0

Gợi ý 5 kem trị thâm sau mụn thần kỳ cho làn da đẹp không tỳ vết

Gợi ý 5 kem trị thâm sau mụn thần kỳ cho làn da đẹp không tỳ vết. Các nguyên nhân hình thành thâm mụn trên da. Lợi ích của việc sử dụng kem trị thâm mụn là gì? Tham khảo ngay!

Thâm mụn khiến bạn cảm thấy tự ti. Bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da có thể giải quyết các tình trạng mụn và thâm. Vậy thì đừng bỏ lỡ 5 gợi ý kem trị thâm sau mụn thần kỳ cho làn da đẹp không tỳ vết dưới đây.

I. Các nguyên nhân hình thành thâm mụn trên da

Thâm mụn luôn là vấn đề khiến nhiều bạn trăn trở, tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Để điều trị mụn đã khó nhưng để các vết thâm mụn mờ nhanh càng khó hơn. Thâm mụn là tình trạng do mụn viêm, chân mụn sâu do sử lý không đúng cách khiến vùng da bị thâm đen. Các vết thâm do mụn để lại khá lâu phai, có thể từ 6 tháng đến 1 năm hoặc thậm chí không mờ và hình thành nám, tàn nhang mất thẩm mỹ. 

kem trị thâm sau mụn

Ngoài việc tìm phương pháp lấy mụn sai cách, ăn những thức ăn dễ lại sẹo, thâm và sử dụng sản phẩm dưỡng kém chất lượng, không thích hợp với da cũng là một trong những nguyên nhân khiến da dễ thâm. Đó là lý do khi đang trong quá trình điều trị mụn bạn cần hết sức quan tâm đến vấn đề ăn uống cũng như mỹ phẩm phù hợp để hạn chế tình trạng thâm mụn.

II. Lợi ích của việc sử dụng kem trị thâm sau mụn là gì?

Để trị thâm sau mụn hiện có nhiều phương pháp, tuy nhiên cách hạn chế thâm mụn với các sản phẩm kem dưỡng được nhiều bạn lựa chọn. Vậy lợi ích của việc sử dụng kem trị thâm mụn đối với người dùng là gì?

1. Rút ngắn thời gian thâm mụn trên da

Để điều trị các vết thâm do mụn để lại hiệu quả bạn nên kết hợp trị thâm song song việc trị mụn. Và để thực hiện việc này thì các sản phẩm kem dưỡng da hạn chế thâm là một trong những ứng cử viên sáng giá. Các sản phẩm kem dưỡng trị thâm đến từ các thương hiệu uy tín không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mụn mà còn giúp tái tạo, làm đầy những vùng da bị tổn hại do mụn, giúp vùng da thâm nhanh sáng và đều màu. Từ đó rút ngắn thời gian thâm mụn trên da tốt.

2. Tiết kiệm chi phí

Như đã biết để giải quyết vùng da thâm mụn có nhiều cách như bắn laser, đắp mặt nạ dưỡng sáng da,... tuy nhiên sử dụng kem trị thâm sau mụn được đánh giá là tiết kiệm chi phí nhất. Mặc dù để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần phải trải qua một khoảng thời gian dài nhưng nhìn chung sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đấy. 

3. Dễ thực hiện

Cuối cùng chính là sự tiện lợi mà các sản phẩm kem dưỡng trị thâm mụn mang lại. Nếu như các công nghệ làm mờ thâm tiên tiến khiến bạn cảm thấy mất thời gian, bất tiện thì sử dụng kem trị thâm sau mụn có thể giải quyết các vấn đề đó. Bạn có thể mang tuýp kem theo bên mình khi đi học, đi làm và sử dụng khi nào bạn rảnh, khá tiện đúng không nào!

III. 5 kem trị thâm sau mụn chất lượng thích hợp mọi loại da

Nếu bạn đang quan tâm đến việc trị thâm mụn bằng các sản phẩm kem dưỡng và chưa biết loại nào chất lượng thì đừng bỏ lỡ 5 dòng kem trị thâm mụn dưới đây.

1. Kem Dưỡng Làm Giảm Mụn & Giúp Loại Bỏ Dầu Cho Da SVR Sebiaclear Active

Khi nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da sau mụn, có khả năng giảm thâm mụn đáng để bạn mua và dùng không thể bỏ lỡ phải kể đến là SVR Sebiaclear Active. Sản phẩm chứa Gluconolactone + Salicylic Acid giúp làm giảm và ngăn chặn sự hình thành của mụn, ngoài ra còn giúp tẩy da chết, ngăn ngừa bụi gây bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời kem dưỡng da mụn SVR Sebiaclear Active còn hỗ trợ giảm thâm mụn hiệu quả.

kem trị thâm sau mụn nào tốt?

Với 4% Niacinamide (Vitamin B3) sản phẩm giúp kháng viêm, ngăn ngừa mụn viêm, thấm hút dầu nhờn giữ da luôn khô thoáng và hạn chế bóng nhờn. Kem dưỡng giảm mụn, ngừa thâm SVR Sebiaclear Active có kết cấu dạng gel thấm nhanh vào da và không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng trên da.

