0

Top 10 Mặt Nạ Phục Hồi Da Nhanh Chóng Chỉ Sau 15p

GiangVũ Đình- 2023-12-19 09:40:24

Chúng ta cùng nhau điểm danh top các em mặt nạ phục hồi da đang được các nàng yêu thích nhất hiện nay xem có trùng với em mask nào đang có trong tủ lạnh nhà bạn không nhé.

1. Mặt Nạ BNBG Vitamin B Hỗ Trợ Phục Hồi Da Hư Tổn 

Mặt Nạ BNBG Vitamin B Hỗ Trợ Phục Hồi Da Hư Tổn 30ml
Mặt Nạ BNBG Vitamin B Hỗ Trợ Phục Hồi Da Hư Tổn 30ml
18.000 ₫   29.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask  - Vitamin B là dòng mặt nạ giấy  hỗ trợ phục hồi da hư tổn với các thành phần cực chất lượng như: chiết xuất cây lô hội tại đảo Jeju Hàn Quốc có tác dụng phục hồi làn da mệt mỏi và Niacinamide giúp chống viêm, Ubiquinone giúp giảm đỏ,  Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, cấp nước và Adenosine giúp chống lão hóa hiệu quả.  

Sản phẩm giúp hấp thụ sản phẩm đầy đủ và sâu nhất vào bề mặt da. Với thành phần có 20.000ppm Vitamin Complex có nguồn gốc từ thành phần tự nhiên cao cấp, giúp da tăng cường độ ẩm, làm dịu làn da tổn thương đáng kinh ngạc chỉ trong vài phút.

Mặt Nạ BNBG Vitamin B Hỗ Trợ Phục Hồi Da Hư Tổn 30ml

Thành phần chính: các loại vitamin B | Loại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ giấy| Thương hiệu: BNBGDung tích: 30ml

2. Mặt nạ FOODAHOLIC Derma Mask 23g

Mặt Nạ Foodaholic Vitamin D Phục Hồi, Tái Tạo Da 23g
Mặt Nạ Foodaholic Vitamin D Phục Hồi, Tái Tạo Da 23g
9.000 ₫   15.000 ₫
Xem thêm

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - FOODAHOLIC mang đến một làn gió mới về dòng sản phẩm mặt nạ. Với giá thành bình dân mà chất lượng mang lại sự hài lòng cao cho người dùng, hiện nay mặt nạ của hãng đang nằm trong top đầu tìm kiếm từ các chị em.

Mặt nạ FOODAHOLIC Derma Mask được chiết xuất chính từ các vitamin có lợi cho da, mỗi mặt nạ là một đại diện và công dụng nổi bật khác nhau. Trong đó, dòng mặt nạ phục hồi phải kể đến Derma Perfect Renewal Mask With Vitamin D. 

Vitamin D có trong mặt nạ được chiết xuất từ Đậu Hà Lan dinh dưỡng chuyên phục hồi nuôi dưỡng và mang lại làn da khỏe khoắn ẩm mịn, chống lại các tác nhân lão hóa.

Mách Bạn Top 5 Mặt Nạ Phục Hồi Da Nhanh Chóng Chỉ Sau 15p

Mặt nạ FOODAHOLIC nổi đình nổi đám nhất vào năm 2019 và cho đến hiện tại mặt nạ hãng này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, có thể thấy hiệu quả em ấy mang lại rất cao mới có thể trụ vững giữa hàng loạt các mẫu mã khác ra đời. Bạn có thể tham khảo và sắm ngay 1 em để cảm nhận nhé.

Thành phần chính: Vitamin DLoại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ giấy | Thương hiệu: Foodaholic Dung tích: 23g

3. Mặt Nạ Sinh Học Emmié by Happy Skin B5 Complex Mask 23g

Mặt Nạ Sinh Học Emmié Phục Hồi, Dịu Da 23g
Mặt Nạ Sinh Học Emmié Phục Hồi, Dịu Da 23g
29.000 ₫   59.000 ₫
Xem thêm

Nói về thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam có sức hút và được lòng người dùng thì bạn hẳn sẽ biết đến Emmié by Happy Skin của cô nàng Emmié sáng lập, thương hiệu có sản phẩm máy rửa mặt bán chạy nhất năm 2020.

Mặt nạ sinh học phục hồi da B5 Complex được làm từ chất liệu Bio Cellulose - một chất liệu đặc biệt, 100% tự nhiên, được nuôi cấy vi sinh vật để chuyển hóa Glucose thành Cellulose, như chính B5 Complex là từ chất liệu dừa.

Mách Bạn Top 5 Mặt Nạ Phục Hồi Da Nhanh Chóng Chỉ Sau 15p. Ảnh 1

Với chất liệu này, B5 Complex rất thân thiện và an toàn với mọi làn da, nhất là da nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn tự phân hủy sinh học bảo vệ môi trường tự nhiên, giảm hẳn một lượng giấy thải ra hệ sinh thái mỗi năm.

Có chiết xuất chính từ Dexpanthenol (Vitamin B5), B5 Complex Mask giúp sửa chữa làn da nhạy cảm, dưỡng ẩm sâu và phục hồi đa tầng mang lại vẻ rạng rỡ, tự tin cho mọi cô nàng. 

