0

Lotion Là Gì? 5 Lotion Cho Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay

Lotion là gì? Công dụng của Lotion gồm những gì? Lotion dưỡng ẩm da mặt nào tốt và được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay 5 lotion dưỡng ẩm da mặt hot nhất hiện nay.

Lotion dưỡng da với nhiều công dụng hữu ích là sản phẩm không thể thiếu của chị em. Tuy nhiên bạn có thật sự biết lotion là gì? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về lotion cũng như các sản phẩm lotion dưỡng ẩm da mặt hot nhất hiện nay.

I. Top 5 lotion cho da mặt hot nhất hiện nay

1. Dung Dịch Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Gokujyun Premium Lotion

Dung Dịch Hada Labo Gokujyun Dưỡng Ẩm Da Tối Ưu 170ml
Dung Dịch Hada Labo Gokujyun Dưỡng Ẩm Da Tối Ưu 170ml
224.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Lotion dưỡng ẩm cho da mặt là sản phẩm không thể thiếu của phụ nữ Nhật, bởi họ quan niệm da được cấp ẩm đầy đủ sẽ sáng khỏe và giúp các bước chăm sóc da kế tiếp đạt được hiệu quả tốt. Nếu bạn cũng muốn có được làn da tươi trẻ, căng mướt thì đừng bỏ lỡ Hada Labo Gokujyun Premium Lotion, hiện đang là lotion được yêu thích hàng đầu.

Sản phẩm chứa đến 7 loại Hyaluronic Acid (HA) giúp cấp ẩm tối ưu và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn đàn hồi, không còn làn da bong tróc bất chấp những ngày đông.

Thành phần nổi bật: 7 loại Hyaluronic Acid | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Hada Labo | Dung tích: 170ml

Lotion Là Gì? 5 Lotion Cho Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Dung Dịch Dưỡng Sáng Da Melano CC Whitening Lotion

Dung Dịch Melano CC Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 170ml
Dung Dịch Melano CC Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 170ml
224.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Còn nếu làn da của bạn đang bị thâm sạm xỉn màu cần “đổi mới” làn da ngay, trở lại làn da hồng hào, tươi sáng thì dùng em Melano CC Whitening Lotion nổi tiếng này nhé.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh và đều trên da, không gây cảm giác khó chịu, bết rít cho da.

Thành phần nổi bật: Vitamin C & E, Dipotassium Glycyrrhizinate | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Melano CC | Dung tích: 170ml

Lotion Là Gì? 5 Lotion Cho Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Cetaphil Moisturizing Lotion 

Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 200ml
Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 200ml
315.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn thuộc làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, đừng lo lắng là sẽ không có em lotion nào phù hợp với mình. Lotion đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Cetaphil của Canada -  thương hiệu luôn được biết đến với công thức dịu nhẹ, không xà phòng và được các bác dĩ da liễu toàn thế giới khuyên dùng.

Cetaphil Moisturizing Lotion có công dụng chính là dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời nuôi dưỡng, cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm, phù hợp da khô.

Thành phần nổi bật: Niacinamide | Loại da: da khô | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 200ml

Lotion Là Gì? 5 Lotion Cho Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Lotion Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Curél Aging Care Series Moisture Facial Lotion

Lotion Curél Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Cho Da Lão Hóa 140ml
Lotion Curél Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Cho Da Lão Hóa 140ml
478.000 ₫   641.000 ₫
Xem thêm

Là lotion được tin dùng của hàng triệu phụ nữ Nhật Bản trong nhiều năm, Curél đã chứng minh được sự thành công với những nghiên cứu của mình về lotion và cho ra đợi hàng loạt sản phẩm khác nhau, phù hợp từng nhu cầu khác nhau.

Curél Aging Care Series Moisture Facial Lotion là thiết kế dành cho da lão hóa cần được dưỡng ẩm chuyên sâu. Sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da giảm sự xuất hiện nếp nhăn, da mềm mịn và săn chắc hơn, mang lại sự rạng rỡ, sức sống cho cả khuôn mặt.

Thành phần nổi bật: Ceramide, Nhai Bách, khuynh diệp | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Curé | Dung tích: 140ml

Lotion Là Gì? 5 Lotion Cho Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Lotion Naris Cosmetics Uruoi-Ya Collagen Moisturizing Lotion

Lotion Naris Cosmetics Dưỡng Ẩm Da, Ngăn Ngừa Lão Hóa 180ml
Lotion Naris Cosmetics Dưỡng Ẩm Da, Ngăn Ngừa Lão Hóa 180ml
396.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Naris Cosmetic Uruoi-Ya Collagen Moisturizing Lotion được biết đến là sản phẩm cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa da nổi tiếng của thương hiệu Naris Cosmetic. Với lượng Collagen gấp 3 lần so với các sản phẩm nước dưỡng thông thường giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, mượt mà từ sâu bên trong. Sản phẩm được chiết xuất từ sữa ong chúa giúp duy trì độ ẩm, làm sáng da hiệu quả.

Không chỉ có tác dụng cấp ẩm da tốt, sản phẩm còn giúp làm sạch da, cân bằng lỗ pH và se khít lỗ chân lông. Naris Cosmetic Uruoi-Ya Collagen Moisturizing Lotion có thể sử dụng cho mọi loại da, với bảng thành phần đẹp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để chăm sóc da mặt.

Thành phần nổi bật: Collagen, Hyaluronic Acid, sữa ong chúa | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: NARIS COSMETICS | Dung tích: 180ml

Lotion Là Gì? 5 Lotion Cho Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

II. Lotion là gì?

Lotion là sản phẩm dùng để chăm sóc da có thành chính là nước và dầu. Phần lớn các sản phẩm lotion đều có khả năng thẩm thấu khá nhanh bởi có thành phần chính là nước. Kết cấu của lotion được chia làm 2 loại là dạng nước và dạng sữa. Lotion dạng nước có công dụng gần như nước hoa hồng và được sử dụng cho mặt. Đối với lotion dạng sữa thì ngoài sử dụng cho mặt, một số hãng còn tạo ra loại sử dụng cho cơ thể. 

Ngoài lotion dành cho mặt và body thì bạn còn có thể tìm thấy các sản phẩm lotion dành cho chân và tay. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm lotion chăm sóc da thích hợp.

Gợi ý bạn Lotion dành cho body đang rất được yêu thích hiện nay, bạn xem qua bài viết Review Body Lotion Malissa Kiss này nhé. 

Lotion là gì

II. Công dụng của Lotion là gì?

Lotion là một trong những sản phẩm chăm sóc da an toàn, tiện dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Công dụng chính của các sản phẩm lotion chính là cấp ẩm cho da, cân bằng độ pH cần thiết để da luôn mềm mịn, căng mướt. Ngoài ra một số sản phẩm còn được bổ sung các dưỡng chất giúp làm da sáng hơn. Không những vậy lotion còn giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da, tái tạo và giúp da tươi trẻ hơn.

Qua bài Lotion Là Gì? 5 Lotion Cho Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Nước Cân Bằng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Nước Cân Bằng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.