0

Review Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Có Tốt Không?

vivi- 2023-08-02 13:22:07

Việc sử dụng bàn chải điện đang ngày càng được nhân rộng và yêu thích, phù hợp với lối sống hiện đại đại đa số con người hiện nay. Các “ông lớn” về mảng chăm sóc sức khỏe gia đình cũng có riêng cho mình những em máy chủ lực riêng cho mình. Trong đó, không thể bỏ qua siêu phẩm nhà P/S, bài viết này sẽ review bàn chải điện P/S S100 Pro đến bạn một cách chi tiết nhất, chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng mong chờ mà bạn nên trải nghiệm thử. 

1. Review bàn chải điện P/S S100 Pro có tốt không?

1.1 Thiết kế bàn chải điện P/S S100 Pro

Cách đóng gói bàn chải điện P/S khá thân quen, hộp giấy bên ngoài tựa như kem đánh răng P/S vậy, rất nhỏ gọn và chắc chắn. Bên trong hộp P/S S100 PRO sẽ bao gồm:

  • Thân bàn chải (bộ phận điều khiển chính thao tác khi chải răng).
  • 02 đầu bàn chải làm sạch sâu (có thể mua thay thế sau 3 tháng sử dụng).
  • Đế sạc không dây (tích điện, nguồn năng lượng cung cấp cho chiếc bàn chải)
  • Sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm, do hàng phân phối tại Việt Nam nên toàn tiếng Việt, bạn dễ đọc, hiểu và thao tác cùng hình ảnh trực quan kèm theo.

Lưu ý nhỏ để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm, bạn quét mã QR code ngay trên bìa cuốn hướng dẫn sử dụng nhé. 

Review Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Có Tốt Không?. Ảnh 1

Bàn chải điện P/S S100 Pro sẽ có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn: Màu xanh ombre, màu đen và màu trắng.

Thiết kế chung bàn chải điện P/S S100 Pro, sẽ mang lại bàn cảm giác của hiện đại, thông minh, nhỏ gọn và cả sự trẻ trung, tươi mới. Điểm nhấn là các chi tiết nhỏ được mạ crom làm nổi bật sản phẩm. 

Chi tiết hơn, thì phần thân bàn chải có dạng hình trụ thon dài, cầm vừa tay, có tạo gợn sóng ở thân sau giúp cầm đã tay và chắc chắn hơn, sản phẩm được làm chất liệu nhựa nhám. 

Ở giữa thân máy có nút bấm oval, vị trí giúp bạn dễ thay đổi các chế độ dễ dàng.

Bàn chải điện P/S S100 Pro có thiết kế phần đầu bàn chải khá khác với các bàn chải điện hãng khác. Thay vì dùng bàn chải điện dạng đầu tròn xoay thì P/S có dạng giống như bàn chải truyền thống, có 2 sự lựa chọn cho bạn là:

  • 1 đầu với lông bàn chải được phủ baking soda giúp loại bỏ mảng bám vượt trội.
  • 1 đầu với lông bàn xoắn kép giúp tăng hiệu quả làm trắng răng.

1.2 Tính năng bàn chải điện P/S S100 Pro

  • Công nghệ sóng âm Sonic: 33000 nhịp trải/phút, tạo ra các hạt siêu bọt Microbubble giúp làm sạch các mảng bám, thức ăn thừa trên răng hay len lỏi trong các kẽ hở gấp 10 lần bàn chải thông thường. Hiện nay trên thị trường có hai loại bàn chải điện là rung sóng âm và loại xoay cơ học (Oral-B). Nếu bạn lần đầu chuyển qua dùng bàn chải điện và phần nướu khá nhạy cảm thì bàn chải điện P/S S100 Pro dạng rung sóng âm là thích hợp hơn cả. Hơn nữa, cấu tạo đầu bàn chải quen thuộc giúp bạn dễ sử dụng hơn là dạng tròn nhỏ. 