Một chiếc mask nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại chứa nhiều ưu điểm thế này thì bạn đừng ngần ngại chào đón em ấy vào hội mặt nạ trong tủ lạnh nhà mình nhé.

Thành phần chính: Vitamin B5| Loại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ giấy| Thương hiệu: Emmié by Happy Skin Dung tích: 23g

4. Mặt Nạ Mediheal Nhau Thai Cừu Phục Hồi Da 25ml Placenta Revital Essential Mask EX

Mặt Nạ Mediheal Nhau Thai Cừu Phục Hồi Da 25ml
Mặt Nạ Mediheal Nhau Thai Cừu Phục Hồi Da 25ml
23.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Đây là sản phẩm mặt nạ phục hồi đặc biệt cho làn da đang trong quá trình lão hóa hoặc bị stress thì Mặt Nạ Mediheal Hỗ Trợ Phục Hồi Da Placenta Revital Essential Mask EX với các chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt những làn da đang trong quá trình lão hóa hoặc bị stress, mệt mỏi.

Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất tăng cường độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, hỗ trợ tái tạo da, giúp da căng mịn, tươi trẻ. Đồng thời góp phần bảo vệ da, tạo một lớp màng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài

Thành phần chính: tinh chất Placenta thiên nhiên dưỡng da căng mịn Loại da: Mọi loại da | Phân loại: Mặt nạ giấy| Thương hiệu:Mediheal| Dung tích: 25ml 

5. Mặt Nạ Klairs Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 25ml

Mặt Nạ Klairs Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 25ml
Mặt Nạ Klairs Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 25ml
43.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

Đối với những nàng có làn da khô, đỏ rát, mẩn cảm, dễ kích ứng do thời tiết hanh khô, khó chịu thì hãy thử ngay mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Sheet Mask. Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất chiết xuất thiên nhiên như: nha đam, rau má, panthenol & allantoin đều là những thành phần "vàng" cung cấp khả năng làm dịu, dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. 

Mặt Nạ Klairs Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 25ml

Với chất vải mỏng được dệt từ sợi tencel, mặt nạ Klairs ôm khít khuôn mặt, giúp da hấp thụ tốt dưỡng chất, giúp dưỡng chất không bị bay hơi cũng như dày nặng trên da.

Thành phần chính: lô hội, rau má và Ceramide| Loại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ giấy | Thương hiệu: Klairs Dung tích: 25ml

Xem thêm: Review Serum Klairs: 2 Loại Serum Bạn Nên Sở Hữu

6. Mặt Nạ Skin1004 Làm Dịu, Ngừa Mụn Chiết Xuất Rau Má 

Mặt Nạ Skin1004 Làm Dịu, Ngừa Mụn Chiết Xuất Rau Má 25ml
Mặt Nạ Skin1004 Làm Dịu, Ngừa Mụn Chiết Xuất Rau Má 25ml
43.000 ₫   66.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask là dòng mặt nạ giấy được ứng dụng công nghệ độc quyền tạo kết cấu mặt nạ có nguồn gốc từ than tre. Kết hợp chiết xuất 51% từ rau má giúp làm dịu làn da, phục hồi và tái tạo da đang kích ứng, kết hợp thêm Hyaluronic Acid, Chiết xuất rễ cây Coptis Chinensis Root Extract và chiết xuất Cacao nhân đôi khả năng dưỡng ẩm tức thì cho da, giải quyết các vấn đề gây khô da. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho làn da đang nổi mụn, giúp cải thiên tình trạng mụn sưng đỏ,làm dịu các nốt mụn viêm nhanh chóng.

 Mặt Nạ Skin1004 Làm Dịu, Ngừa Mụn Chiết Xuất Rau Má

Thành phần chính: rau má, Glycerin | Loại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ giấy | Thương hiệu: Skin1004 Dung tích: 25ml

7. Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Ẩm & Tăng Khả Năng Tự Vệ Da 70ml

Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Ẩm & Tăng Khả Năng Tự Vệ Da 70ml
Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Ẩm & Tăng Khả Năng Tự Vệ Da 70ml
514.000 ₫   790.000 ₫
Xem thêm

Công việc bận rộn khiến cho nhiều cô gái luôn tất bật, thường xuyên thức khuya và thiếu ngủ, làm cho làn da mệt mỏi và thiếu sức sống, xỉn màu và sạm đi. Mặt Nạ Ngủ LANEIGE Water Sleeping Mask_EX sẽ giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da suốt đêm dài, cho bạn vẫn rạng ngời sức sống dù không ngủ đủ giấc. Đồng thời, sản phẩm giúp tăng khả năng tự vệ với công nghệ Sleeping Micro Biome™ (cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ) và hợp chất Pro-biotics (lợi khuẩn). Làn da được nuôi dưỡng chuyên sâu, mang đến cho nàng vẻ ngoài thật ẩm mượt, rạng rỡ và căng tràn sức sống chỉ sau một đêm.

Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Ẩm & Tăng Khả Năng Tự Vệ Da 70ml

Với kết cấu dạng gel dịu nhẹ và tươi mát, thẩm thấu nhanh, thích hợp sử dụng cho mọi loại da đang thiếu hụt độ ẩm. Đồng thời công thức 7 KHÔNG: không chứa dầu khoáng, polyacrylamide, imidazolidinyl urea, triethanolamine, synthetic pigments, PEG surfactant và không chứa thành phần từ động vật. An toàn và không gây kích ứng da.

Thành phần chính: Pro-Biotics, Squalane, Glycerin| Loại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ ngủ | Thương hiệu: Laneige| Dung tích: 25ml, 70ml 

8. Mặt Nạ Bio-Essence Bio-Treasure Intensive Treatment Mask

 

Mặt Nạ Bio-essence Tinh Chất Rau Má Phục Hồi Da 20ml
Mặt Nạ Bio-essence Tinh Chất Rau Má Phục Hồi Da 20ml
22.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Nàng nào da vừa mới bị mụn, bị tổn thương sau mụn, bị kích ứng cần phục hồi thì nên dùng ngay em Bio-Essence Bio-Treasure Intensive Repair Ampoule Mask này.

Các mặt nạ có chiết xuất từ rau má thường sẽ hỗ trợ sửa chữa, phục hồi và làm mịn da rất tốt cho da. 

Mặt Nạ Bio-Essence Bio-Treasure Intensive Treatment Mask

Khi thành phần này được kết hợp cùng công nghệ độc quyền Bio - Energy complex giúp da tối ưu hóa hấp thu oxy, các dưỡng chất, tăng khả năng tự phục hồi, làm mới cho làn da.

Bên cạnh đó, Bio-Essence còn thiết kế mặt nạ 3D ngọc trai giúp bạn thư giãn, thông thoáng da mặt và không bị xê dịch, khó chịu trong quá trình đắp mặt nạ.

Thành phần chính: Chiết xuất rau má, tinh chất ngọc trai| Loại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ giấy | Thương hiệu: Bio-EssenceDung tích: 20ml

9. Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Real Care Mask

Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Ốc Sên Hỗ Trợ Phục Hồi Da 20g
Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Ốc Sên Hỗ Trợ Phục Hồi Da 20g
18.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Some By Mi Real Care Mask có đến 10 phân loại chiết xuất từ các thành phần quen thuộc, gần gũi như tràm trà, lô hội, rau má, mật ong…có nhiều lợi ích cho da, mỗi loại dành cho các vấn đề da khác nhau. 

Mách Bạn Top 5 Mặt Nạ Phục Hồi Da Nhanh Chóng Chỉ Sau 15p. Ảnh 2

Trong đó, Real Snail Skin Barrier Care Mask với chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh, nhanh chóng phục hồi và sửa chữa các tổn thương trên da.Chất nhầy của ốc sên đen chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào và mạnh mẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các kích thích từ bên ngoài. Đặc biệt, SOME BY MI cam kết bảo vệ loài ốc sên và cả hệ sinh thái thông qua việc chỉ sử dụng chất nhầy thu thập từ dấu vết của ốc sên để lại khi di chuyển.

Thành phần chính: Snail Secretion Filtrate, PanthenolLoại da: Mọi loại da| Phân loại: Mặt nạ giấy | Thương hiệu: Some By Mi| Dung tích: 20ml

10. Mặt Nạ Naruko Hoa Thủy Tiên Hỗ Trợ Phục Hồi Da 

Mặt Nạ Naruko Hoa Thủy Tiên Hỗ Trợ Phục Hồi Da 25ml
Mặt Nạ Naruko Hoa Thủy Tiên Hỗ Trợ Phục Hồi Da 25ml
21.000 ₫   32.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ nhà Naruko  đã quá nổi tiếng trong giới mask. Mỗi khi nói về các bạn mask này, bạn sẽ liên tưởng ngay đến bảng thành phần dày đặc, dài ngoằn mà hãng cung cấp. 

Mặt Nạ Naruko Hoa Thủy Tiên Hỗ Trợ Phục Hồi Da

Trong đó, mặt nạ NARUKO Narcissus Repairing Mask dành cho da lão hóa sớm, da mỏng yếu cũng có những thành phần giàu dưỡng chất không kém. Với sứ mệnh bảo vệ, cấp nước và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Một vài thành phần nổi bật như:

  • Chiết xuất Hoa Thủy Tiên + Phytoferulin giúp chống lại các tác nhân xâm lược từ môi trường bên ngoài, từ đó làm chậm tiến trình lão hóa, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da.
  • Cấp ẩm chuyên sâu, dưỡng da căng mịn và ẩm mượt với các thành phần Sodium Hyaluronate + Sodium PCA + Snow Fungus.

Thành phần chínhchiết xuất từ Hoa Hồng Nhung Rừng Loại da: Da khô| Phân loại: Mặt nạ giấy | Thương hiệu: Naruko| Dung tích: 25ml

Qua bài Mách Bạn Top 10 Mặt Nạ Phục Hồi Da Nhanh Chóng Chỉ Sau 15 Phút trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mặt nạ trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.