0

Có Nên Dùng Máy Tăm Nước Colgate Không?

Máy tăm nước Colgate có tốt không? Liệu có thể làm sạch các mảng bám và có thể thay thế được các cách truyền thống? Gửi gắm đến bạn một bài review chi tiết em máy này để bạn có cái nhìn rõ ràng và cân nhắc có nên mua không nhé. 

1. Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng để làm sạch và loại bỏ mảng bám. Máy được thiết kế kết hợp điện năng đẩy nước bên trong bình chứa ra ngoài, tạo thành các tia nước với áp lực phù hợp giúp làm sạch vụn thức ăn bám trong kẽ răng hay khe nướu một cách an toàn và vệ sinh.

Trước đây, khi máy tăm nước chưa ra đời thì mọi người cũng đã có những sản phẩm chăm sóc răng miệng như tăm, bàn chải, chỉ nha khoa…Tuy nhiên, những cách truyền thống này vẫn chưa thể làm sạch hoàn toàn bên trong răng cũng như tiềm ẩn những ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hoặc thẩm mỹ như gây thưa, hở khoảng cách giữa các răng. Chính vì vậy, máy tăm nước ra đời, trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và từ chính đánh giá thực tế người dùng, đây là dòng sản phẩm sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Sở hữu các yếu tố như an toàn, tiện lợi, đảm bảo vệ sinh giúp cho việc chăm sóc, bảo vệ răng và nướu được tối ưu, hiện đại hơn. Đặc biệt, những bạn đang niềng răng thì đây sẽ là một giải pháp hoàn hảo giúp hành trình có một nụ cười đẹp được dễ dàng hơn. 

2. Đôi nét thương hiệu Colgate

William Colgate một người đàn ông là chủ một cửa hiệu nhỏ chuyên bán xà phòng và nến ở Thành phố New York trở thành ông lớn, một thương hiệu chăm sóc răng miệng nổi tiếng toàn cầu chỉ sau hai thập kỷ. 

Colgate chính thức ra đời năm 1873, thuộc sở hữu của công ty Colgate-Palmolive - một công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên về sản phẩm tiêu dùng tập trung, sản xuất, phân phối và cung cấp cho các hộ gia đình các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm cá nhân, chẳng hạn như xà phòng, chất tẩy rửa, và các sản phẩm vệ sinh răng miệng.

Đến nay, Colgate đã có cơ sở đặt tại hơn 80 quốc gia, phục vụ hàng triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thành công trở thành một trong công ty toàn cầu lớn nhất thế giới, chiếm thị phần số 1 thế giới ở mảng kem đánh răng, góp 15,7 tỷ USD doanh thu ròng trên toàn cầu vào năm 2019.

Và tại Việt Nam, Colgate gia nhập từ năm 1995  vẫn luôn nhận được sự yêu thích và lượng người dùng đông đảo trên đất nước hình chữ S.

Có Nên Dùng Máy Tăm Nước Colgate Không?

3. Review Máy Tăm Nước Colgate có tốt không?

Thành công với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng dành cho trẻ em và người lớn, Colgate vẫn không ngừng nghiên cứu để cho ra các sản phẩm chất lượng cao hơn phù hợp như cầu, xu hướng người dùng trên thế giới. Mới đây, Colgate cho ra mắt dòng sản phẩm công nghệ mới là Máy tăm nước Colgate cầm tay chống nước IPX7 vô cùng “xinh đẹp” và hiện đại. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn em này nhé. 

3.1 Thiết kế bao bì 

Có thể nói, Máy tăm nước Colgate ra đời là một bước đột phá lớn từ hãng không chỉ về dòng sản phẩm mới về công nghệ mà ngay cả về thiết kế bao bì sản phẩm cũng vô cùng trendy.

Khi bạn rước em này về, bạn sẽ được “đập hộp” em nó, nhìn là mê ngay ạ, cái package như là hộp quà cao cấp vậy, sẽ vừa là món quà ý nghĩa lại còn rất bắt mắt.

Chiếc hộp đựng có thiết kế hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc thanh lịch, tinh tế. 

