0

Review 3 Loại Dưỡng Thể AHA Được Đánh Giá Cao Từ Người Sử Dụng

Dưỡng thể chứa AHA (alpha hydroxy acids) là một trong những sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng hiện nay, là một thành phần được biết đến với khả năng loại bỏ tế bào chết, cải thiện kết cấu da và làm sáng da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng thể chứa AHA, hãy xem qua các sản phẩm được người dùng đánh giá cao dưới đây nhé:

1. Kem Dưỡng Thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA 

Kem Dưỡng Thể Paula’s Choice 10% AHA Làm Sáng Da 210ml
Kem Dưỡng Thể Paula’s Choice 10% AHA Làm Sáng Da 210ml
525.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

1.1. Thiết kế bao bì

Bề ngoài của dưỡng thể nhà Paula Choice được thiết kế khá bắt mắt với tông màu tim pastel, thiết kế dạng tuýp nhựa bắt mắt, tươi mới.  Trên thân chai sản phẩm có in ấn đầy đủ thông tin sản phẩm,  giúp bạn dễ dàng tham khảo thông tin sản phẩm. Chai có dung tích 210ml, khá phù hợp để sử dụng từ 2-3 tháng. 

1.2. Thành phần dưỡng thể AHA Paula's Choice: 

  • 10% AHA: Có loại bỏ tế bào chết, ức chế vi khuẩn hỗ trợ làm giảm các tình trạng mụn cơ thể, lỗ chân lông to, viêm nang lông,...

  • Vitamin E giúp chống oxy hoá, bảo vệ làn da khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do và dưỡng da sáng khỏe, mịn màng.

  • Chiết xuất Trà Xanh & Cúc La Mã giúp cấp ẩm sâu và làm dịu da, giảm viêm / kích ứng.

  • Độ pH lý tưởng từ 3.5 – 3.9, giúp BHA hoạt động tối ưu và mang lại hiệu quả cao nhất, đồng thời vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm.

  • Kết cấu sản phẩm dạng lotion thấm nhanh, không gây nhờn da.

1.3. Công dụng 

Sản phẩm chứa 10% AHA, giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện độ đàn hồi và độ mịn màng của da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các thành phần dưỡng ẩm như vitamin E, trà xanh, cúc la mã, giúp da mềm mại, sáng bóng. 

1.4. Đánh giá từ người dùng

Sản phẩm được đánh giá khá hiệu quả đối với làn da gặp tình trạng mụn lưng, làn da cơ thể thâm sạm. Kết cấu kem đậm đặc giúp làm dịu làn da khô ráp, thường xuyên bong tróc. Sử dụng một thời gian hiệu quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nhưng nhìn chung em này vẫn được đánh giá tốt và nên thử. 

Điểm đánh giá người dùng sau khi mua hàng tại Hasaki: 4.7/5*

2. Sữa Dưỡng Thể Ngăn Ngừa Lão Hoá Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Ngăn Ngừa Lão Hoá 350ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Ngăn Ngừa Lão Hoá 350ml
110.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

2.1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm đóng trong chai nhựa màu trắng hồng kem, chai có vòi bơm giúp tiết kiệm sản phẩm và dễ dàng sử dụng. Thiết kế bao bì của Dưỡng Thể Sáng Da Vaseline Body Lotion tạo cảm giác hiện đại và chuyên nghiệp. Chai dưỡng thể có dung tích 350ml có thể sử dụng liên tục từ 3-4 tháng, với mức giá chưa tới 150k thì đây là một sản phẩm ngon - bổ - rẻ bạn nên cân nhắc. 

2.2. Thành phần dưỡng thể Vaseline: 

  • Phức hợp Pro-retinol: Giúp kích thích da sản sinh Collagen, giúp da đàn hồi và căng mịn hơn.

  • Hoạt chất AHA: Giúp loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế bụi bận  lỗ chân lông tích tụ, cải thiện nếp nhăn mới hình thành.

  • Niacinamide (Vitamin B3): Chiếm hàm lượng cao trong bảng thành phần giúp dưỡng sáng và làm đều màu da, ức chế hình thành melanin, cải thiện sắc tố da hiệu quả, giúp da sáng lên trông thấy chỉ sau 14 ngày sử dụng đều đặn.

