0

6 Toner Tràm Trà Ngừa Mụn Phù Hợp Cho Da Dầu, Nhạy Cảm

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-14 17:19:55

Tràm trà là một trong những thành phần thường thấy trong làm đẹp, đặc biệt là toner, có công dụng làm sạch da, kiềm dầu, ngừa mụn và đặc biệt lành tính với mọi loại da. Cùng Hasaki điểm danh một số loại toner tràm trà thường thấy hiện nay nhé!

1. Toner Derladie Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn 

Toner Derladie Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn 140ml
Toner Derladie Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn 140ml
277.000 ₫   479.000 ₫
Xem thêm

Nước Hoa Hồng Derladie là sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Với chiết xuất thực vật từ 7 loại quả mọng Berry, sản phẩm giúp làm dịu da, hỗ trợ phục hồi tổn thương do mụn và ngăn ngừa lão hóa da.

Tinh dầu Tràm Trà giúp làm tiêu viêm, thanh lọc da và làm khô cồi mụn nhanh chóng. 13 loại chiết xuất thảo mộc tự nhiên cấp ẩm, làm dịu da mụn tổn thương, đồng thời kiểm soát dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm cũng làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, cân bằng độ pH và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho làn da mềm mại, sạch sẽ và khỏe mạnh.

Thành phần nổi bật: Glycerin, tràm trà, 7 chiết xuất từ quả mọng Berry | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Derladie | Dung tích: 140ml

2. Toner Cocoon Chiết Xuất Bí Đao

Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
240.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Toner Cocoon là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp bởi chất lượng sản phẩm hiệu quả. Với công thức không chứa cồn và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm bí đao, rau má và tinh dầu tràm trà giúp tăng độ PH cho da, làm sạch bụi bẩn sâu bên trong da, giảm dầu thừa, giảm mụn. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp Vitamin B3, HA và chiết xuất cam thảo giúp cấp ẩm đủ độ ẩm cho da, làm da sáng mịn căng tràn sức sống. Thường xuyên sử dụng nước hoa hồng Cocoon sẽ giúp da ngăn ngừa các bã nhờn, mụn viêm và tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh mỗi ngày. 
nuoc bi dao

Thành phần nổi bật: Bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, Vitamin B3 (Niacinamide), HA (Hyaluronic acid) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

Xem thêm: TOP 8 Mặt Nạ Tràm Trà Trị Mụn, Dưỡng Da Hiệu Quả

3. Toner Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Làm Sạch Da

Toner Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Làm Sạch Da 500ml
Toner Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Làm Sạch Da 500ml
189.000 ₫   309.000 ₫
Xem thêm

Nước Hoa Hồng DERLADIE Natural Witch Hazel Toner là sản phẩm Toner dành cho da mụn & da nhạy cảm của thương hiệu Derladie xuất xứ Hàn Quốc, với công thức được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: cây phỉ, trà xanh, tràm trà, cúc la mã, rau sam, rau má... có tác dụng kháng khuẩn, giảm sưng, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm mềm da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm nhẹ dịu và cân bằng độ pH lí tưởng trên da sau bước rửa mặt. Cấp ẩm, cân bằng độ pH và lượng dầu tiết ra trên da để da luôn khoẻ mạnh, mịn màng. Hỗ trợ chống oxi hoá, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường như vi khuẩn, bụi bẩn,...

nuoc hoa hong

Thành phần nổi bật: Glycerin, cây phỉ, trà xanh, tràm trà, cúc la mã, rau sam, rau má| Loại da: Mọi loại da| Thương hiệu: DERLADIE | Dung tích: 500ml

4. Toner Tràm Trà Milaganics

Toner Tràm Trà Milaganics Ngừa Mụn & Cân Bằng Độ pH 100ml
Toner Tràm Trà Milaganics Ngừa Mụn & Cân Bằng Độ pH 100ml
46.000 ₫   116.000 ₫
Xem thêm

Toner Tràm Trà Milaganics là sản phẩm chăm sóc da được phát triển để giúp giải quyết các vấn đề về mụn và da nhạy cảm. Dòng toner chứa tinh dầu Tràm Trà nguyên chất, chiết xuất cây Phỉ, chiết xuất Hoa Hồng, Vitamin B5 và Betaine.

Tinh dầu Tràm Trà với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, giúp làm giảm và ngăn ngừa mụn, kết hợp cùng chiết xuất cây Phỉ, hoa Hồng có công dụng làm dịu da, loại bỏ bụi bẩn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Thành phần nổi bậttràm trà, cây phỉ, chiết xuất Hoa Hồng, và Vitamin B5| Loại da: da mụn nhạy cảm| Thương hiệu: Milaganics| Dung tích: 100ml

5. Nước Cân Bằng Dưỡng Ẩm và Làm Dịu Da Nhạy Cảm JMsolution Nature Tea Tree Toner

Toner JMsolution Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da Nhạy Cảm 150ml
Toner JMsolution Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da Nhạy Cảm 150ml
260.000 ₫   400.000 ₫
Xem thêm

JMsolution Nature Tea Tree Toner của thương hiệu JMsolution được chứa đựng thành phần chiết xuất từ cây tràm trà, BHA, PHA, LHA giúp loại bỏ tế bào chết, làm dịu da và hạn chế các vấn đề về da. B Bên cạnh đó, còn bổ sung thêm gấp 12 lần HA và Peptide để cung cấp độ ẩm, giúp cho da đàn hồi hơn. 

Sản phẩm đến từ thương hiệu JMsolution của Hàn Quốc, thương hiệu nổi tiếng chuyên các sản phẩm dành cho da khô, sần sùi, nhạy cảm. Nếu bạn yêu thích làn da căng bóng, ngậm nước thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Thành phần nổi bật: tràm trà, AHA, BHA, PHA, LHA | Loại da: da dầu | Thương hiệu: JMsolution | Dung tích: 150ml

6. Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days 

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
263.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

Miracle Toner AHA-BHA-PHA 30 Days của SOME BY MI là nước hoa hồng chứa phức hợp 3 loại acid và chiết xuất  tràm trà hàm lượng 10.000 ppm giúp làm sạch sâu cho da, hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm. 

Sản phẩm giúp đẩy mụn ẩn, gom khô cồi giúp cải thiện tình trạng mụn đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn mụn quay trở lại.

Thành phần nổi bật: AHA - BHA - PHA, tràm trà, 2% Niacinamide Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SOME BY MI Dung tích: 150ml

Qua bài 6 Toner Tràm Trà Ngừa Mụn Phù Hợp Cho Da Dầu, Nhạy Cảm trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm toner tràm trà trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.e

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm toner tràm trà vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.