

Thành phần Vitamin B3 trong kem giúp duy trì độ ẩm, giúp làm sáng và mờ các vết thâm sạm. Tổng thể là một chiếc kem dưỡng sáng da ban đêm rất đáng để thử. 

Thành phần nổi bật: Vitamin-Glutaboost, Vitamin B3 | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: Pond's | Dung tích: 40ml

6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần. Ảnh 6

Qua bài 6 Loại Kem Dưỡng Chứa Niacinamide Bạn Nên Thử Một Lần trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Chứa Niacinamide trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Chứa Niacinamide vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.