0

Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất

Cách dùng tẩy tế bào chết Paula's Choice hiệu quả để giúp làn da được tái tạo tự nhiên nhất! Nếu bạn chưa rõ cách dùng thì hãy đọc tiếp.

Tẩy tế bào chết vật lý- sử dụng các hạt scrub, tuy có hiệu quả nhưng đôi lúc gây rát xước và mẩn đỏ trên da. Sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học BHA Paula’s Choice đã thay đổi quan điểm và chu trình chăm sóc da của hàng trăm nghìn, hàng triệu người trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu cách dùng tẩy tế bào chết Paula's Choice này nhé.

I. Top 4 tẩy tế bào chết Paula's Choice không thể bỏ lỡ

1. Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 

Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice 2% BHA 30ml
Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice 2% BHA 30ml
239.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

Nếu làn da bạn đang gặp các vấn đề như da mụn, da dầu nhờn, da lão hóa hay không đều màu thì lựa chọn ngay em Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant này nhé. Đây là best seller bán chạy nhất hiện nay của hãng, còn vì sao thì tý bạn kéo xuống dưới để xem review chi tiết hơn về em ấy nhé. 

Thành phần nổi bật: 2% BHA, trà xanh, Methylpropanediol, Butylene Glycol |  Loại da: da dầu  |  Thương hiệu: Paula's Choice  |  Dung tích: 30ml

Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất. Ảnh 1

2. Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Tiếp đến là bạn Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant được thiết kế chuyên biệt cho da có dấu hiệu về đốm đỏ và nhạy cảm, giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa và cấp ẩm chuyên sâu cho da mềm mại, căng mướt. 

Đây được xem là “cứu cánh” cho da nhạy cảm, giúp thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn.

Thành phần nổi bật: 1% BHA Lotion Exfoliant, 1% Salicylic Acid, trà xanh, yến mạch |  Loại da: Mọi loại da  |  Thương hiệu: Paula's Choice  |  Dung tích: 30ml

Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất. Ảnh 2

3. Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA

Tẩy Da Chết Paula’s Choice 5% AHA Cho Da Thường Khô 50ml
Tẩy Da Chết Paula’s Choice 5% AHA Cho Da Thường Khô 50ml
810.000 ₫   949.000 ₫
Xem thêm

Một em tẩy tế bào chết cao cấp, có mức giá thành không hề rẻ, dành cho da thường đến da khô đang gặp tình trạng lão hóa, thâm sạm, sần sùi hoặc thiếu nước.

Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA giúp loại bỏ một cách hiệu quả các tế bào chết trên bề mặt và sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra, còn cấp ẩm, chống oxy hóa, làm mịn và cải thiện các vấn đề trên da như: da khô, da không đều màu,…

Sản phẩm có nồng độ AHA thấp phù hợp với cả những người mới sử dụng AHA.

Thành phần nổi bật: 5% AHA, 0.5% BHA, Dưa Vàng, Ceramides |  Loại da: da khô  |  Thương hiệu: Paula's Choice  |  Dung tích: 50ml

Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất. Ảnh 3

4. Paula's Choice Weightless Body Treatment With 2% BHA

Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 60ml
Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 60ml
278.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

Paula's Choice cũng rất biết cách để làm mới các dòng sản phẩm của mình, khi kết hợp dưỡng thể và tẩy tế bào chết cho body vào trong cũng một sản phẩm, giúp da được loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng nhưng toàn diện, đồng thời nuôi dưỡng da mang lại làn da cơ thể mịn màng, trẻ trung tuyệt vời.

Paula's Choice Weightless Body Treatment With 2% BHA không sử dụng hương liệu, không mùi, không chất tạo màu, chứa các thành phần lành tính nên sẽ an toàn khi sử dụng, không gây kích ứng da.

Bên cạnh đó, nếu nàng cần thêm lý do để rước em này về nhà thì có thể xem ngay bài viết review riêng về Weightless Body Treatment With 2% BHA qua link này nhé. 

Thành phần nổi bật: 2% Salicylic Acid, Vitamin E, Trà Xanh, Cúc La Mã |  Loại da: Mọi loại da  |  Thương hiệu: Paula's Choice  |  Dung tích: 60ml

Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất. Ảnh 4

II. Thương hiệu Paula’s Choice Skincare

Paula’s Choice Skincare có trụ sở chính tọa lạc tại quận trung tâm Seattle. Các sản phẩm của Paula’s Choice được vận chuyển đi toàn thế giới, nhưng chúng đều được sản xuất ngay tại đây.

Paula Beth Begoun (sinh ngày 14/11/1953) là nhà nghiên cứu và sáng lập thương hiệu Paula’s Choice. Bà đã đặt nền móng nghiên cứu – công thức tốt nhất. Trên nền tảng những ý kiến và thăm dò của khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm khác nhau. Để mang đến những sản phẩm mang tính cách mạng cho mọi loại da và những vấn đề riêng biệt trên da.

III. Cách dùng tẩy tế bào chết Paula's Choice hiệu quả

  • Sử dụng tẩy tế bào chết sau bước rửa mặt và nước hoa hồng
  • Có thể sử dụng mỗi ngày 1-2 lần
  • Đổ sản phẩm ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng thoa lên mặt, bao gồm cả vùng mắt
  • Tránh tác động trực tiếp sản phẩm lên mi và lông mi
  • Không cần rửa lại bằng nước.

