0

Có Nên Dùng Máy Rửa Mặt Không? Top 3 Máy Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay

Mặc dù máy rửa mặt đã ra đời từ lâu, được sử dụng rộng rãi và được chứng minh là có tác dụng tốt cho da, nhưng vẫn còn một vài số đông phân vân có nên dùng máy rửa mặt không? Vậy mời bạn xem qua bài viết này, để có cái nhìn tổng thể hơn về em nó và giúp bạn lựa chọn được loại máy rửa mặt phù hợp nhé.

1. Máy rửa mặt là gì?

Thay vì rửa mặt theo truyền thống, chú yếu dùng tay massage da thì ngày nay, trong làm đẹp người ta chuộng sử dụng máy rửa mặt hơn.

Máy rửa mặt là một công cụ, sản phẩm hỗ trợ cho việc rửa mặt và chăm sóc da. Máy rửa mặt hoạt động dựa vào sạc trực tiếp hoặc sử dụng pin AAA.

Có Nên Dùng Máy Rửa Mặt Không? Top 3 Máy Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay

Hai loại máy rửa mặt thường thấy là:

  • Máy rửa mặt xoay tròn, đầu chổi lông: phần đầu máy là chổi lông hoặc miếng bông rửa mặt. Để giữ vệ sinh với phần đầu này, bạn sẽ thay định kỳ khoảng 3 tháng/lần. 
  • Máy rửa mặt công nghệ sóng rung, đầu gai silicone: phần đầu máy tích hợp với thân máy, không cần thay thế và có khả năng chống nước. Bạn chỉ cần lau chùi sạch sẽ, để nơi khô ráo sau một lần sử dụng là được. 

2. Có nên dùng máy rửa mặt KHÔNG?

Để trả lời cho câu hỏi này, ta cùng xem lợi ích mà máy rửa mặt mang lại cho làn da là gì nhé.

Làm sạch sâu da: máy rửa mặt có khả năng tiếp cận dễ dàng hơn các vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa trên bề mặt da và sâu bên trong da. Khi bạn rửa mặt  nhờ sự chuyển động của các ngón tay thì lực rung của máy rửa mặt sẽ có hiệu quả nhiều hơn, nhất là trong việc ngăn ngừa mụn.

Tẩy tế bào chết: theo tự nhiên, da sẽ tái tạo tế bào mới sau 28 ngày, hoạt động này diễn ra mạnh mẽ nhưng đến độ tuổi sau 30 sẽ ngày càng chậm chạp đi. Vậy nên, sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp đẩy nhanh quá trình này hơn, giúp da trắng sáng, căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Có Nên Dùng Máy Rửa Mặt Không?

Thải độc da: máy rửa mặt có khả năng kích thích quá trình thải độc tự nhiên của da. Đây là một hoạt động của hệ thống bạch huyết dưới da có trách nhiệm lưu thông và đào thải các cặn thừa, bụi bẩn trong da. Kết hợp cùng máy rửa mặt, sẽ giúp da khỏe mạnh nhanh chóng, không bị dị ứng  và không mụn trứng cá, mỡ dưới da. 

Các bước dưỡng da hiệu quả hơn: có lẽ việc bạn dùng máy rửa mặt là một tin vui cho serum, kem dưỡng, gel trị mụn…Vì khi da được làm sạch sâu, khô thoáng thì sẽ giãn nở lỗ chân lông, giúp da hấp thụ được tất cả các dưỡng chất tốt nhất, triệt để nhất mà không lo bị ngăn cản.

Massage/thư giãn cho da: ngoài các tác dụng chính cho da được nêu trên thì trong quá trình sử dụng, nhờ chuyển động và độ rung êm ái cũng là một khoảng thời gian thư giãn, giảm stress cho các bạn đấy

Tiết kiệm thời gian: bạn chỉ cần lấy dung dịch và di chuyển máy rửa mặt lên da, những việc còn lại để em ấy lo. Đặc biệt máy rửa mặt còn có chế độ cài giờ, sau mỗi 1p máy sẽ tắt tự động, giúp bạn nắm thời gian chuẩn. Nếu bạn dùng tay thì sẽ cần dùng lực để massage sao cho đều đặn và sạch sâu nhất, nhiều khi mất nhiều thời gian mà vẫn chưa sạch và không biết khi nào là đã ok chưa. 

Vâng, mình đã liệt kê các lợi ích mà máy rửa mặt mang lại rồi đấy. Dựa trên những gạch đầu dòng trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời phù hợp. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên hiểu da mình thuộc da gì, tình trạng ra sao và tìm hiểu cách sử dụng sao cho phù hợp da của mình, tránh làm da bị nặng nề hơn nhé. 

3. Top 3 máy rửa mặt tốt nhất hiện nay

3.1 Máy Rửa Mặt Emmié by Happy Skin Premium Cleansing Brush

Là dòng máy rửa mặt thuộc thương hiệu Emmié by Happy Skin của Việt Nam, một thương hiệu trẻ nhưng khá thành công. 

Có Nên Dùng Máy Rửa Mặt Không? Top 3 Máy Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay. ẢNh 1

Riêng Emmié by Happy Skin Premium Cleansing Brush được chú ý ngay từ ban đầu là hình dáng em ấy. Khác biệt với các máy phổ biến khác thường là hình bo tròn, thì em này là hình giọt nước và bề mặt silicon siêu rộng, cực mềm và các sợi được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho da.

Bạn có thể xem review cụ thể về em này tại đây.

Máy Rửa Mặt Emmié Hỗ Trợ Sạch Sâu Màu So Sweet (Limited)
Máy Rửa Mặt Emmié Hỗ Trợ Sạch Sâu Màu So Sweet (Limited)
499.000 ₫   860.000 ₫
Xem thêm

3.2 Máy Rửa Mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device

Với Facial Cleansing & Massaging Device thì có độ nổi tiếng và nhiều người biết đến hơn vì thuộc thương hiệu HALIO của Mỹ, chuyên các dòng máy rửa mặt sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing giúp làm sạch sâu gấp 10 lần so với rửa mặt bằng tay. Tuy nổi tiếng, nhưng giá thành em ấy khá bình dân, nhiều bạn tiếp cận đưọc. Cùng hình dạng máy hơi cong về phía bên phải để có thể dễ dàng làm sạch những chỗ như vào khóe mắt, sống mũi…

Máy Rửa Mặt Halio Dành Cho Mọi Loại Da Màu Hồng Nhạt
Máy Rửa Mặt Halio Dành Cho Mọi Loại Da Màu Hồng Nhạt
553.000 ₫   810.000 ₫
Xem thêm

3.3 Máy Rửa Mặt Beurer Facial Cleansing Brush FC48

Nếu bạn yêu thích dùng máy rửa mặt chạy bằng pin và đầu máy bằng lông thì 1 vote cho em Máy Rửa Mặt Beurer Facial Cleansing Brush FC48 của thương hiệu Beurer Đức này nhé. Máy có hai cấp độ xoay: xoay vòng tròn để làm sạch nhẹ nhàng và xoay vòng quay đặc biệt để làm sạch hoàn toàn da mặt.

Có Nên Dùng Máy Rửa Mặt Không? Top 3 Máy Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

Máy Rửa Mặt Beurer FC48
Máy Rửa Mặt Beurer FC48
899.000 ₫   1.050.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Có Nên Dùng Máy Rửa Mặt Không? Top 3 Máy Rửa Mặt Tốt Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm máy rửa mặt trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm máy rửa mặt vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.