0

Đánh Giá Nước Uống Astalift Collagen: Có Nên Dùng Hay Không?

Bạn cần bổ sung collagen? Nếu da khô căng, sạm da, xuất hiện nếp nhăn…thì có lẽ da bạn đang rất cần collagen đấy. Một trong sản phẩm top đầu về hàm lượng collagen và hiệu quả tích cực mang lại trong thời gian ngắn, nước uống Astalift Collagen sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Vậy nên dùng vì điều gì, ta xem ngay nhé. 

Nước Uống Astalift Bổ Sung Collagen (10 Lọ x 30ml)
Nước Uống Astalift Bổ Sung Collagen (10 Lọ x 30ml)
1.001.000 ₫   1.178.000 ₫
Xem thêm

I. Đánh giá nước uống Astalift Collagen: Có nên dùng hay không?

1. Đôi nét thương hiệu Astalift

Sự ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da Astalift chứa Nano Astaxanthin chống lão hoá và phục hồi vào năm 2007 cũng là cột mốc cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Astalift ra đời.

Astalift trực thuộc Fujifilm - Ông hoàn sản xuất phim, máy ảnh tại đất nước mặt trời mọc. Với tham vọng không chỉ chiếm lĩnh trong thị trường phim ảnh, Fujifilm đã có cuộc hành trình hơn 18 năm đầy rực rỡ cho thương hiệu Astalift chinh phục phụ nữ trên toàn cầu.

Hàng loạt các cuộc nghiên cứu, thử nghiệm quy mô đã diễn ra như:

Năm 2012, hãng nghiên cứu thành công công nghệ Nano Lycopene, một hoạt chất chiết xuất từ cà chua giúp tăng hiệu quả của Astaxanthin lên gấp 3 lần. 

Cùng năm, hãng còn nghiên cứu về “tia cực tím với bước sóng dài nhất - UVA”, là tiền đề ra đời kem chống nắng Astalift đời đầu có tác dụng chống 100% tia cực tím có hại cho da.

Năm 2013, thử nghiệm “AMA”, một thành phần làm đẹp được tìm thấy trong Centella Asiatica - loại thảo dược thuộc họ cây rau mùi tây. 

Năm 2014, Fujifilm ra mắt dòng sản phẩm dòng White – Astalift White với Nano AMA và các thành phần dưỡng trắng mới.

Đến nay, hãng đã có những sản phẩm vững chắc trên thị trường và chất lượng tuyệt vời mà mỗi sản phẩm mang lại như kem chống nắng, nước uống collagen…

Với riêng dòng nước uống collagen tinh khiết Astalift Drink Pure 10.000mg mà tớ sẽ review dưới đây được xem là bí kíp làm đẹp của nhiều phụ nữ Nhật Bản. 

Đánh Giá Nước Uống Astalift Collagen: Có Nên Dùng Hay Không? Ảnh 1

2. Thiết kế bao bì nước uống Astalift Collagen

Nước uống Astalift Collagen được bán ra thị trường dạng hộp giấy theo từng set:

  • Hộp 10 chai (10x30ml)
  • Hộp 3 chai (3x30ml)

Bao bọc bới hộp giấy màu đỏ nổi bật được điểm dưới các dòng chữ trắng, có rất nhiều thông tin trên hộp nhưng bằng tiếng Nhật nên bạn sẽ cần đọc tem phụ nhé.

Còn với em lọ Astalift Collagen thì được đựng trong chai hình trụ, chất liệu thủy tinh có màu nâu tối, tuy nhiên người dùng vẫn nhìn thấy được lượng nước bên trong. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi xa. 

Nhãn trên thân chai cũng giống như vỏ hộp giấy, màu đỏ chủ đạo kèm chữ trắng. Nắp chai màu đỏ được làm chắc chắn khó rò rỉ sản phẩm.

Tổng thể nước uống Astalift Collagen trông sang trọng và rất chắc chắn, đơn giản nhưng lại thu hút người dùng bởi màu sắc của chai và nhãn.

