0

Ngăn Ngừa Lão Hóa, Dưỡng Sáng Da Với 2 Sản Phẩm Serum Pond’s

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-16 16:56:55

Pond’s là thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp, bởi các sản phẩm đa dạng và hiệu quả chất lượng tốt. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm serum Pond’s được bán chạy nhất hiện nay. Cùng Hasaki tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm serum Pond’s qua bài viết dưới đây nhé

1. Tìm hiểu thương hiệu Pond’s

Pond's là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu, được biết đến chủ yếu với các sản phẩm chăm sóc da. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1846 bởi một nhà dược học người Mỹ tên là Theron T. Pond.

Ngoài ra, Pond's cũng đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình để bao gồm các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, và mặt nạ. Các sản phẩm của Pond's thường chú trọng vào việc cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là cho những vấn đề như lão hóa da, tăng cường độ ẩm, và làm trắng da.

Pond's đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm phổ biến và đáng tin cậy trên thị trường toàn cầu, với một loạt các sản phẩm được yêu thích và được sử dụng rộng rãi bởi người tiêu dùng.

thương hiệu Pond's

2. Tại sao nên sử dụng serum?

Làm trắng ga: các loại sản phẩm serum thường chứa các thành phần làm trắng như Vitamin B3, giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của vết thâm và đốm nâu trên da, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.

Cung cấp độ ẩm: Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và đầy đặn.

Ngăn ngừa lão hóa: cũng có thể chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Bảo vệ da: Sử dụng serum giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, mang lại làn da chắc khỏe và tươi trẻ mỗi ngày

3. Review serum Pond’s ngăn ngừa lão hóa, dưỡng sáng da

3.1 Dưỡng Chất Pond's Ngăn Ngừa Lão Hóa Chuyên Sâu

Dưỡng Chất Pond's Ngăn Ngừa Lão Hóa Chuyên Sâu 30ml
Dưỡng Chất Pond's Ngăn Ngừa Lão Hóa Chuyên Sâu 30ml
290.000 ₫   345.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Dưỡng Chất Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence là một sản phẩm tinh chất dưỡng da cao cấp từ thương hiệu mỹ phẩm Pond’s, được thiết kế đặc biệt để tái tạo da và dưỡng sáng, giúp làm mờ đốm nâu lâu năm, thâm sạm và nếp nhăn. Sản phẩm cũng kích thích quá trình thay mới tế bào da, giúp loại bỏ hắc tố melanin và làm sáng da, giảm thiểu sự xuất hiện của các vết thâm và đốm nâu trên da. Với kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn dính, sản phẩm thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, mang lại cảm giác thoải mái và không gây cảm giác nặng nề trên da.

serum Pond's ngừa lão hóa chuyên sâu

Thành phần chính:

  • 50x Vitamin C:Có khả năng làm sáng da, chống oxy hóa và làm mờ đốm nâu lâu năm. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tăng cường sự sáng bóng cho làn da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Niacinamide, còn được gọi là Vitamin B3, giúp ức chế quá trình sản xuất melanin trên bề mặt da, từ đó làm giảm nếp nhăn và sự xuất hiện của thâm nám và đốm nâu.
  • Tảo Đỏ: Thành phần này giúp làm giảm nếp nhăn và các nếp chân chim trên da, làm cho làn da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Lợi Khuẩn Probiotic Bifida: Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp làn da trở nên mềm mịn và trông khỏe đẹp hơn.
  • Hoạt Chất Peptide: Peptide là những hợp chất protein nhỏ, có khả năng thâm nhập sâu vào da, giúp dưỡng da săn chắc, đàn hồi và căng mịn.

3.2 Tinh Chất Pond's Age Miracle Ngăn Ngừa Lão Hóa

Tinh Chất Pond's Age Miracle Ngăn Ngừa Lão Hóa 30ml
Tinh Chất Pond's Age Miracle Ngăn Ngừa Lão Hóa 30ml
251.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Tinh Chất Pond's Age Miracle Double Action Serum là dòng tinh chất dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pond’s thuộc tập đoàn Unilever của Mỹ, với thành phần đã được kiểm chứng hạn chế sản sinh sắc tố làm sạm da, giúp làm mờ nếp nhăn và giảm thâm sạm từ sâu bên trong, củng cố và bảo vệ da, giúp da sáng hơn.

Xem thêm: Top 10 Serum Chống Lão Hóa Các Nàng Nên Mua Ngay Và Luôn

tinh chất Pond's ngừa lão hóa da

Thành phần chính: 

  • Hexyl Resorcinol: Có khả năng ức chế sự sản xuất sắc tố melanin trong da, giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của các vết thâm sạm.
  • Vitamin B3: Vitamin B3, hay còn gọi là niacinamide, là một chất dưỡng da phổ biến, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn và giảm thâm sạm từ sâu bên trong.
  • Retinol-C: Retinol-C là một dạng của vitamin A, đã được chứng minh là có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da, đồng thời giảm nếp nhăn và tăng cường sự sáng bóng cho làn da.

Gợi ý một số sản phẩm serum chống lão hóa da: 

Các sản phẩm serum Pond’s gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm serum Pond’s chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.