0

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 6 Cushion Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Cushion là sản phẩm quen thuộc và chính yêu trong makeup, nên phần lớn các bạn đã nắm rõ cách dùng. Tuy nhiên, để có thể sử dụng chuẩn chỉnh nhất, đạt hiệu quả cao nhất ta vẫn nên điểm qua các bước trang điểm với cushion hiện nay như thế nào và cập nhập top 6 cushion bán chạy nhất luôn nhé.

I. Top 6 cushion được yêu thích nhất hiện nay

1. Phấn Nước Ma Thuật April Skin Black Magic Snow Cushion

Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
354.000 ₫   660.000 ₫
Xem thêm

April Skin hiện đang là cái tên rất được ưa chuộng cho các tín đồ skincare, hãng không ngừng nghiên cứu và ra mắt các dòng cushion chất lượng, trong đó phải kể đến April Skin Black Magic Snow Cushion. Sản phẩm có khả năng che phủ gấp 3 lần, độ bền màu cao trong suốt 24h, thiết kế đặc biệt phù hợp da da khô và da thường. Trong phiên bản mới nhất này, hãng cho bạn 3 tone màu là da trắng sáng, trắng hồng và da tự nhiên; bảng màu được khen ngợi là phù hợp với làn da Châu Á, thường các nàng hay chọn số 22 Pink Beige dành cho da sáng hồng.

Ngoài ra, bạn có thể xem review cụ thể em này qua bài viết này nhé. 

Thành phần nổi bật: việt quất, lô hội | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: April Skin | Trọng lượng: 15g

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

2. Phấn Nước Lemonade Supermatte Cushion 

Phấn Nước Lemonade Siêu Kiềm Dầu Màu 03 Medium 15g
Phấn Nước Lemonade Siêu Kiềm Dầu Màu 03 Medium 15g
279.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

Supermatte Cushion có 3 phân loại là 01 Light (da sáng), 02 Medium (da trung tính), Light03 Medium (da tối). Bạn này sinh ra là dành cho các nàng da dầu, vì độ kiềm dầu siêu đỉnh. Giá thành cũng rẻ, độ che phủ lên đến 90% nên các nàng nên thử đi sẽ không thể thất vọng đâu, gợi bạn em 03 Medium: phù hợp cho tone da tự nhiên, da vàng hoặc da hơi tối màu, hiện đang là item bán chạy trong cả 3 phân loại.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Lemonade | Trọng lượng: 15g

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

3. Phấn Nước Laneige Neo Cushion Glow

Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #21N 15g
Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #21N 15g
500.000 ₫   630.000 ₫
Xem thêm

Bạn cũng biết Laneige là một thương hiệu lớn và lâu đời tại Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng có chất lượng cao và giá thành phù hợp. Trong dòng cushion thì Neo Cushion Glow là một ứng cử viên sáng giá cho các nàng, sản phẩm có 3 phân loại là 13N Ivory, 21N Beige, 23N Sand. Trong đó, màu hồng pastel cho da khô và Laneige Neo Matte Cushion màu xanh mint cho da dầu. Sản phẩm được nhiều channel làm đẹp đánh giá là tiệp vào da rất nhanh, độ che phủ cao và có độ bóng tạo hiệu ứng da căng mịn nhờ thành phần Diamond Powder, dưỡng ẩm tuyệt đối. 

Thành phần nổi bật: Water / Aqua / Eau, Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Laneige | Trọng lượng: 15g

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

4. Phấn Nước Trang Điểm Silkygirl Magic BB Cushion SPF50/PA+++ - 21N Beige

Phấn Nước Silkygirl Tông Tự Nhiên 02 Natural Medium 15g
Phấn Nước Silkygirl Tông Tự Nhiên 02 Natural Medium 15g
262.000 ₫   328.000 ₫
Xem thêm

Magic BB Cushion có hai tông màu phù hợp với làn da Châu Á là #01 Natural Light - Tông Sáng và #02 Natural Medium - Tông Tự Nhiên. Đây là một em cushion vô cùng ổn, giá thành bình dân phù hợp nhiều đối thượng, dễ tiếp cận và độ an toàn tốt.

Sản phẩm có độ che phủ cao đúng với tên gọi, chỉ là không tạo hiệu ứng căng bóng  nhưng cũng không matte nha mọi người. Độ kiềm dầu tầm 4h, nên phù hợp với các nàng da đến da hỗn hợp nhiều hơn nha.

Thành phần nổi bật: hoa nhung tuyết, nước khoáng | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Silkygirl | Trọng lượng: 15g

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Yêu Thích Nhất Hiện Nay

5. Phấn Nước The Lab Oligo Hyaluronic Acid Healthy Cream Cushion - #02 Natural Medium

Phấn Nước The Lab Dưỡng Ẩm Màu 01 Ivory - Sáng Tự Nhiên 12g
Phấn Nước The Lab Dưỡng Ẩm Màu 01 Ivory - Sáng Tự Nhiên 12g
519.000 ₫   693.000 ₫
Xem thêm

Oligo Hyaluronic Acid Healthy Cream Cushion đến từ thương hiệu The Lab - thương hiệu mỹ phẩm với bảng thành phần tự nhiên, lành tính và nổi tiếng khi nói không với PEG. Sản phẩm có hai loại là  #01 Ivory (trắng sáng), #02 Beige (trắng tự nhiên), các nàng da tối hiện chưa thể trải nghiệm được dòng này vì không có tông màu phù hợp.