Về kết cấu em này có dạng gel lỏng, màu vàng nhẹ. Có mùi hương trái đào rất dễ chịu và cũng rất dễ uống.

Đánh Giá Nước Uống Astalift Collagen: Có Nên Dùng Hay Không? Ảnh 2

2. Bảng thành phần nước uống Astalift Collagen

  • 10.000mg Collagen: Collagen phân tử siêu nhỏ, nhờ đó giúp sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào bề mặt da, đạt hiệu quả dưỡng da cao nhất.
  • 400mg Ornithine: Kích thích quá trình sản sinh Collagen tự nhiên của cơ thể.
  • 250mg Vitamin C: là hàng rào bảo vệ ngăn ngừa tác hại của tia UV đồng thời cải thiện độ sáng cho làn da.
  • 0,04 mg Ceramide: dưỡng ẩm và bảo vệ da ngăn ngừa các tác động xấu từ môi trường
  • Astaxanthin: Kiểm soát, ổn định quá trình oxy hóa của da

3. Công dụng nước uống Astalift Collagen

  • Giảm tốc độ lão hóa da, tăng độ đàn hồi và làm vững chắc các liên kết tế bào giúp da căng tràn sức sống
  • Duy trì độ ẩm nhờ đó các nếp nhăn cũng được làm đầy và mờ đi
  • Ngăn chặn sự hình thành các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi và bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời
  • Kích thích sự tái tạo các tế bào da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, giảm tối đa hình thành sẹo
  • Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiện các liệu pháp giảm cân.  

4. Cảm nhận sau khi dùng nước uống Astalift Collagen

Với một cô gái bước qua tuổi 25 như mình được tặng kèm vài nếp nhăn ngay đuôi mắt mỗi khi cười thì hành trình chăm sóc da thật sự quan trọng. Tuy nhiên, mình chỉ có thể skincare ngoài ra không áp dụng được các loại sản phẩm dưỡng da dạng thoa trực tiếp lên da. Vì mỗi lần thử kem dưỡng ẩm, serum các kiểu là y như rằng da lên mụn nhiều hơn. 

Sau này, được nhiều bạn chia sẻ có thể chăm da qua việc trực tiếp ăn và uống chẳng hạn thì mình tìm hiểu và dần dà biết đến, dùng đến nước uống Astalift Collagen.

Với những lợi ích khi cơ thể có đủ collagen cho làn da, thì mình chẳng cần mong gì hơn nữa. Bạn cũng biết, collagen hiện nay có dạng bột, thạch, nước. Trong đó, dạng nước có khả năng chứa lượng collagen cao, kết hợp được nhiều thành phần làm đẹp khác và cho hiệu quả nhanh hơn các loại khác.

Lúc dùng nước uống Astalift Collagen mình cũng đang sắp phải làm đám cưới :)) cho nên cũng cần một sản phẩm phục hồi da nhanh chóng.

Em này dạng gel lỏng, khi uống vào có vị đào chua chua ngọt ngọt, cảm giác như uống nước trái cây mà mình vẫn hay uống ngoài quán ấy, rất dễ uống và mùi thơm thoảng thoảng, dễ chịu.

Đánh Giá Nước Uống Astalift Collagen: Có Nên Dùng Hay Không? Ảnh 3

Mình dùng Astalift Collagen theo đúng liệu trình mà hãng hướng dẫn theo độ tuổi. Mỗi tối trước khi ngủ mình đều đặn uống 1 chai trong suốt 2 tuần đầu, sau đó giảm xuống còn 3 chai/tuần tiếp theo. Thấy có nhiều bạn đánh giá hiệu quả em này khá nhanh sau 3 ngày sử dụng, có thể do tùy vào tuổi tác, tình trạng da, với riêng mình thực sự rõ rệt nhất là sau 1 tuần. Thật sự bất ngờ với những gì em ấy mang lại, những vấn đề đầu tiên được giải quyết dần như da nhờn mụn, ok da căng bóng hơn, giảm mụn hẳn và dầu nhờn có vẻ cũng được điều tiết lại. Quầng thâm mắt do những hôm thức khuya cày phim cũng biến mất, được đầy lên và mờ dần. 