  • Tinh chất Vaseline Jelly độc quyền chứa các giọt sáp Vaseline Jelly siêu nhỏ giúp khóa ẩm và hỗ trợ phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, khôi phục lại hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

2.3. Công dụng 

Sản phẩm này chứa AHA tự nhiên từ sữa, giúp loại bỏ tế bào chết và cải thiện độ sáng của da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và dimethicone, giúp da mềm mại và không bị khô ráp.

2.4. Đánh giá từ người dùng

Dưỡng thể Vaseline có thể giải quyết các vấn đề như cải thiện tình trạng da khô sạm chai sần, dùng kết hợp với tẩy tế bào chết thì da bật tông và căng bóng. Tuy nhiên nếu da bạn khô, bị tổn thương hay nhạy cảm do tiếp xúc xà phòng nhiều thì khi thoa lên có cảm giác châm chích, ngứa, khó chịu.

Điểm đánh giá người dùng sau khi mua hàng tại Hasaki: 4.8/5*

 

3. Gel Dưỡng Thể BareSoul Body Gel For Oily & Acne-Prone Skin Juicy 

Gel Dưỡng Thể Baresoul AHA 7% Ngừa Mụn Cơ Thể 250g
Gel Dưỡng Thể Baresoul AHA 7% Ngừa Mụn Cơ Thể 250g
259.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

3.1. Thiết kế bao bì

Dưỡng thể BareSoul được đựng trong một chai nhựa màu nâu với các thông tin về sản phẩm được in ấn màu trắng, in họa tiết trái cây khá tươi tươi mát. Phần lầy sản phầm được thiết kết theo kiểu truyền thông, không có vòi bơm nên có thể sẽ hơi bất tiện khi sử dụng. Tổng thể của dưỡng thể  BareSoul tạo cảm giác tươi mới, năng động và hiện đại.

3.2. Thành phần dưỡng thể Baresoul: 

  • 7% AHA từ Lactic Acid: giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm tình trạng tăng tiết bã nhờn, hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

  • Tổ hợp AcneBusters: gồm 8 loại thảo mộc có công dụng giảm viêm và làm dịu da khỏi những tác nhân bên ngoài.

    • Chiết xuất đậu tương và rễ cây địa hoàng: có khả năng ức chế hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp giảm tiết dầu.

    • Chiết xuất diếp cá và vỏ cây hoàng bá: làm dịu phản ứng viêm và loại bỏ vi khuẩn gây mụn.

    • Chiết xuất từ vỏ cây liễu: hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, chống oxy hóa.

  • Allantoin: giúp làm dịu da, cấp ẩm, củng cố màng bảo vệ da, đẩy nhanh quá trình hồi phục da, nhờ đó làm mờ sẹo và thâm mụn.

3.3. Công dụng

Sản phẩm này chứa 7% AHA , giúp loại bỏ tế bào chết và kiểm soát dầu trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm tổ hợp AcneBuster gồm 8 loại thảo mộc giúp làm dịu da, cấp ẩm, củng cố màng bảo vệ da, hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn hiệu quả và giúp da mềm mại và đàn hồi hơn.

3.4. Đánh giá từ người sử dụng

Sau 2 tuần sử  dụng sản phẩm làm mụn viêm đỏ khô cồi đẩy mụn lên khá nhanh (mất khoảng hơn 1 tuần thôi) giảm, kết cầy khô nhanh (nếu phòng máy lạnh), kết cấu mỏng nhẹ khô nhanh, mùi trái cây chua nhẹ tự nhiên, rất được yêu thích. Đồng thời, bạn cũng cần lưu ý Khi sử dụng sản phẩm dưỡng thể chứa AHA, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Hơn nữa, nên thử sản phẩm trên một khu vực nhỏ của da trước khi sử dụng trên toàn bộ cơ thể để tránh bất kỳ phản ứng dị ứng nào. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc đang sử dụng các sản phẩm khác chứa AHA, hãy hỏi ý kiến ​​của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm.

Điểm đánh giá người dùng sau khi mua hàng tại Hasaki: 4.8/5*