0

Dòng Dưỡng Tóc Moroccan Oil Nào Ngon, Bổ, Rẻ Nhất Hiện Nay?

DoAn- 2023-08-02 13:35:03

Moroccan Oil là thành phần thường gặp trong các sản phẩm chăm sóc tóc. Vậy Moroccan Oil là gì và các sản phẩm dưỡng tóc Moroccan Oil nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu nhé!

1. Moroccan Oil là gì?

Moroccan Oil, hay còn gọi là tinh dầu Moroccan không phải là một thành phần cụ thể mà là một tên gọi thường được sử dụng để chỉ dầu argan - Một dạng dầu quý tự nhiên chiết xuất từ cây argan (Argania spinosa) ở vùng núi Atlas của Maroc.

Moroccan Oil giàu axit béo omega, vitamin E và các chất chống oxy hóa, có màu vàng nhạt và mùi thơm đặc trưng. Chúng thường được sử dụng trong các sản phẩm chuyên dùng để nuôi dưỡng, chăm sóc tóc, da và móng.

dưỡng tóc moroccan oil giúp tóc mềm mượt

2. Tại sao nên sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc có chứa Moroccan Oil?

Moroccan Oil được đánh giá là một loại thành phần quý có khả năng dưỡng tóc, phục hồi, và bảo vệ tóc chuyên sâu. Cụ thể, khi sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc có chứa thành phần Moroccan Oil sẽ mang lại cho mái tóc của bạn những lợi ích sau:

  • Dưỡng ẩm và làm mềm tóc: Moroccan Oil có khả năng thẩm thấu sâu vào tóc, nuôi dưỡng và duy trì tóc luôn mềm mượt, không bị khô xơ rối. Chúng cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho tóc và tạo lớp màng bảo vệ giúp ngăn chặn sự mất nước do các tác động của môi trường.

  • Phục hồi tóc hư tổn: Moroccan Oil rất giàu dưỡng chất, vitamin và axit béo thiết yếu, có khả năng phục hồi và tái tạo tóc hư tổn vô cùng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Chúng còn có khả năng làm mờ các vết nứt và ngăn gãy rụng, giúp tóc trở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn.

tóc bóng mượt nhờ dưỡng tóc moroccan oil

  • Bảo vệ tóc khỏi tác động môi trường: Bởi chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, polyphenol và squalene nên Moroccan Oil có thể bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV và các yếu tố gây hại khác, tránh tình trạng tóc hư tổn do các tác động gây hại.

  • Tăng cường sự mềm mượt và sáng bóng: Sử dụng các dòng sản phẩm có chứa Moroccan Oil sẽ tạo ra một lớp bảo vệ trên bề mặt tóc, làm tóc trở nên suôn mượt, dễ chải và có độ bóng tự nhiên. Tóc sẽ dễ vào nếp và dễ tạo kiểu, mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn.

3. Dòng sản phẩm dưỡng tóc Moroccan Oil nào đáng mua nhất?

Trong số các sản phẩm dưỡng tóc có chứa thành phần Moroccan Oil trên thị trường hiện nay, Viên Serurm Dưỡng Tóc Moroccan Oil Ellips được đánh giá là ngon - bổ và rẻ nhất.

Ellips là một cái tên không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng. Đặc biệt đáng chú ý nhất là sản phẩm Dưỡng Tóc Ellips Moroccan Oil với thành phần chiết xuất từ tinh dầu argan quý giá mà giá thành 1 vỉ 6 viên chưa đến 20.000 VNĐ.

Ngoài các tác dụng tích cực đối với tóc, viên Serum Dưỡng Tóc Moroccan Oil nhà Ellips còn được ưa chuộng bởi tính tiện lợi trong sử dụng. Chúng được đóng gói theo dạng viên nén nhỏ gọn chỉ bằng đầu ngón tay, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Xem thêm: 4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất

Cách sử dụng chúng cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần lấy một viên, bóp nhẹ để tinh chất xịt ra lòng bàn tay rồi xoa đều, sau đó thoa lên tóc từ ngọn đến gần chân tóc, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm vào tóc và sấy tóc hoặc để tóc khô tự nhiên, không cần xả lại với nước. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên tránh để sản phẩm tiếp xúc với da đầu, nếu không sẽ gây ra tình trạng bết tóc.