Có Nên Dùng Máy Tăm Nước Colgate Không? Ảnh 2

Mở chiếc hộp ra, bạn sẽ thấy ngay bộ máy tăm nước Colgate được sắp xếp gọn gàng, bao gồm: 1 máy tăm nước, 2 vòi phun, 1 dây sạc USB và một túi đựng nhỏ gọn.

Thoạt nhìn, Máy tăm nước Colgate có ngoại hình khá giống ly nước có nắp và ống hút giống các bình 700ml mà các bạn trẻ hay dùng. 

Sản phẩm được cho ra mắt hai màu sắc vô cùng “yêu” là hồng và xanh bạc hà đều là màu pastel, màu sắc đang rất được ưa chuộng hiện nay, phù hợp cho cả nam và nữ. 

Đặc biệt, phần đầu phun và bình chứa có khả năng gấp gọn khi chưa cần sử dụng đến, rất tiện lợi và dễ dàng mang đi theo bên mình, kể cả đi xa cũng không lo bị va đập.

3.2 Cấu tạo máy tăm nước Colgate

  • Vòi tăm: có 2 đầu tăm cơ bản và phổ biến, thiết kế phù hợp nhu cầu chung của người tiêu dùng. Vòi tăm trong suốt, tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng giúp vệ sinh đầu tăm được thuận tiện hơn.
  • Thân máy: thân máy tăm nước Colgate rất đa năng, khi bạn sử dụng chỉ cần tháo nắp phần dưới, kéo thân máy trượt xuống, sẽ mở rộng thành bình chứa nước 140ml, sử dụng được 50s. Ngoài ra, khả năng làm đầy dung tích nước lên đến 60 giây nên cực kỳ thuận tiện nếu bạn thường xuyên phải di chuyển.
  • Với phần đầu máy là nơi gắn vòi tăm, kế bên là một chỗ đựng vòi tăm có nắp đậy gắn liền với bình chứa, không cần phải tách rời, phải bỏ vòi tăm vào túi riêng hay cắm ở đế sạc như các máy thuộc thương hiệu khác. 
  • Sạc pin: ứng dụng cáp sạc USB tiện lợi, chỉ mất 5 tiếng cho một lần sạc đầy và thời gian sử dụng lên đến 4 tuần, trung bình 3 - 4 lần/ngày. Trong khi máy tăm nước các thương hiệu khác sẽ mất 8 - 24 tiếng thì với khả năng rút ngắn thời gian sạc như vậy, đây là lợi thế của máy tăm nước Colgate.

Có Nên Dùng Máy Tăm Nước Colgate Không?  Anhr 1

3.3 Tính năng máy tăm nước Colgate

  • Chế độ nước: được trang bị 3 chế độ: êm dịu, thông thường và làm sạch sâu. Tùy vào tình trạng răng nướu mỗi bạn, ta có chế độ máy phù hợp. Như bạn có nướu răng nhạy cảm, răng yếu, răng chỉnh nha thì lần đầu sử dụng nên là êm dịu, về sau có thể tăng dần lên.
  • Sản phẩm có tia nước được tùy chỉnh tối ưu, áp lực tia nước siêu mịn giúp làm sạch sâu các thức ăn còn tồn đọng trong kẽ răng hoặc các mảng bám trên răng. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng tự động ngắt sau 50 giây sử dụng để có thể chuyển sang vệ sinh các khu vực khác nhau trong khoang miệng mà không cần căn giờ.
  • Chống nước: sử dụng công nghệ chống nước (IPX7) giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, không sợ bị rò rỉ nước vào các linh kiện trong thân máy làm hư máy. Tuy nhiên, để tuổi thọ máy cao hơn và giữ máy sạch sẽ bạn cần lau khô máy sau mỗi lần sử dụng. 
  • Chế độ tự động ngắt sau 50 giây sử dụng để chúng ta có thể chuyển sang vệ sinh các khu vực khác nhau trong khoang miệng mà không cần tính toán thời gian.