Cushion chỉnh chu, chất lượng ngay từ khâu thiết kế, mang kiểu dáng thông minh, hiện đại giúp người dùng sử dụng dễ dàng, ngay cả vỏ hộp có khả năng giữ ẩm nếu bạn quên đóng nắp. Quả nhiên, không thể không nằm trong top 5 này nhỉ. 

Thành phần nổi bật: Water, Zinc Oxide, Titanium Dioxide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: The Lab | Trọng lượng: 12g

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Hot Nhất Hiện Nay

6. Phấn Nước Cathy Doll AA Matte Cushion SPF50 PA+++ Acne And Sebum Control 

Phấn Nước Cathy Doll Dạng Lì Màu #02 Natural Beige 10g
Phấn Nước Cathy Doll Dạng Lì Màu #02 Natural Beige 10g
264.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Cathy Doll AA Matte Cushion SPF50 PA+++ Acne And Sebum Control có công dụng 3 trong 1 có thể thay thế cho kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Sản phẩm có độ che phủ tối ưu giúp che đi các nếp nhăn, thâm sạm nhưng vẫn mỏng nhẹ. Đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF50 PA+++.

Thành phần nổi bật: đang được cập nhật | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cathy Doll | Trọng lượng: 10g

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Hot Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

II. Các bước trang điểm với cushion

1. Làm sạch da

Đây là bước bắt buộc phải có trước khi bạn đánh cushion, trước bất kỳ các bước makeup nào hay trước khi dưỡng da đi ngủ. Và là bước quyết định cho cả quá trình phía sau. 

Bạn dùng theo thứ tự tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết lên da để lấy sạch các bụi bẩn, vi khuẩn bám cả ngày dài. Giúp cho da mặt nhẹ tênh, tươi mát và thông thoáng các lỗ chân lông, cushion sau đó có thể thấm  nhanh vào da và đạt hiệu quả tốt hơn.

2. Dùng toner

Sau khi làm sạch da, thì bạn thoa nước hoa hồng đều khắp da mặt, cổ. Giúp cân bằng độ pH cho da, thu nhỏ lỗ chân lông và hấp thụ dưỡng chất các bước sau.

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Bán Chạy Nhất Hiện Nay

3. Thoa kem dưỡng ẩm

Thoa kem dưỡng ẩm lên da mặt sau khi dùng toner khoảng 5p, kết hợp massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ lên da cho kem thấm sâu và nhanh hơn. Một làn da luôn được cấp ẩm đầy đủ, sẽ giúp hạn chế tiết dầu nhờn, da căng mịn là chìa khóa để lớp nền lâu trôi, mịn màng và đều màu hơn. 

4. Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng chưa bao giờ được lược bỏ trong bất kỳ tình huống nào, dù bạn có makeup hay không makeup. Nhiều bạn hay bỏ qua bước này vì nghĩ rằng phấn nước đã có khả năng chống nắng rồi, tuy nhiên bạn vẫn nên dùng kem chống nắng riêng nhé để đạt hiệu quả tốt nhất, bảo vệ da mạnh mẽ trước tác hại của tia UV. 

5. Dùng kem lót

Kem lót là lớp nền lý tưởng để giữ lại các lớp trang điểm, vừa tăng dưỡng ẩm cho da, tăng cường chống nắng, nuôi dưỡng và chăm sóc da với dạng kem lót serum.

Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 5 Cushion Bán Chạy  Hiện Nay

6. Sử dụng cushion

Phấn nước của nhiều hãng hiện nay được thiết kế thông minh, tiện lợi, tích hợp nhiều khả năng trong cùng một hộp phấn, nên rất dễ sử dụng, kể cả những bạn mới bắt đầu.

Bạn thực hiện các bước dùng phấn nước như nhà sản xuất hướng dẫn và có thể tham khảo thêm các video hướng dẫn của các beauty blogger nổi tiếng để có cách đánh cushion đẹp. Mẹo nhỏ là bạn không nên lấy quá nhiều cushion và chồng lên nhiều lớp, mà hãy lấy một lớp nhẹ, phủ lên da và từ từ tán đều toàn bộ gương mặt. Vì cushion vốn đã có độ che phủ tốt rồi nên việc bạn dặm nhiều lần sẽ tạo cảm giác dày và thiếu tự nhiên đấy. Ngoài ra, khi tán phấn ở vùng khoé mắt, mũi, miệng…, bạn nên gấp miếng mút tán kem lại để sử dụng sẽ giúp lớp nền được tán đều hơn.

7. Kem che khuyết điểm

Nếu bạn thích lối makeup nhẹ nhàng, tự nhiên không quá hoàn hảo thì có thể bỏ qua bước này luôn. Nhưng cũng có những cô nàng mong muốn da không tì vết hay da đang bị mụn, thâm, sạm thì sẽ cần thêm lớp kem che khuyết điểm này nữa. Bước này sẽ phối hợp ăn ý với cushion để che phủ tốt hơn cho da.

Đến đây thì xem như đã tạm ổn cho da mặt, bạn thực hiện tiếp các bước trang điểm mắt, phấn phủ để ổn định lớp nền, son môi, khóa lớp trang điểm…

Các Bước Trang Điểm Với Cushion

 

Qua bài Các Bước Trang Điểm Với Cushion? Top 6 Cushion Bán Chạy Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm cushion trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm cushion vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.