4. Giới thiệu chi tiết sản phẩm Viên serum Ellips dưỡng tóc Moroccan Oil

Viên Serum Dưỡng Tóc Moroccan Oil của Ellips có 4 phiên bản màu là Vàng - Cam - Hồng và Tím được đóng gói theo quy cách vỉ 6 viên và hũ 50 viên.

viên serum dưỡng tóc moroccan oil Ellips 4 màu

Tất cả các phiên bản màu của viên Serum Dưỡng Tóc Moroccan Oil Ellips đều chứa các thành phần dưỡng chất thiết yếu tương tự nhau như tinh dầu Moroccan, Vitamin A,C,E, & Pro Vit B-5. Bên cạnh đó, mỗi màu sẽ chứa thêm các chiết xuất tự nhiên khác để phù hợp hơn với từng nhu cầu của từng loại tóc.

4.1 Ellips Vitamin Moroccan Oil Smooth & Shiny Blister (Vàng)

Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Óng Mượt Hũ 50 Viên
Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Óng Mượt Hũ 50 Viên
193.000 ₫   212.930 ₫
Xem thêm

Phiên bản màu vàng của Ellips là phiên bản gốc của sản phẩm bởi màu vàng thường biểu trưng cho sự tươi mới và tự nhiên. Với thành phần chứa Moroccan Oil, tinh dầu Lô Hội và các dưỡng chất quan trọng khác, sản phẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc tự nhiên, ngăn ngừa sự tác động từ bên ngoài có thể gây hư hại tóc.

viên serum dưỡng tóc moroccan oil Ellips màu vàng

4.2 Ellips Vitamin Moroccan Oil Hair Vitality Blister (Cam)

Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Sức Sống Mới Hũ 50 Viên
Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Sức Sống Mới Hũ 50 Viên
184.000 ₫   212.930 ₫
Xem thêm

Viên Serum Dưỡng Tóc Moroccan Oil màu Cam có cùng công thức chất lượng cao như phiên bản màu vàng, nhưng được bổ sung thêm chiết xuất Gừng, Nhân Sâm và Mật Ong, chuyên dùng để bổ sung chất cho tóc yếu, tóc mỏng, thiếu sức sống.

viên serum dưỡng tóc moroccan oil Ellips màu cam

4.3 Ellips Vitamin Hair Vitamin Moroccan Oil Hair Treatment Blister (Hồng)

Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Phục Hồi Hư Tổn Hũ 50 viên
Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Phục Hồi Hư Tổn Hũ 50 viên
193.000 ₫   212.930 ₫
Xem thêm

Viên Serum Dưỡng Tóc Moroccan Oil màu hồng được thiết kế đặc biệt cho các vấn đề chăm sóc tóc hư tổn do tác động nhiệt hoặc hóa chất qua quá trình uốn, duỗi, nhuộm. Chúng giúp phục hồi và tăng cường sức sống cho tóc nhờ công thức bổ sung hàm lượng lớn tinh dầu Jojoba giàu dưỡng.

viên serum dưỡng tóc moroccan oil Ellips màu hồng

4.4 Ellips Vitamin Moroccan Oil Nutri Color Blister (Tím)

Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Cho Tóc Nhuộm Hũ 50 Viên
Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Cho Tóc Nhuộm Hũ 50 Viên
193.000 ₫   212.930 ₫
Xem thêm

Viên Serum Dưỡng Tóc Moroccan Oil màu Tím là phiên bản được thiết kế đặc biệt với công thức Triple Care cho tóc sau nhuộm được phục hồi và giữ bền màu hơn. Chúng cung cấp và thúc đẩy dưỡng chất sâu vào tóc để tái tạo tóc, giúp tóc chắc khỏe, vào nếp và màu tóc sáng bóng, rực rỡ hơn.

viên serum dưỡng tóc moroccan oil Ellips màu tím

Các sản phẩm Dưỡng Tóc Moroccan Oil trên hiện được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dưỡng Tóc Moroccan Oil vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất