0

TOP Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Đáng Mua Nhất Hiện Nay

DoAn- 2023-10-28 10:11:56

Sử dụng kem dưỡng ẩm chống nắng, bạn sẽ rút ngắn được 1 bước trong quy trình dưỡng da, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc da hơn. Đồng thời giúp da tránh được tình trạng quá tải, bí tắc lỗ chân lông và giảm bớt được số tiền bạn cần phải đầu tư vào cả 2 bước. Vì vậy, xu hướng dùng sản phẩm tích hợp 2 in 1 này được rất nhiều chị em tại nhiều nước yêu thích. Chúng ta cùng xem review 4 kem dưỡng ẩm chống nắng chất lượng, đáng mua nhất ngay dưới đây nhé. 

1. Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel SPF50+ PA++++ (Xanh)

Gel Dưỡng Ẩm Hada Labo Chống Nắng Ban Ngày SPF50 90g
Gel Dưỡng Ẩm Hada Labo Chống Nắng Ban Ngày SPF50 90g
353.000 ₫   415.000 ₫
Xem thêm

Gel dưỡng ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel SPF50+ PA++++ hiện đang là sản phẩm kem dưỡng ẩm chống nắng rất được lòng chị em hiện nay. Em ấy làm rất tốt nhiệm vụ cả dưỡng ẩm và chống nắng cho da với chỉ số cực cao, có thể thay thế cho kem chống nắng là SPF50+ PA++++.

Với bảng thành phần lành tính, chứa các hoạt chất đơn giản, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường đến da khô.

Ngoài ra, với texture dạng gel lỏng, thấm nhanh không gây bết dính, không mùi, rất dễ sử dụng là những ưu điểm đáng mua từ người bạn này. 

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: 2 loại Hyaluronic Acid, Vitamin C  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hada Labo | Trọng lượng: 90g

“Bỏ Túi” Các Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15

Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm 118ml
Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm 118ml
359.000 ₫   410.000 ₫
Xem thêm

Cetaphil thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm dịu nhẹ, an toàn trên da và hiệu quả cao. 

Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 là một trong best seller bán chạy nhất hiện nay của hãng. 

Sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ cho da mặt giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB đồng thời cung cấp dưỡng ẩm không chứa dầu tức thì kéo dài suốt 24 giờ, để lại làn da mờ, bóng như satin. Kem dưỡng Cetaphil phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Chỉ số chống nắng: SPF 15 | Thành phần nổi bật: Avobenzone 3%, Octocrylene 10% | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 118ml

“Bỏ Túi” Các Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng Chống Nắng Olay Luminous Light Perfecting SPF15 PA++

Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Sáng Da Chống Tia UV SPF15 PA++ 50g
Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Sáng Da Chống Tia UV SPF15 PA++ 50g
197.000 ₫   285.000 ₫
Xem thêm

Đến với Kem Dưỡng Chống Nắng Olay Luminous Light Perfecting SPF15 PA++, bạn sẽ được cung cấp dưỡng chất tận sâu 10 lớp biểu bì mà không gây nặng mặt hay bết rít khó chịu. 

Chỉ số chống nắng của sản phẩm này là SPF15 PA++, phù hợp với những bạn nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên,... không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian quá lâu. 

Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm tối ưu và hỗ trợ chống nắng, em kem dưỡng này còn có tác dụng cải thiện các khuyết điểm thâm nám, xỉn màu với thành phần 99% tinh chất Niacinamide, giúp da tỏa sáng rạng rỡ hơn chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Sản phẩm là một item “xịn xò” đa năng, mà các nàng nên trải nghiệm thử 1 lần.

Chỉ số chống nắng: SPF15 PA++ | Thành phần nổi bật: HNiacinamide, Tocopheryl Acetate, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g

kem dưỡng ẩm chống nắng olay

4. Kem dưỡng chống nắng - Bioderma Cicabio Spf 50+ Soothing Repairing Care

Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi, Ngừa Thâm SPF50 30ml
Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi, Ngừa Thâm SPF50 30ml
393.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm được thiết kế dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng, tổn thương hoặc vừa xong các liệu trình thẩm mỹ, nặn mụn - Kem dưỡng chống nắng - Bioderma Cicabio Spf 50+ Soothing Repairing Care.

Loại kem chống nắng cao cấp của Pháp này vừa chống nắng vượt trội, vừa sửa chữa, tái tạo, phục hồi làn da nhanh chóng cũng như hỗ trợ khóa và cấp ẩm giúp da mềm mịn, rạng rỡ. 

Sản phẩm dùng cho cả mặt và cơ thể , vùng da bị tổn thương. Không mùi, không gây mụn, không kích ứng. 

Chỉ số chống nắng: SPF50+ | Thành phần nổi bật: Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BIODERMA | Dung tích: 30ml

“Bỏ Túi” Các Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

Qua bài “Bỏ Túi” Các Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Đáng Mua Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.