0

4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất

Serum dưỡng tóc không chỉ cần dưỡng ẩm tốt, giúp tóc bóng khỏe mà còn đảm bảo không gây kích ứng da đầu và làm cho gàu phát triển.

Vì vậy, để lựa chọn được loại sản phẩm dưỡng tóc phù hợp với chất tóc của mình không hề đơn giản. Dưới đây là những bí kíp cho bạn.

I. Top 4 dòng serum dưỡng tóc đang được ưa chuộng hiện nay

1. Serum Dưỡng Tóc Bóng Mượt TRESemmé Keratin Smooth Shine Serum 

Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Vào Nếp Bóng Mượt 97ml
Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Vào Nếp Bóng Mượt 97ml
159.000 ₫   196.000 ₫
Xem thêm

Serum dưỡng tóc Tresemme thuộc bộ sản phẩm Keratin Smooth rất nổi tiếng của Tresemme. Thương hiệu Tresemme nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà nhưng chất lượng đạt chuẩn salon. Serum được giới thiệu với những công dụng như giúp mái tóc trở nên mềm mại, bóng mượt, nuôi dưỡng và hồi phục tóc khỏi tình trạng hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn.

Tresemme Hair Shine Serum tích hợp 5 công dụng trong cùng 1 sản phẩm. Serum giúp làm mượt những sợi tóc xoăn, gỡ rối cho mái tóc khô cứng, làm bóng tóc, giúp tóc trở nên mềm mại hơn và cải thiện tình trạng các sợi tóc bị chỉa ra do hư tổn hay do tĩnh điện vào mùa khô lạnh. Serum còn giúp cho mái tóc bị khô xơ, chẻ ngọn của bạn trở nên bóng mượt và khoẻ khoắn hơn. Khôi phục lại vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của mái tóc như lúc ban đầu.

Thành phần nổi bật trong serum này là Keratin và chiết xuất dầu Marula từ châu Phi.

Keratin hay chất sừng là một loại protein quan trọng làm nên cấu trúc của sợi tóc. Sản phẩm chăm sóc tóc được tăng cường keratin sẽ giúp hỗ trợ phục hồi sợi tóc khô xơ, hư tổn. Bên cạnh đó giúp lấy lại sự đàn hồi của sợi tóc, tái định hình mái tóc và làm mềm mượt, bóng tóc.

Dầu Marula được chiết xuất từ hạt Marula. Loại dầu này vốn giàu độ ẩm, giúp cấp ẩm cho mái tóc khô xơ, chẻ ngọn đồng thời tăng cường độ bóng cho tóc. Trong dầu Marula cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc yếu, hư tổn trở nên chắc khỏe hơn.

Ngoài những thành phần nổi bật trên, trong sản phẩm chăm sóc tóc khô này còn chứa nhiều thành phần khác giúp làm mềm và tạo độ bóng cho tóc như: cyclopentasiloxane, cyclohexasiloxane, dimethiconol…

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Marula oil và Keratin | Thương hiệu: TRESemmé | Dung tích: 97ml

4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất. Ảnh 1

2. Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin Moroccan Oil Hair Treatment

Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Phục Hồi Hư Tổn Hũ 50 viên
Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Phục Hồi Hư Tổn Hũ 50 viên
193.000 ₫   212.930 ₫
Xem thêm

Nhắc đến sản phẩm chăm sóc tóc, có lẽ các nàng rất quen thuộc với thương hiệu Ellips đến từ Indonesia và dòng serum dưỡng tóc của hãng là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay. Với Ellips Hair Vitamin Moroccan Oil Hair Treatment được thiết kế dạng viên độc đáo, bạn chỉ mất vài phút massage để có ngay mái tóc được phục hồi hư tổn như vừa mới đi salon về. 

