0

Review 5 dòng toner Mamonde được yêu thích nhất hiện nay

Review 5 dòng toner Mamonde được yêu thích nhất hiện nay thích hợp từng loại da. Toner Mamonde có tốt không? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Toner Mamonde là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da bình dân được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm cho mình những sản phẩm toner dưỡng da tốt, giá sinh viên thì đừng bỏ lỡ 5 dòng toner Mamonde được yêu thích nhất hiện nay.

I. Thông tin thương hiệu Mamonde

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng xứ Kim Chi thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu AmorePacific. Mamonde ra đời vào năm 1991, các sản phẩm nổi bật là nước hoa hồng, kem dưỡng da,...được đông đảo giới làm đẹp tin dùng. Thương hiệu đã đem đến cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm về các dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên như hoa trà, hoa nhài, hoa sen…. điều này đã giúp thương hiệu nhận được nhiều sự hài lòng và tin cậy từ người sử dụng sản phẩm. 

Review 5 dòng toner Mamonde

II. Review 5 dòng toner Mamonde được yêu thích hiện nay

Các dòng toner của thương hiệu Mamonde luôn nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Tuy nhiên để bạn có thể dễ dàng lựa cho mình sản phẩm nước hoa hồng thích hợp với làn da sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 dòng toner Mamonde dành cho từng loại da được yêu thích hiện nay.

1. Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da

Nước Hoa Hồng Mamonde Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da 250ml
Nước Hoa Hồng Mamonde Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da 250ml
299.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm toner Mamonde được yêu thích đầu tiên chính là dòng nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner. Đây là sản phẩm nước hoa hồng dành cho mọi loại da có thành phần chính từ hơn 90% chiết xuất cánh hoa hồng được chưng cất trong dây chuyền hiện đại. Sản phẩm có nhiều tác dụng cho da như làm sạch sâu lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng mịn.

Review toner Mamonde

Ngoài ra sản phẩm còn được biết đến là dòng nước hoa hồng không chứa cồn, không chứa dầu khoáng, không sử dụng màu sắc nhân tạo nên chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng. Toner có kết cấu lỏng, không màu và không chất bảo quản nên khi apply lên da không gây cảm giác khó chịu, bề mặt da vẫn tương đối khô thoáng khi nước bay hơi hết nhưng cảm giác trên da vẫn đủ ẩm, da có cảm giác mịn và căng hơn.

2. Nước Cân Bằng Mamonde Chamomile Pure Toner Dưỡng Ẩm, Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm

Toner Mamonde Dưỡng Ẩm, Dịu Nhẹ Da Nhạy Cảm 250ml
Toner Mamonde Dưỡng Ẩm, Dịu Nhẹ Da Nhạy Cảm 250ml
360.000 ₫  
Xem thêm

Nước hoa hồng Mamonde Flower Honey Toner là sản phẩm toner được yêu thích kế tiếp của thương hiệu Mamonde. Với thành phần tự nhiên chiết xuất hoa cúc la mã cùng với mật ong cô đặc giúp đem lại khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm tuyệt vời. Sản phẩm thích hợp cho các nàng da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Review 5 dòng toner Mamonde được yêu thích

Toner Mamonde Flower Honey Toner có mùi mật ong kết hợp với hương thơm cúc la mã dễ chịu. Kết cấu lỏng nhẹ, mát có thể ngay lập tức làm dịu làn da đang đỏ, rát, căng mọng lên vì khô. Ngoài ra hãng còn bổ sung thành phần Vitamin E giúp làm dịu da và tăng sức đề kháng cho da, giảm cảm giác rát nóng khó chịu.

3. Nước Cân Bằng Mamonde Pore Clean Toner Kiểm Soát Nhờn Cho Da Dầu

Toner Mamonde Làm Sạch Dầu, Ngăn Ngừa Mụn 250ml
Toner Mamonde Làm Sạch Dầu, Ngăn Ngừa Mụn 250ml
299.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Với những cô nàng có làn da dầu mụn thì đừng bỏ lỡ nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner nhé. Toner Mamonde Pore Clean Toner có thành phần chính là rau diếp cá, bùn non West Coast có khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Review 5 dòng toner Mamonde tốt không

Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner có mùi rau diếp cá hơi tanh nên có thể khiến bạn hơi khó chịu, tuy nhiên khả năng kiểm soát bã nhờn , giảm mụn của em toner này không thể đánh giá thấp. Hãng còn bổ sung Vitamin E giúp làn da hồi phục tốt khi sử dụng.

4. Nước Cân Bằng Mamonde Centella Trouble Toner Làm Sạch & Dịu Da Cho Da Mụn

Toner Mamonde Làm Sạch & Dịu Da Cho Da Mụn 250ml
Toner Mamonde Làm Sạch & Dịu Da Cho Da Mụn 250ml
360.000 ₫  
Xem thêm

Bên cạnh toner chiết xuất rau diếp cá giúp hạn chế mụn thì Mamonde còn cho ra đời em nước hoa hồng Mamonde Centella Trouble Toner với chiết xuất rau má để bạn có thêm các lựa chọn. Rau má nổi tiếng với đặc tính mát, lành và làm dịu và thúc đẩy quá trình hồi phục da với vùng da tổn thương. Điều này rất cần thiết cho các nàng có làn da dầu và đang gặp nhiều rắc rối với mụn. Nước hoa hồng này có thể giúp bạn cải thiện làn da của mình với đặc tính làm sạch bã nhờn, làm dịu vùng da mụn và sát khuẩn tốt.

Review 5 dòng toner Mamonde tốt nhất

Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần khác như lá cây ngải cứu cũng giúp tăng sức đề kháng cho da, rễ cây khoai mỡ, gạo, muối khoáng, glycerin… giúp cân bằng ẩm, hạn chế sản sinh dầu.

5. Nước Cân Bằng Mamonde Aqua Peel Toner Loại Bỏ Da Chết Cho Da Hỗn Hợp

Toner Mamonde Loại Bỏ Da Chết Cho Da Hỗn Hợp 250ml
Toner Mamonde Loại Bỏ Da Chết Cho Da Hỗn Hợp 250ml
360.000 ₫  
Xem thêm

Sản phẩm toner Mamonde được yếu thích cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ chính là em nước hoa hồng Mamonde Aqua Pure Toner chiết xuất từ hoa mận. Sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Review 5 dòng toner Mamonde được yêu thích nhất hiện nay

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Pure Toner có hương hơi nồng, kết cấu lỏng và hơi có cảm giác rát khi dùng do có một ít cồn. Tuy nhiên sau khi rửa lại bằng nước sạch thì làn da sẽ khô thoáng, không cảm thấy rát hoặc căng.

Qua bài chia sẻ các loại toner Mamonde được yêu thích trên hy vọng bạn đã có được những sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu uy tín. Để mua sắm mỹ phẩm chất lượng giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.