Thành phần nổi bật: Gluconolactone, Salicylic Acid Loại da phù hợp: Da mụn | Thương hiệu: SVR |  Dung lượng: 40ml

2. Kem Dưỡng Skin1004 Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má

Kem Dưỡng Skin1004 Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má 75ml
Kem Dưỡng Skin1004 Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má 75ml
273.000 ₫   420.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem dưỡng da trị thâm sau mụn kế tiếp Hasaki muốn gợi ý cho bạn chính là Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream. Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mụn phát triển, sản phẩm kem dưỡng đến từ thương hiệu Skin 1004 còn còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm, lành tính và giúp phục hồi làn da sau mụn nhanh chóng. Với chiết xuất rau má lành tính, 4 loại Ceramide có nguồn gốc từ thực vật, giúp kích thích collagen,giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh sản phẩm giúp hạn chế mụn sưng viêm và giảm các vết thâm mụn.

kem trị thâm sau mụn chất lượng

Thành phần chínhMadecassoside, Asiaticoside, Asiatic Axit, Madecassic Axid| Loại da: Da dầu, da nhạy cảm| Thương hiệu: Skin1004| Dung tích: 70ml

3. Gel Dưỡng Megaduo Gel Giảm Mụn, Mờ Thâm 

Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
114.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Megaduo Gel Giảm Mụn, Mờ Thâm cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da mụn, da sau mụn hiệu quả bạn không thể bỏ lỡ. Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn trên da sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da sáng mịn, giải quyết các vết thâm sau mụn. 

Megaduo Gel được bào chế tiên tiến chứa thành phần Glycolic Acid và Azelaic Acid trên nền gel không nhờn dễ thẩm thấu, giúp nhanh chóng ức chế và loại bỏ vi khuẩn gây mụn, làm xẹp mụn và ngăn ngừa hình thành mụn hiệu quả, đồng thời hỗ trợ mờ vết thâm do mụn để lại.

Gel Dưỡng Megaduo Gel Giảm Mụn, Mờ Thâm

 

Thành phần nổi bật: azelaic acid, Glycolic acid Loại da phù hợp: Mọi loại daThương hiệu: Gamma Chemicals |  Dung lượng: 15g

4. Kem Dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

Với những bạn muốn tìm một sản phẩm kem dưỡng ngăn mụn, giảm thâm có tính hiệu quả nhanh thì đừng bỏ sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Duo Plus nhé. Bên cạnh các hoạt chất kháng viêm, ngăn ngừa mụn như Niacinamide, LHA + Salicylic Acid,... sản phẩm còn chứa Mannose & APF, Zinc PCA có tác dụng kiểm soát nhờn, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da được các bác sĩ gia liễu tin dùng.

Kem Dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

Thành phần nổi bật: LHA, Salicylic Acid, Procerad Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Thương hiệu: La Roche-Posay |  Dung lượng: 40ml

5. Kem Dưỡng Eucerin Làm Giảm Thâm Mụn & Dầu Thừa 

Kem Dưỡng Eucerin Giúp Làm Giảm Dầu & Mụn 50ml
Kem Dưỡng Eucerin Giúp Làm Giảm Dầu & Mụn 50ml
415.000 ₫   519.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem dưỡng trị thâm cuối cùng là Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid, kem dưỡng phục hồi làn da sau mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin khá nổi tiếng. Đây là một trong những loại kem giảm mụn, thâm giúp giải quyết cùng lúc 5 vấn đề về mụn ( mụn, dầu thừa, thâm mụn, kháng khuẩn - ngừa hình thành mụn, thu nhỏ lỗ chân lông). Không chỉ làm giảm thâm mà Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid còn thúc đẩy quá trình làm lành vết thương mụn, ngăn ngừa tiền viêm hiệu quả. 

Kem Dưỡng Eucerin Làm Giảm Thâm Mụn & Dầu Thừa 50ml

Nghiên cứu trên 80 tình nguyện viên, cả nam và nữ từ 15 đến 40 tuổi. Họ được yêu cầu sử dụng Eucerin ProAcne Mattifying Fluid 2 lần/ngày vào sáng và tối trong liên tục 8 tuần. Sản phẩm đã cho được những kết quả sau:

  • 99%: làm dịu da

  • 98%: se khít lỗ chân lông

  • 98%: làm da sáng hơn

  • 96%: làm mịn và cải thiện bề mặt da

  • 94%: không gây nhờn rít

  • 94%: kiểm soát lượng dầu thừa trên da

  • 94%: mang lại lớp nền hoàn hảo

  • 91%: hiệu quả kiềm nhờn lâu

  • 91%: giảm mụn

  • 90%: ngăn ngừa sự hình thành mụn

Thành phần nổi bật: Licochalcone A, Salicylic Acid, Procerad, L-Carnitine Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Thương hiệu: Eucerin |  Dung lượng: 50ml

Qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm trị thâm sau mụn thích hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da mụn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, chính hãng. Để có thể mua được các sản phẩm tốt, giá hời thì hãy đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website: Hasaki.vn nhé.