Thành phần nổi bật: tinh dầu Moroccan Oil, Vitamin A,C,E, & Pro Vit B-5 | Thương hiệu: Ellips | 50 viên

4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất. Ảnh 2

3. Serum Bưởi Milaganics Nuôi Dưỡng, Kích Thích Mọc Tóc

Serum Bưởi Milaganics Ngăn Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 100ml
Serum Bưởi Milaganics Ngăn Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 100ml
58.000 ₫   109.000 ₫
Xem thêm

Đây nổi tiếng là một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng được nhiều bạn gái tin dùng. Serum Milaganics được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên như vitamin E, dầu dừa, tinh dầu bưởi,…

Chính vì thế, phụ nữ có thai và đang cho con bú đều có thể sử dụng được. Mùi thơm dịu nhẹ và đặc biệt, thiết kế chai dạng xịt giúp tinh dầu dễ dàng thấm sâu vào chân tóc giúp hạn chế gãy rụng.

Thành phần nổi bật: tinh dầu bưởi, dầu dừa tinh khiết, vitamin E | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 100ml

4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất. Ảnh 3

4. Serum Hỗ Trợ Phục Hồi Tóc Cocoon Inca Inchi Hair Repair Serum

Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Hỗ Trợ Phục Hồi & Bảo Vệ 70ml
Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Hỗ Trợ Phục Hồi & Bảo Vệ 70ml
148.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Serum phục hồi tóc hư tổn được nghiên cứu và sản xuất bởi COCOON - đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu. Với chiết xuất từ tinh dầu bưởi hồng đã được chứng minh hiệu quả tốt với tóc, kết hợp hòa quyện cùng các dưỡng chất khác tạo nên serum phục hồi tóc hiệu quả vượt trội.

Serum Phục Hồi Tóc Hư Tổn Cocoon xuất xứ Việt Nam với những ưu điểm vượt trội:

  • Được nghiên cứu và sản xuất bởi Cocoon - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu VN.
  • Chiết xuất từ tinh dầu bưởi hồng và các thành phần khác, tất cả đề an toàn với tóc và da đầu.
  • Sản phẩm có hiệu quả cao nhất trong phục hồi tóc, dưỡng tóc và chăm sóc tóc suôn tự nhiên
  • Dạng chai tiện dụng, dễ dùng, tính tiện lợi cao.
  • Tinh chất serum tác động và thẩm thấu sâu giúp tóc phục hồi từ gốc đến ngọn.
  • Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với chăm sóc ở tiệm nhưng cho hiệu quả rất cao.
  • Công dụng Serum phục hồi tóc hư tổn Pink Grapefruit Cocoon:
  • Cung cấp dinh dưỡng giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt tự nhiên
  • Nuôi dưỡng sâu, phục hồi tóc hư tổn ngay từ tuần đầu tiên sử dụng. Bạn sẽ thấy rõ khả năng nuôi dưỡng tóc của serum ngay trong tuần dùng đầu.
  • Nguồn dinh dưỡng trong serum tinh dầu bưởi hồng sẽ thấm dần vào từng sợi tóc, giúp phục hồi các hư tổn tóc kể cả những hư tổn nặng.
  • Giảm tác dụng phụ của UV, giữ màu và bảo vệ tóc nhuộm: Serum tinh dầu bưởi hồng bao bọc lên tóc có khả năng ngăn chặn tác hại từ tia UV trong nắng mặt trời, giữ màu nhuộm và bảo vệ tóc nhuộm hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Dầu Sa-chi, vitamin E | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 70ml

4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất. Ảnh 4

II. Cách chọn serum dưỡng tóc phù hợp cho bạn

1. Serum cho tóc khô, xơ, chẻ ngọn

Tóc khô, xơ thuộc loại tóc đã bị hư tổn nặng. Lúc này, tóc không còn sức đàn hồi và thiếu sức sống do bị mất đi keratin.

Để phục hồi mái tóc khô xơ, chẻ ngọn, các nàng nên sử dụng những loại serum có chứa tinh chất từ cây  hương thảo, gỗ đàn hương, hoa oải hương, hay tinh dầu từ  trái bơ cũng là một lựa chọn dành cho tóc. Protein, axit amino, vitamin A, D, E có trong tinh dầu trái bơ giúp bổ sung dưỡng chất, lấp đầy những lỗ hổng li ti trên mái tóc khô yếu của bạn. Các loại tinh chất này đều có khả năng bổ sung dưỡng chất rất tốt cho mái tóc, mang lại vẻ suôn mượt, mềm mại.