Lưu ý:

  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng sản phẩm
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp
  • Tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. 
  • Không sử dụng sản phẩm cho những người dị ứng aspirin
  • Trong quá trình sử dụng tẩy tế bào chết Paula's Choice nên kết hợp dùng kem chống nắng ban ngày có chỉ số SPF 25 trở lên để ngăn tác động của tia UV.
  • Sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da nhưng thích hợp nhất với những người có da nhờn, da dầu và dễ nổi mụn. 
  • Bạn có thể tự điều chỉnh lượng sử dụng theo nhu cầu của da, mỗi lần khoảng 3-4 giọt là được.

IV. Review chi tiết tẩy tế bào chết Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Best-seller của Paula’s Choice là Skin Perfecting 2% BHA Liquid. Đây là sản phẩm tẩy da chết hóa học đã thay đổi quan điểm làm sạch da của phụ nữ trên toàn thế giới.

Sản phẩm đã gây một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Với giải thưởng Woman & Home Beauty Winner 2018, Tatler Beauty Awards 2017.

1. BHA là gì?

BHA (Beta Hydroxy Acid) là dạng acid gốc dầu. Sản phẩm thông dụng nhất có mặt trên thị trường bạn hay dùng đó là Salicylic Acid được chiết xuất từ vỏ cây willow.

BHA còn có chức năng kháng viêm, giảm sưng nên có thể cải thiện mụn một cách hiệu quả. Ngoài ra, BHA có khả năng tẩy da chết trên bề mặt của da. Nên bạn sẽ không cần lo lắng những vết thâm sạm do mụn để lại. Bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt sau 3-6 tuần sử dụng.

BHA có thể tan trong dầu. Phù hợp hơn với da dầu, có lỗ chân lông to, da mụn (mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc…), sẹo mụn và da nhạy cảm. BHA chỉ hoạt động tốt với mức 2% trở lên và độ pH từ 3 đến 4.

2. Thành phần BHA Paula’s Choice

Sản phẩm dung dịch tẩy da chết Skin Perfecting 2% BHA Liquid được đánh giá cao bởi tính hiệu quả không thể bàn cãi. Vậy những thành phần nào đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời như vậy?

  • Allantoin: là sản phẩm phụ của axit uric và được coi là một chất làm dịu da và làm dịu da hiệu quả.
  • Chiết xuất từ yến mạch: Chứa chất chống oxy hóa và làm dịu da, lành tính.
  • Axit Salicylic/ BHA: Chủ yếu là một chất tẩy da chết, giúp làm bong tróc da chết trên bề mặt và bên trong lỗ chân lông. Do đó hiệu quả để giảm mụn và mụn đầu đen. BHA cũng có tính chất làm dịu.

Lưu ý: Nếu bạn dị ứng với Aspirin (acetylsalicylate) bạn cần cân nhắc và không nên sử dụng sản phẩm này.

Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất. Ảnh 5

3. Công dụng của BHA Paula’s Choice

Dung dịch tẩy da chết Skin Perfecting 2% BHA Liquid có kết cấu mỏng nhẹ với 2% BHA (axit salicylic) sẽ loại bỏ các tế bào da chết tích tụ giúp bạn có làn da rạng rỡ, mềm mượt. Công thức với các chất chống oxy hóa mạnh và các thành phần làm dịu da giúp làm mềm và hydrat hóa. Dưỡng ẩm làn da trong khi làm giảm mụn đầu đen và các vấn đề về da liễu khác.

Sản phẩm có thể được sử dụng như:

  • Kem dưỡng ẩm: cấp ẩm và làm dịu làn da nhạy cảm đau rát về mụn.
  • Chống lại mụn trứng cá và mụn đầu đen.
  • Chống viêm, từ đó ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

4. Cách sử dụng BHA Paula’s Choice

Cách dùng tẩy tế bào chết Paula's Choice hiệu quả nhất

  • Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt và làm sạch da.
  • Bước 2 : Sau khi để ráo mặt hoặc lau khô nước, sử dụng toner để cân bằng da.
  • Bước 3 : Lấy một lượng cỡ đồng xu và apply trên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả mắt (tránh đường viền mi dưới và mí mắt). Không rửa sạch. Đối với ban ngày, bạn nên sử dụng kem dưỡng và các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF trên 30. Tránh tác động tiêu cực của môi trường lên khu vực da bị tổn thương. Bạn chỉ nên sử dụng một đến hai lần hàng ngày. Tránh lạm dụng sản phẩm dẫn đến ăn mòn da và nhờn thuốc.

Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất. Ảnh 6

V. Lời khuyên của chuyên gia khi sử dụng BHA Paula’s Choice

Tốt nhất, bạn nên dần dần xây dựng việc sử dụng một sản phẩm BHA, bắt đầu với việc chỉ sử dụng một vài lần một tuần. Nếu không có phản ứng xấu, việc sử dụng này có thể được tăng dần lên mỗi ngày vào ban đêm. Sau đó, nếu bạn muốn có thể dùng mỗi đêm. Một số người tăng sử dụng lên hai lần mỗi ngày (sáng và tối). Nhưng tất cả phụ thuộc vào tình trạng của làn da của bạn. Bạn cần thử nghiệm một chút để xem những gì phù hợp với bạn nhất. Có thể test thử trên tay hoặc vùng nhỏ trên da mặt.

Vào ban ngày, luôn luôn sử dụng kem dưỡng ẩm với kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF 30 trở lên nhé. Trên thực tế, làn da của bạn sẽ nhạy cảm hơn một chút với ánh nắng mặt trời khi sử dụng tẩy da chết. Vì vậy khả năng bị cháy nắng và tổn thương do ánh nắng mặt trời cao hơn.

Qua bài Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết để chăm sóc da và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.