0

Phấn Má Hồng Loại Nào Tốt? Tham Khảo Top 7 Phấn Má Chất Lượng

Phấn má hồng là sản phẩm mà cô nàng nào cũng nên có vì chỉ cần một chút màu sắc là đã giúp khuôn mặt của mình tăng thêm sức sống? Vậy phấn má loại nào tốt?  Dưới đây là một số sản phẩm phấn má hồng được đánh giá cao tại Hasaki. Cùng xem ngay!

1. Má Hồng Cathy Doll 

1.1. Má Hồng Cathy Doll Dạng Kem Skin Fit Jelly Blusher 

Má Hồng Cathy Doll Dạng Kem 03 Joy Summer 6g
Má Hồng Cathy Doll Dạng Kem 03 Joy Summer 6g
119.000 ₫   159.000 ₫
Xem thêm

Má hồng Cathy Doll Skin Fit Jelly Blusher đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cathy Doll Thái Lan là sản phẩm có kết cấu dạng kem mềm mịn, màu lên mượt mà chuẩn sắc, bám dính lâu trôi, tạo hiệu ứng đôi má ửng hồng tự nhiên cả ngày. Công thức chứa các thành phần thiên nhiên dưỡng da chắc khỏe, không gây kích ứng. Sản phẩm còn có kết cấu mềm mịn, mỏng nhẹ dễ tán, không vón cục và bết dính. 

Bảng màu: 4 màu| Kết cấu: dạng kem| Thương hiệu: Cathy Doll| Dung tích: 6g

1.2. Son Kem Và Má Hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint 

Son Tint Và Má Hồng Cathy Doll 01 Charming Pink 3.5g
Son Tint Và Má Hồng Cathy Doll 01 Charming Pink 3.5g
165.000 ₫  
Xem thêm

Với những cô nàng bận rộn yêu thích một sản phẩm đa năng thì Son Kem Và Má Hồng Cathy Doll Lip & Cheek Nude Matte Tint là sản phẩm lý tưởng cho bạn lựa chọn. Với dạng tint, sản phẩm này giúp tạo ra đôi má tươi tắn và rạng rỡ, đôi môi hồng hào một cách tự nhiên. Chỉ cần một chút tô điểm một chút, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên đầy sức sống và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Bảng màu: 7 màu| Kết cấu: Dạng tint| Thương hiệu: Cathy Doll| Dung tích: 3.5g

2. Phấn Má Hồng SILKYGIRL 

2.1. Phấn Má Hồng SILKYGIRL Blush Hour 

Phấn Má Hồng Silkygirl 01 Cam Đào Trẻ Trung
Phấn Má Hồng Silkygirl 01 Cam Đào Trẻ Trung
133.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, sản phẩm SILKYGIRL Blush Hour của thương hiệu SILKYGIRL sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với chất phấn mịn và bền màu, sản phẩm này giúp tô điểm đôi gò má một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. SILKYGIRL Blush Hour có bảng màu tươi tắn, phù hợp cho các bạn yêu thích lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Bảng màu: 3 màu| Kết cấu: Dạng phấn nén| Thương hiệu: SILKYGIRL| Dung tích: 3g

2.2. Má Hồng Dạng Thạch Silkygirl 

Má Hồng Dạng Thạch Silkygirl Màu Hồng Đào 02 Lollipop 3g
Má Hồng Dạng Thạch Silkygirl Màu Hồng Đào 02 Lollipop 3g
167.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Đây là sản phẩm phấn má hồng dạng thạch với kết cấu mịn màng và dễ dàng phủ lên da. Sản phẩm dễ tán tạo hiệu ứng tươi tắn giúp tổng thể khuôn mặt trong được hài hòa, tràn đầy sức sống. Sản phẩm có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều loại da và phong cách trang điểm.

Bảng màu: 3 màu| Kết cấu: Dạng thạch| Thương hiệu: Silkygirl| Dung tích: 3g

 

2.3. Má Hồng Silkygirl Dạng Thỏi 

Má Hồng Silkygirl Dạng Thỏi Màu Hồng Đào 01 Peach 4g
Má Hồng Silkygirl Dạng Thỏi Màu Hồng Đào 01 Peach 4g
150.000 ₫   188.000 ₫
Xem thêm

Có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, Má Hồng Silkygirl Dạng Thỏi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên phải di chuyển. Bao bì dạng thỏi có thể tán sản phẩm trực tiếp lên da, phù hợp với những người bận rộn, cần tươi tắn và rạng rỡ ngay lập tức nhưng không có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Bảng màu: 2 màu| Kết cấu: Dạng thỏi| Thương hiệu: Silkygirl| Dung tích: 3g

3. Má Hồng Dạng Nén Naris Cosmetic Ailus Powder Cheek Color 

Má Hồng Dạng Nén Naris Cosmetics PK01 3.5g
Má Hồng Dạng Nén Naris Cosmetics PK01 3.5g
125.000 ₫  
Xem thêm

Naris Cosmetic Ailus Powder Cheek Color là phấn má hồng dạng nén có được sản xuất bởi Naris Cosmetics, có trụ sở tại Nhật Bản. Sản phẩm má hồng được nén gọn trong hộp nhựa vuông vắn nhỏ gọn. Các hạt phấn siêu mịn, tạo ra hiệu ứng khuôn mặt tươi tắn với lớp phấn mịn màng tự nhiên, không bị cộm phấn khó coi. Kết phấn dạng bột có kết cấu mềm mại và dễ dàng phủ lên da. 

Bảng màu: 4 màu| Kết cấu: Dạng nén| Thương hiệu: Naris Cosmetic| Dung tích: 3.5g

4. Phấn Má Hồng Fit Me Mono Blush MỚI Maybelline Mịn Lì Chuẩn Màu 

Phấn Má Hồng Maybelline Mịn Lì Chuẩn Màu 10 Brave 4.5g
Phấn Má Hồng Maybelline Mịn Lì Chuẩn Màu 10 Brave 4.5g
135.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, một sản phẩm phấn má bạn không thể bỏ qua, đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Fit Me Mono Blush Maybelline Mịn Lì Chuẩn Màu. Sản phẩm có kết cấu dạng bột, trong dạng hộp nhỏ gọn. Kết cấu phấn mịn màng và mượt mà, dễ dàng tán đều lên da. Dòng sản phẩm mới của nhà Maybelline được cải tiến mọi mặt từ bao bì, độ lên màu, độ bám của phấn, cho lớp má hồng tự nhiên và bền màu được suốt cả ngày.

Bảng màu: 3 màu| Kết cấu: bột kem| Thương hiệu: Maybelline| Dung tích: 4.5g

Phấn Má Hồng Fit Me Mono Blush MỚI Maybelline Mịn Lì Chuẩn Màu

Tổng kết

Trên đây là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ bám dính trên da, giúp mang lại hiệu ứng tươi tỉnh, rạng ngời cho gương mặt. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình để thêm sự tươi sáng và sức sống cho gương mặt của mình.

Qua bài tổng hợp hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phấn má phù hợp. Sản phẩm được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm phấn má hồng ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm phấn má vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.