2. Serum cho tóc mỏng

Hẳn là những nàng tóc mỏng sẽ thấu hiểu được cảm giác khó chịu vì mái tóc lúc nào cũng ép sát làm lộ rõ cả phần da đầu mà nàng đang muốn “giấu”. Mà chẳng may da đầu còn tiết dầu thì đúng là một thảm họa. Vì thế, đối với mái tóc mỏng, một loại serum dưỡng tóc có độ đậm đặc cao sẽ không phải là một lựa chọn thích hợp bởi bởi nó dễ làm mất độ phồng của tóc.

Thay vào đó, các nàng nên chọn cho mình dưỡng chất từ cây hương thảo. Giàu canxi, sắt, vitamin B và khả năng chống lão hóa, serum cây hương thảo sẽ thúc đẩy việc duy trì màu sắc tự nhiên, làm bóng mượt đồng thời kích thích các tế bào biểu bì của tóc phát triển giúp ngăn ngừa rụng tóc.

3. Serum cho tóc dày

Các cô nàng sở hữu “quả” tóc dày đích thị là những cô nàng may mắn. Nhưng để giữ được mái tóc dày luôn bồng bềnh, bóng khỏe không phải điều đơn giản. Đừng chủ quan vì chúng đã dày đẹp rồi nhé! Mái tóc dày thật ra khó dưỡng và khó chăm sóc hơn vì sợi tóc… dày và dễ khô.

Serum dưỡng tóc có chiết xuất từ dầu olive sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những mái tóc khó trị như thế này. Với hàm lượng chất béo không tan, chất chống oxy hóa và axit béo omega 3 giúp tăng độ đàn hồi và độ bóng cho tóc. 

4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất. Ảnh 5

4. Serum cho tóc thường

Đây là loại tóc dễ chịu nhất! Với những sợi tóc không quá mỏng cũng không quá dày giúp tóc không quá khô hay quá bết. Nhưng nếu không chăm sóc chúng kĩ lưỡng thì chúng vẫn có thể bị hư tổn bất cứ lúc nào.

Để có hiệu quả cao nhất, nên sử dụng serum có chiết xuất từ hạt lựu. Hạt lựu giàu axit punicic. Giúp giảm xơ rối, tăng tính linh hoạt, độ đàn hồi cho mái tóc.

5. Serum cho tóc xoăn, uốn, nhuộm

Các cô nàng thời thượng suốt ngày thay đổi kiểu tóc của mình bằng các phương pháp nhuộm, uốn, duỗi. Nhưng những tác động từ nhiệt hay hóa chất chính là thủ phạm khiến tóc tổn thương và trở nên “xuống cấp” một cách nhanh chóng.

Với mái tóc này, để có thể vừa thay đổi kiểu tóc theo ý muốn nhưng vẫn giữ được mái tóc luôn khỏe. Thì các loại serum dưỡng tóc có chứa tinh dầu hạnh nhân sẽ là lựa chọn phù hợp. Các vitamin dồi dào từ tinh dầu hạnh nhân sẽ giúp phục hồi tóc xơ, chẻ ngọn. Kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy sự phát triển của mái tóc. Các axit béo trong dầu hạnh nhân còn có tác dụng bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ tia cực tím.

4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất. Ảnh 6

Trên đây là những bí kíp để giúp các nàng chọn lựa được loại serum dưỡng tóc phù hợp. Bạn hãy nhớ, ngoài việc sử dụng serum thì cũng nên chăm sóc tóc bằng việc ăn uống đầy đủ vitamin và dùng các loại viên uống giúp tóc bóng mượt hơn nhé.

Qua bài 4 Dòng Serum Dưỡng Tóc Đang Được Ưa Chuộng Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum dưỡng tóc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum dưỡng tóc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.