Các em thâm mụn lâu năm thì nay đã dần đi khỏi, cảm giác da sáng bừng và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Đặc biệt, điều mình mong chờ hơn cả là nếp nhăn nhẹ ở đuôi mắt và vài vị trí sắp hình thành nếp nhăn trên mặt mình cũng giảm bớt đi, mờ dần sau 1 tháng sử dụng Astalift Collagen. Sau những thay đổi tích cực như vậy, mình uống duy trì 2 chai/tuần, sau đó sẽ ngưng thời gian rồi sẽ quay lại với em ấy.

Ở giai đoạn này, tùy thuộc vào làn da của mỗi bạn, như mọi người hay nói “lắng nghe tiếng nói của da” để các bạn lựa chọn liệu trình phù hợp cho mình nhé. 

Với những hiệu quả trên, mình đã thực sự bị thuyết phục và sẽ còn “ưu ái” em ấy dài dài. 

Tuy nhiên, cũng sẽ cố gắng làm việc để có thể rước em ấy về thường xuyên vì giá thành em này hơi cao nhé, tuy nhiên đắt xắt ra miếng nè. 

II. Collagen là gì?

1. Collagen là gì?

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Tập trung nhiều tại lớp hạ bì, collagen có chức năng kết nối các mô trong cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Đặc biệt, với riêng làn da collagen có vai trò vô cùng quan trọng là chất keo liên kết các tế bào dưới da, từ đó giúp da tăng đàn hồi, săn chắc và mịn màng cho da.

Vậy nhưng, tại sao theo thời gian, tuổi tác da lại có dấu hiệu đi xuống, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn? Vì theo nghiên cứu, hàng năm collagen sẽ biến mất từ 1-1,5%, lượng collagen còn lại sẽ do cơ thể chuyển hóa và không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào từ đó sẽ xuất hiện tình trạng lão hóa da như trên. Da cũng bắt đầu sạm màu và dễ tổn thương hơn.

Ngoài ra, collagen còn bị suy giảm do các yếu tố bên ngoài như stress, chế độ sinh hoạt ăn uống không khoa học, do tiếp xúc ánh nắng mặt trời, khói bụi hoặc quy trình chăm sóc da kém…

Đánh Giá Nước Uống Astalift Collagen: Có Nên Dùng Hay Không?

2. Tác dụng của collagen với da?

Duy trì sự săn chắc của da: như đã chia sẻ ở trên, collagen là chất keo kết nối các tế bào da tạo nên độ đàn hồi cho da. Collagen giảm đồng nghĩa việc da cũng suy yếu, kém săn chắc

Tăng sự tươi trẻ cho làn da: duy trì được lượng collagen tốt sẽ giúp làn da bạn luôn rạng rỡ, khỏe mạnh. Màu da cũng là yếu tố giúp làn da bạn tỏa sáng, nếu collagen không đủ thì màu da lâu dần cũng sần sùi, sạm màu đi.

Làm đầy các vết sẹo: sẹo hình thành do tổn thương từ mụn trứng cá gây hay các tổn thương gây ra và bạn biết không mô sẹo được cấu tạo chính từ collagen. Tuy nhiên, các collagen ở vị trí này lại dày đặc và kém đàn hồi hơn các vị trí khác. Nếu có đủ collagen thì các mô sẽ nhanh lành và làm đầy vết sẹo nhanh hơn. Đồng thời, các axit amin được tìm thấy trong collagen có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của những đốm đen.

Qua bài Đánh Giá Nước Uống Astalift Collagen: Có Nên Dùng Hay Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Astalift Collagen trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Astalift Collagen vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.