3.3 Các bước sử dụng máy tăm nước

  • Bước 1: Cắm đầu phun vào thân máy cho đến khi nghe tiếng “Click”
  • Bước 2: Mở nắp trên máy thân, kéo ngăn nước xuống cho đến khi bạn nghe thấy tiếng “Click” thì đổ nước vào bình
  • Bước 3: Kéo đầu phun và hướng tia nước vào răng (lưu không hướng vào nướu) 
  • Bước 4: Bấm nút On/Off và chọn chế độ yêu thích để sử dụng (chế độ mặc định là êm dịu) Giữ tay cầm luôn vuông góc 90° so với bề mặt răng để phun nước. Dòng nước chảy ra liên tục đều đặn sẽ rửa trôi mảng bám ở vùng kẽ răng.
  • Nên bắt đầu từ phía xa của răng sau cùng. Thực hiện theo một vòng tròn hết toàn bộ các răng. Nên tập trung vào vùng cổ răng, sát đường viền nướu và vùng kẽ răng. Thông thường, quá trình dùng máy cho toàn bộ miệng sẽ mất tầm 2 phút.
  • Bước 5: Sau khi thực hiện xong, đổ phần nước còn dư trong bình chứa và làm sạch nước trong máy. Mục đích để tránh vi khuẩn phát triển bên trong.

3.4 Đánh giá Máy Tăm Nước Colgate

Phải nói đây là em máy cứu tinh của mình, không biết các bạn khác sử dụng có cảm nhận như thế nào, nhưng với riêng mình thì khá là hài lòng từ mọi mặt.

Tất nhiên em ấy vẫn có những nhược điểm nhưng với mình nó không quá lớn để phải “bỏ qua” em nó.

Nói về răng miệng của mình chút, răng nướu mình hoàn toàn “tự nhiên” chưa có can thiệp gì về thẩm mỹ, em nó khá đều đặn và ổn áp. Tuy nhiên, mình vẫn luôn hay mắc phải tình trạng thức ăn thừa bị bám lại mỗi lần ăn uống mà mình rất ngại dùng tăm sợ răng thưa, còn chỉ nha khoa thì mình thấy hơi khó lấy ở những vị trí sâu bên trong. Sau này, mình có tìm hiểu máy tăm nước nhưng mình vẫn không dùng vì thấy các hãng thiết kế không được nhỏ gọn cho lắm, khó mang đi được nhiều nơi. Và thật vui, khi Colgate cho ra đời máy tăm nước khá là nhỏ gọn và màu sắc xinh xắn cũng là một điểm cộng để mình quyết định rước em nó về.

Mình mang theo em nó khi đi làm, đi ăn cùng lũ bạn…mà không quá bất tiện hay chiếm diện tích túi của mình. Với những hôm dùng thức ăn nhẹ, đơn giản thì mình dùng chế độ thông thường là ok rồi, đủ làm sạch tất cả mảng bám. Hôm nào, ăn thức ăn hơi khó nhằn, dễ bị bám lại trên răng và cứng đầu không chịu rời đi thì mình dùng chế độ làm sạch sâu. 

Có Nên Dùng Máy Tăm Nước Colgate Không? Ảnh 3

Độ lại sạch của máy tăm nước Colgate là rất ổn nhé, sạch bay các mảng bám trên nước, răng, kẽ răng và cả các vị trí “hóc hiểm” sát bên trong, lâu lâu mình làm nhanh quá thì mới bị vẫn còn mảng bám. Ngoài ra thì chưa thấy vấn đề gì.

Thực ra, Máy tăm nước Colgate là một sản phẩm khá mới cho nhiều người dùng và về hiệu quả cũng tùy vào cách dùng của mỗi người. Giá thành của em nó cũng là một vấn đề mà nhiều người boăn khoăn. Nhưng hiện nay em ấy vẫn đang nhận những đánh giá tốt, lại đến từ một thương hiệu uy tín và lớn toàn cầu thì có lẽ bạn nên thử trải nghiệm, biết đâu lại “khen” nhiều hơn cả mình ấy.

Qua bài Có Nên Dùng Máy Tăm Nước Colgate Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Máy tăm nước Colgate trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Máy tăm nước Colgate vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các thương hiệu khác từ Colgate: