0

Cách Dưỡng Tóc Uốn Giữ Nếp Suôn Mượt Tại Nhà

Các kiểu tóc uốn, luôn là một trong những lựa chọn làm đẹp giúp các cô gái trông xinh đẹp, cuốn hút hơn. Thế nhưng làm sao để tóc uốn luôn được giữ nếp như ngoài tiệm, cùng Hasaki xem ngay cách dưỡng tóc uốn luôn suôn mượt, giữ nếp, bồng bềnh nhé!

1. Dùng dầu gội, xả chuyên dụng

Dầu gội đầu là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn có mái tóc đẹp, đặc biệt là với mái tóc được tạo kiểu, bạn nên chọn loại dầu chứa nhiều chất dưỡng ẩm, giúp nuôi dưỡng tốt cho mái tóc. Lý do là vì, khi uốn, các tác động nhiệt lên tóc sẽ làm tóc dễ bị khô, nếu bạn sử dụng các loại dầu gội tẩy quá mạnh, sẽ làm tóc khô, xơ, dễ gãy rụng. Các dưỡng chất nên có cho tóc uốn khi gội đầu bạn có thể lưu ý như vitamin B5, keratin, bơ hạt mỡ, dầu jojoba,... 

Gợi ý bộ gội xả dành cho tóc uốn bạn nên sử dụng: 

  • Bộ Dầu Gội Xả TRESemmé Argan & Keratin: Với Công thức chứa tinh dầu Argan, được mệnh danh là “vàng lỏng” từ Morocco và keratin giúp nuôi dưỡng từng sợi tóc, mang lại 5 hiệu quả: vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối ngay sau khi sử dụng.

  • Bộ Dầu Gội Xả OGX Keratin Vào Nếp Suôn Mượt: Đây thiết kế dành cho mái tóc uốn, tóc xoăn tự nhiên. Với thành phần bao gồm Keratin, dầu dừa, dầu bơ, bơ cacao... sẽ giúp dưỡng ẩm và cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho mái tóc trở nên vào nếp suôn mượt và chắc khỏe  giúp tóc luôn bồng bềnh, gợn sóng

  • Bộ Dầu Gội Xả dành cho tóc tạo kiểu Mise En ScèneVới công thức chiết xuất từ tinh dầu Argan kết hợp cùng với công nghệ  Style Polymer Technology ™dưỡng tóc hiệu quả 

Dùng dầu gội, xả chuyên dụng

2. Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc

Các sản phẩm dưỡng tóc sẽ giúp tóc mềm mượt mà bạn không cần phải tốn nhiều tiền ra các salon để dưỡng tóc. Cũng như da mặt, da đầu cũng là phần da nhạy cảm, vì vậy, cần được chăm sóc thường xuyên, đúng cách. Đối với tóc uốn, bạn nên lưu ý chọn dầu dưỡng bổ sung các chất béo tốt như omega 3, omega 6, tinh dầu như tinh dầu dừa, dầu olive, dầu sachi, sẽ giúp tóc đủ độ ẩm, từ đó giúp sợi tóc được giữ nếp hơn. Tuy nhiên, đối với tóc dầu, bạn nên chọn dầu dưỡng phù hợp, dùng dầu dưỡng đúng cách, tránh để bị bí tóc, bí da đầu, gây bết, dính tóc 

Gợi ý một số loại dầu dưỡng tóc uốn phù hợp, bạn có thể tham khảo: 

  • Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Vào Nếp Bóng Mượt: Tinh dầu Marula oil và Keratin giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, kết hợp cùng với công nghệ chuyên sâu Pro Technology System cung cấp dưỡng chất chuyên biệt, giúp tóc vào nếp suôn mượt
  • Dầu Dưỡng Tóc Mise En Scène Perfect Serum dành cho tóc tạo kiểu: Công thức chứa 7 loại tinh dầu tốt cho tóc chiết xuất từ: Argan, hoa trà, dừa, quả mơ, quả Marula, hạt Jojoba, hạt Olive giúp hỗ trợ tạo kiểu tóc dễ dàng và giúp mái giữ nếp suốt cả ngày dù là bất kì kiểu tóc nào.

Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc

3. Gội đầu bằng nước lạnh 

Gội đầu bằng nước nóng sẽ dễ lấy đi độ ẩm trên tóc và khiến tóc khô hơn. Thay vào đó, bạn nên gội đầu bằng nước lạnh sẽ giúp bạn giữ được độ ẩm và sự chắc khỏe. 

4. Chải đầu

Đối với tóc xoăn, bạn nên sử dụng lược thưa, không nên sử dụng lược có răng quá dày, sẽ làm thẳng sợi tóc, đồng thời có thể gây gãy rụng khi chải đầu hoặc chải tóc thường xuyên. Bạn có thể chải tóc xoăn dưới vòi hoa sen trong lúc tắm để tránh gãy rụng. Một số loại dầu dưỡng cũng có công dụng gỡ rối tóc hiệu quả, vì vậy, bạn có thể sử dụng loại dưỡng này khi chải đầu.

 Chải đầu

5. Làm khô tóc đúng cách 

Sau khi gội đầu xong, bạn nên làm khô tóc bằng cách lau nhẹ nhàng, tránh vò, chà tóc, quá mạnh. Nếu sấy tóc, nên để máy sấy tản nhiệt đều hoặc dùng dầu dưỡng tóc có chứa keratin giúp tóc chịu nhiệt tốt hơn. Trong lúc sấy tóc, các chuyên gia khuyên bạn nên để máy sấy tóc các xa đầu từ 15cm trở lên. 

6. Dùng lô cuốn, hoặc tạo kiểu tóc phù hợp sau khi làm tóc

Đối với tóc xoăn, bạn nên thả, cột nửa, hoặc thắt thành bím tóc hơi lỏng, có thể sử dụng cuốn lô để giữ nếp tóc.Tránh việc thường xuyên cột chặt kiểu đuôi ngựa hoặc búi chặt làm mất nếp tóc, gãy tóc 

 Dùng lô cuốn, hoặc tạo kiểu tóc phù hợp sau khi làm tóc

Hy vọng với bài cách dưỡng tóc uốn ở trên bạn có thể tham khảo thêm được một phương pháp làm đẹp giúp bạn chăm sóc bản thân tốt hơn. Các sản phẩm chăm sóc tóc ở trên bạn có thể mua sắm tại nhiều cửa hàng chính hãng trên toàn quốc, được phân phối rộng khắp toàn quốc. 

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm dưỡng tóc phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các dòng mỹ phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.