0

Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay

Các sản phẩm có chứa retinol - một thành phần an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho da luôn được tìm kiếm thường xuyên bởi các tín đồ chăm sóc da. Và trong bài viết này sẽ gợi ý đến bạn các em kem dưỡng chứa retinol đang bán chạy và rất được ưa chuộng trên thị trường, để giúp các nàng rút ngắn thời gian tìm kiếm nhé. 

I. Các loại kem dưỡng chứa retinol bán chạy hiện nay

1. Kem Dưỡng Obagi 360 Retinol Cream - Retinol 0.5%

Kem Dưỡng Obagi Retinol 0.5% Giúp Trẻ Hóa Da, Ngừa Mụn 28g
Kem Dưỡng Obagi Retinol 0.5% Giúp Trẻ Hóa Da, Ngừa Mụn 28g
1.419.000 ₫   1.670.000 ₫
Xem thêm

Dẫn đầu dòng kem dưỡng chứa retinol được yêu thích và bán chạy hiện nay không ai khác là em Obagi 360 Retinol Cream - Retinol 0.5. Với nồng độ Retinol 0.5%, sản phẩm  phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng Retinol, da gặp vấn đề về lão hoá, mụn nhẹ.

Với công dụng chính ngăn ngừa lão hóa, đồng thời còn giảm dầu thừa, se khít lỗ chân lông, giảm mụn…Sản phẩm đạt được 5.0 trên bảng đánh giá từ người dùng thực tế Hasaki.  Obagi có đầy đủ các nồng độ retinol dành cho từng loại da, nàng có tham khảo thêm tại đây.                            

Thành phần nổi bật: Retinol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Obagi | Trọng lượng: 28g 

Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Beldora 299 Prime Retinol 1.0 Activator 

Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 1.0 Tái Tạo Da 35ml
Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 1.0 Tái Tạo Da 35ml
799.000 ₫   999.000 ₫
Xem thêm

Một đại diện retinol nổi tiếng khác đến từ Hàn Quốc cũng sẽ khiến bạn muốn có em nó ngay là Beldora 299 Prime Retinol 1.0 Activator.

Có nồng độ retinol 1.0% giúp tăng khả năng tái tạo, phủ bóng làn da, loại bỏ mụn ẩn, tăng sinh collagen, ngăn ngừa nếp nhăn, dưỡng da căng bóng, sáng mịn. Ngoài ra còn kết hợp các thành phần có lợi khác giúp phục hồi da, dưỡng ẩm, cấp nước và tăng đàn hồi cho da.

Thành phần nổi bật: Retinol 1.0, Niacinamide, Glycerin, Shea Butter | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Beldora 299 | Dung tích: 35ml

Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 2

3. Gel Dưỡng Megaduo Plus Gel

Gel Dưỡng Megaduo Plus Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Plus Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
128.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Bạn sẽ chẳng bất ngờ khi thấy gel dưỡng Megaduo Plus Gel có mặt trong bài viết này, là phiên bản mới nhất và hoàn thiện hơn của Megaduo Gel. 

Ngoài việc chứa Retinal 1% ( retinal cũng là dẫn xuất vitamin A, có cấu tạo tương tự như retinol nhưng có tác dụng mạnh hơn nhiều), sản phẩm còn kết hợp cùng BHA và Niacinamide 4% giúp hiệu quả giảm mụn, mờ thâm đạt tối đa. 

Thành phần nổi bật: Retinal 1.0, AHA | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Trọng lượng: 15g

Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Ẩm Đêm Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturiser Fragrance-Free 

Kem Dưỡng Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 50g
348.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, thật may khi nhà Olay đưa retinol vào kem dưỡng ẩm ban đêm chất lượng của hãng, mang lại trải nghiệm khác biệt hơn một chút và dành cho những bạn cần phục hồi và tái tạo da ban đêm.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da khi sử dụng đều đặn, thường xuyên Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturiser Fragrance-Free, làn da được cấp ẩm liên tục trong suốt 24h, nếp nhăn dần biết mất hoặc được làm đầy, các đốm nâu được làm mờ đi, lỗ chân lông thu nhỏ, mang lại làn da láng mịn, rạng rỡ. 

Thành phần nổi bật: Phức hợp Retinoid, Vitamin B3, Amino Peptide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: OLAYs | Trọng lượng: 50g

Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 4

II. Retinol là gì?

1. Retinol là gì?

Retinol từ lâu đã được mệnh danh là thành phần vàng giúp da đạt được sự hoàn hảo nhất định. 

Retinol chính là một dẫn xuất vitamin A thuộc nhóm Retinoid. Retinol hoạt động bằng cách trung hòa những gốc tự do có trong làn da, những gốc tự do này có thể làm tổn thương đến tế bào collagen. Công dụng của Retinol là sẽ tác động đến các tế bào khác của làn da, thẩm thấu vào da và tăng quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh Collagen cũng như hỗ trợ trị mụn và kháng khuẩn, từ đó giúp trẻ hóa làn da, cải thiện hầu hết các vấn đề da đang gặp phải, mang đến cho bạn làn da rạng rỡ không tì vết.

Vì vậy, Retinol được coi là hoạt chất mỹ phẩm và thường góp mặt trong các sản phẩm chăm sóc da không kê toa. Và bạn cần sử dụng retinol thường xuyên, đúng cách để đạt được tác dụng tốt nhất.

Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 5

2. Công dụng retinol với làn da

Chống lão hóa da:

  • Khi nhận thấy collagen đang bị suy giảm trên da, retinol sẽ phát tín hiệu để thúc đẩy quá trình này giúp da nhanh chóng đàn hồi, săn chắc và làm đầy nếp nhăn
  • Retinol còn ức chế sản sinh tế bào sắc tố Melanin, ngăn ngừa tăng sắc tố và làm mờ các đốm nâu, tàn nhang…
  • Chính retinol cũng chính là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa các gốc tự do gây hại cho da, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Cải thiện vấn đề lỗ chân lông và mụn:

  • Nhờ tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào mạnh mẽ, retinol củng cố hiệu quả các thành phần làm sạch như BHA để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn giúp ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá.
  • Đồng thời, retinol còn làm giảm sự xuất hiện lỗ chân lông, làm mờ thâm mụn từng ngày nhờ khả năng thẩm thấu cực kỳ cao, kích thích sản sinh Elastin và Collagen giúp hoạt động tái tạo tế bào của da được tăng lên.

Qua bài Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm chứa Retinol trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm chứa Retinol vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.