0

Đánh Giá Chi Tiết Nước Hoa Hồng Fation Noscalm Repair Peeling Toner

Hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một em toner hiện nay cần có, không cần có quá nhiều công dụng chỉ cần vài đặc điểm nổi bật, quan trọng vẫn an toàn, lành tính cho da. Nước Hoa Hồng Fation Noscalm Repair Peeling Toner là một sản phẩm như vậy giữa ngàn toner thương hiệu khác. Mời bạn kéo xuống dưới bài viết để có được bảng đánh giá chính xác nhé. 

1. Thương hiệu Fation

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. 

Mặc dù mới ra mắt không lâu nhưng FATION đang dần trở nên thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt vào ngày 23/5/2022 tại TP HCM.

Các sản phẩm của FATION chú trọng vào việc cải thiện sức khỏe của làn da nhưng vẫn luôn an toàn, lành tính, thành phần thân thiện, kể cả với da nhạy cảm. 

Đến nay, hãng đã có hơn 10 sản phẩm được bày bán trên khắp nước, trong đó có kem dưỡng, toner và tinh chất rất được lòng các chị em.

Đánh Giá Chi Tiết Nước Hoa Hồng Fation Noscalm Repair Peeling Toner

2. Đánh giá chi Tiết nước hoa hồng Fation NoSCalm Repair Peeling Toner

2.1 Thiết kế bao bì

Sản phẩm của FATION chỉ khác về hình dạng còn đa số đều có thiết kế vỏ ngoài, màu sắc giống nhau, thiết kế tối giản, truyền thống nhưng thuận tiện.

Với toner Fation NoSCalm Repair Peeling được đựng trong chai nhựa nhám mờ đi dùng hai tone màu trắng và hồng pastel, chữ đen. 

Thân chai in rõ tên hãng và tên sản phẩm cũng những điểm nổi bật của toner. 

Đánh Giá Chi Tiết Nước Hoa Hồng Fation Noscalm Repair Peeling Toner. Ảnh 1

Đầu chai dạng pump màu trắng nhựa, tiện lợi lấy sản phẩm và đảm bảo vệ sinh, bảo quản sản phẩm tốt hơn. Bên ngoài là nắp chai xoay chắc chắn, che chắn đầu chai.

Kết cấu toner trong suốt, loãng nhẹ như nước, nhanh thẩm thấu vào da.

2.2 Thành phần

Thành phần chính: 

  • Chiết xuất ngải cứu: hỗ trợ kháng khuẩn làm dịu da và các vấn đề về kích ứng da từ sâu bên trong. Kích thích tăng sợi collagen tái tạo các tế bào da mới, thúc đẩy sự đàn hồi và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Sodium Heparin: giảm kích ứng, dịu tình trạng sưng viêm, tái tạo da cải thiện làn da hư tổn.
  • Panthenol: có khả năng giữ ẩm, làm mềm da và củng cố, phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài.
  • Allantoin: giúp chữa lành vết thương, làm dịu da, cung cấp ẩm và dưỡng da sáng mịn.
  • PHA: có công dụng loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, thúc đẩy sản sinh tế bào mới và mang lại làn da sáng mượt, rạng ngời.
  • Propanediol: cải thiện độ ẩm cho da, làm dung môi tăng hiệu quả bảo quản
  • Glycerin: kem dưỡng ẩm tự nhiên, giúp giữ các lipid da giữa các tế bào ở trạng thái khỏe mạnh nhất, bảo vệ chống lại kích ứng và khôi phục hàng rào da
  • Niacinamide: ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da, bảo vệ da khỏi tác hại tia tử ngoại. Tăng tổng hợp ceramide giúp hàng rào bảo vệ da được củng cố vững chắc hơn…

Thành phần đầy đủ: 

Purified Water, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Mugwort Leaf Extract, Sodium Heparin, Glycereth-26, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Betaine, Caprylyl Glycol Cole, Allantoin, Coles-24, Tromethamine, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Citric Acid, Sodium Citrate, Betaine Salicylate, Lactobionic Acid, Tocopherol, Capryloyl Salicylic Acid, Carbomer, Xanthan Gum, Disodium EDTA

2.3 Công dụng

  • Làm sạch da sâu trong lỗ chân lông
  • Tăng khả năng hấp thu của da với các bước dưỡng da tiếp theo
  • Tẩy tế bào chết nhẹ, giúp da mềm mịn, thông thoáng
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành
  • Làm dịu và cân bằng da, giảm kích ứng da

Đánh Giá Chi Tiết Nước Hoa Hồng Fation Noscalm Repair Peeling Toner. Ảnh 2

2.4 Cảm nhận sau khi dùng

Theo như mình tìm hiểu thì toner này khá chiều lòng các loại da như da thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô, da mụn. Mình thì thuộc da dầu mụn ẩn, cũng nằm trong các da được gợi ý trên nên cũng yên tâm mua về dùng thử.

Những bạn có làn da dầu, lỗ chân lông to và bị mụn đầu đen, mụn ẩn như mình thì có thể tham khảo cách dùng là thấm sản phẩm ra bông tẩy trang và lau nhẹ khắp mặt. Cách này sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn, không bị bay hơi, hao sản phẩm. 

Toner lỏng nhẹ như nước nên rất nhất thấm vào da, cùng như không gây bết rít hay khó chịu. 

Sau apply lên da và ngủ qua đêm, sáng dậy mình có thấy da ít đổ dầu hơn, da trông mềm mịn hơn và trông như có lớp màng mỏng bảo vệ da vậy. 

Toner rất lành tính, không có hiện tượng châm chích, kích ứng.  Trước khi ra mắt thị trường, em ấy cũng đã được trải qua 2 bài kiểm nghiệm về độ an toàn rồi nên không gây bất ngờ. Với sự kỹ càng như vậy, các bạn có làn da nhạy cảm có thể yên tâm dùng nhé.

Qua bài Đánh Giá Chi Tiết Nước Hoa Hồng Fation Noscalm Repair Peeling Toner trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm nước hoa hồng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm nước hoa hồng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của FATION: