0

Top 4 Kem Chống Nắng Avène Được Yêu Thích Hiện Nay

vivi- 2023-08-02 14:34:29

Kem chống nắng Avène thường xuyên được các chuyên da da liễu, bác sĩ khuyên dùng bởi khả năng chống nắng tối ưu cùng các tác dụng đi kèm cho từng vấn đề da cũng "rất gì và này nọ", sản phẩm được được xem là hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Bởi vậy, luôn được hội chị em mê mẩn và tin dùng hàng đầu hiện nay. Chúng ta cùng điểm danh top 4 kem chống nắng Avène được yêu thích nhất hiện nay nhé. 

1. Top 4 kem chống nắng Avène được yêu thích hiện nay

1.1 Kem Chống Nắng Cho Da Thường, Hỗn Hợp & Nhạy Cảm Avène Very High Protection Fluid SPF50+

Kem Chống Nắng Avène Cho Da Thường, Hỗn Hợp & Nhạy Cảm 50ml
Kem Chống Nắng Avène Cho Da Thường, Hỗn Hợp & Nhạy Cảm 50ml
388.000 ₫   777.000 ₫
Xem thêm

Tiếp tục là một em chống nắng nữa dành cho da thường, da hỗn hợp nhưng đặc biệt là còn dùng cho da nhạy cảm, vì vậy nên em ấy cũng có chút khác biệt so với người anh em phía trên. 

Avène Very High Protection Fluid SPF50+ là sản phẩm mới ra mắt của hãng và được đón nhận nồng nhiệt nhờ có công thức chống nắng TriAsorB ™ với bộ lọc quang phổ cực rộng, bảo vệ khỏi tia UV và hơn thế nữa là bảo vệ khỏi ánh sáng xanh HEV gây lão hóa da, lên đến 450nm. 

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thấm thấu nhanh, độ an toàn cao không lo kích ứng da. 

Ngoài ra, với làn da nhạy cảm thì việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với da mình thật không dễ dàng, nếu bạn đang đi tìm một em serum để tăng cường hiệu quả chăm sóc da thì nàng có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp serum cho da nhạy cảm tại đây nhé. 

Chỉ số chống nắng: SPF50+  | Thành phần nổi bật: TriAsorB ™  | Thương hiệu: Avène | Loại da: da thường, hỗn hợp & nhạy cảm Dung tích: 50ml

Top 4 Kem Chống Nắng Avène Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Lotion Chống Nắng Avène Very High Protection Mineral Lotion SPF50+

Kem Chống Nắng Avène Vật Lý Cho Da Thường Nhạy Cảm 100ml
Kem Chống Nắng Avène Vật Lý Cho Da Thường Nhạy Cảm 100ml
743.000 ₫   875.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm dành riêng cho da quá nhạy cảm, mỏng manh và da kém dung nạp. Lotion Chống Nắng Avène với ưu thế nổi bật chứa hoạt chất chống nắng Titanium Dioxide tạo thành lớp màn bảo vệ tối ưu giúp chống lại các tia UVB-UVA dài và ngắn, ngăn ngừa tổn thương và các dấu hiệu lão hóa da.

Chỉ số chống nắng: SPF50+  | Thành phần nổi bật: Titanium Dioxide,  | Thương hiệu: Avène | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 100ml

Top 4 Kem Chống Nắng Avène Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Sữa Chống Nắng Avène Cleanance Protect 50+ Blue Light

Sữa Chống Nắng Avène Quang Phổ Rộng Cho Da Dầu Mụn 50ml
Sữa Chống Nắng Avène Quang Phổ Rộng Cho Da Dầu Mụn 50ml
411.000 ₫   823.000 ₫
Xem thêm

Sữa Chống Nắng Avène Cleanance Protect 50+ Blue Light được đánh giá là dòng kem chống nắng toàn diện thích hợp cho các nàng da dầu cần có nhất hiện nay, bạn ấy sở hữu điểm số cao cho: bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, không paraben cùng khả năng chống nắng tốt; khả năng ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu tốt. Ngoài ra, còn có khả năng cấp ẩm cho da rất ổn áp giúp da luôn mềm mại, rạng rỡ. 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+  | Thành phần nổi bật: Monolaurin, nước khoáng Avène  | Thương hiệu: Avène | Loại da: da dầu | Dung tích: 50ml

Top 4 Kem Chống Nắng Avène Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 3

1.4 Kem Chống Nắng Avene Very High Protection Fluid SPF50+

Kem Chống Nắng Avène Cho Da Thường, Da Hỗn Hợp 50ml
Kem Chống Nắng Avène Cho Da Thường, Da Hỗn Hợp 50ml
605.000 ₫   695.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Avène Very High Protection Fluid SPF50+ dành cho da thường, da hỗn hợp là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các dòng kem chống nắng của hãng. Bởi sản phẩm là sự kết hợp giữa Pre-tocopheryl - một dạng của Viatmin E  với dòng suối khoáng Sanite-Odile giúp làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng kích ứng da, bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do.

Chỉ số chống nắng: SPF50+  | Thành phần nổi bật: nước khoáng Avène, Pre-tocopheryl  | Thương hiệu: Avène | Loại da: da thường, da hỗn hợp | Dung tích: 50ml

Top 4 Kem Chống Nắng Avène Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 4

Kem chống nắng Avène được sản xuất chuyên biệt cho từng loại da khác nhau, thành phần tự nhiên, lành tính. Nhận được hàng ngàn đánh giá tốt,  hiện sản phẩm đang được khách hàng tin dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Kem chống nắng là sản phẩm cần thiết và không thế thiếu dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, và kể cả nam giới cũng được khuyên dùng, vậy tội gì bạn không sắm cho mình một em.

2. Thương hiệu Avène

Là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ nước Pháp xinh đẹp, nổi tiếng với dòng sản phẩm riêng biệt chuyên về lĩnh vực chăm sóc da với thành phần là nước suối khoáng ra mắt năm 1990 đến từ một làng cổ miền Nam nước Pháp. 

Tất cả sản phẩm Avène đều được kiểm chứng nghiêm ngặt về hiệu quả, chất lượng thành phần, phản ứng của da khi sử dụng sản phẩm. Được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu từ tập đoàn  Pierre Fabre. ( Avène sát nhập công ty dược mỹ phẩm Pierre Fabre năm 1975) 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, đến năm 2015, hãng đã đạt được những giải thưởng lớn như: VOUGE India Beauty Awards cho sản phẩm Rich Compensating Cream, CEW Awards hạng mục Best Everyday Facial Skincare Product (Mass) – Micellar Lotion, Năm 2020: ELLE Italia Beauty Awards cho sản phẩm Hydrance Aqua Cream-In-Gel…

Top 4 Kem Chống Nắng Avène Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 5

Qua bài "TopKem Chống Nắng Avène Được Yêu Thích Hiện Nay" trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trước khi cân nhắc đầu tư cho mình loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Sản phẩm Kem Chống Nắng Avène vừa đề cập ở trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Avène vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100% . Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.