Review Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Có Tốt Không?. Ảnh 2

  • Bàn chải điện P/S S100 Pro có 3 chế độ làm sạch, sự khác nhau ở 3 chế độ này là lực rung, nên bạn xem thông tin và lựa chọn lực phù hợp với tình trạng răng miệng bạn nhé. 
  • Sạch sâu, là chế độ làm sạch có thể dùng hàng ngày để làm sạch răng, mảng bám trên răng.
  • Chế độ Chăm sóc nướu dành cho các bạn có nướu nhạy cảm, hoặc bạn đang có tổn thương nướu, các rung động của bàn chải sẽ giúp làm sạch răng và bảo vệ nướu.
  • Chế độ làm trắng răng sẽ giúp đánh bóng răng.
  • Sản phẩm được lập trình sẵn 2p hoạt động, thời gian chuẩn để làm sạch răng do bác sĩ nha khoa đưa ra. Và cứ 30 giây sẽ tạm ngưng một chút để nhắc bạn chuyển sang vùng răng khác. (bạn có 4 vùng răng cần làm sạch)
  • Về pin sạc:  bàn chải điện P/S S100 Pro sử dụng cổng sạc USB (5V - 1.8W). Theo thông tin từ hãng, bạn sẽ dùng được thời lượng pin là 30 ngày, tương đương 2 lần/ngày thì mới cần sạc đầy lại. Điểm đặc biệt là em này sạc không dây, nên sẽ không có khe cắm trên thân máy tránh bị ngấm nước, giúp tuổi thọ máy không bị ảnh hưởng. Có thể sạc em ấy mọi lúc mọi nơi như laptop, xe hơi…chỉ hơi bất tiện một tẹo nếu bạn sạc ổ điện trực tiếp thì cần thêm củ sạc nhé.

1.3 Bàn chải điện P/S S100 Pro có tốt không?

Mong muốn dùng bàn chải điện với mình đã có từ lâu, tuy nhiên mình khá ngần ngại trong việc lựa chọn bàn chải điện của hãng nào.

Mình đã tham khảo qua dòng bàn chải điện cơ học và sóng rung, cách dùng và giá thành thì mình quyết định lựa chọn P/S S100 Pro. 

Mình chọn một em P/S S100 Pro màu đen, về thiết kế bao bì mình thấy khá là ổn, hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng. Từ ngày có em ấy thì mình luôn mang theo trong các dịp du lịch, công tác vì sự gọn nhẹ và tiện lợi. Ngoài ra, khi dùng thực tế thì lượng pin mình dùng tầm 25 ngày là cạn, với thời gian này thì yên tâm sử dụng thoải mái mà không cần sạc lặt vặt nhiều lần. Thời lượng pin dài hay ngắn cũng tùy thuộc vào thời gian cho một lần dùng, tần suất dùng của mỗi người nữa nhé.

Về hoạt động của máy, vì nước mình hơi nhạy cảm nên mình chọn chế độ chăm sóc nướu, sau dùng quen rồi mình chuyển dần qua sạch sâu, thì thấy chế độ này cũng không quá mạnh, chỉ tự mình dọa mình thôi hii.

Máy chạy êm, không có tiếng ồn. Sau mỗi lần dùng mình đều cảm nhận rõ răng được khả năng làm sạch sâu của máy, các mảng bám, thức ăn thừa đều được lấy ra hết, chì trừ cái nào nó nằm góc kẹt quá thì mình cần dùng chỉ nha khoa hoặc máy tăm nước Colgate là ok.

Thỉnh thoảng mình lại chuyển qua chế độ trắng răng để đánh bóng răng. Thích nhất khi dùng bàn chải điện là bạn chỉ cần di chuyển bàn chải đến các vị trí cần đánh, còn lại thì em ấy lo, bạn không cần dùng lực và tập trung vào quá nhiều một vị trí vượt quá thời gian dễ làm răng nướu bị tổn thương.

Với những gì bàn chải điện P/S S100 Pro mang lại, mình thấy em ấy dùng ổn so với tầm giá. Rất thích hợp cho những bạn lần đầu dùng bàn chải điện. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực trong hành trình chăm sóc răng miệng của mình. 

Review Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Có Tốt Không?. Ảnh 3

2. Đôi nét thương hiệu P/S

P/S - Nhãn hiệu chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.  

Ra đời vào năm 1975, P/S thuộc Công ty cổ phần P/S, do hai hãng kem đánh răng nổi tiếng ở miền nam Việt Nam là hãng Hynos và Kolperlon sáp nhập lại.

Năm 1997,  Unilever tiến vào Việt Nam, mở ra công ty liên doanh tên là Elida P/S (gồm Unilever và P/S). Và đến năm 2003, Unilever gần như đã quản lý nhãn hiệu P/S, đưa thương hiệu lên một tầm cao mới, ngày càng phát triển mạnh mẽ cũng nhưng tạo hiệu ứng xã hội lớn bằng các chương trình ý nghĩa như "Bảo vệ nụ cười Việt Nam", “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới"...

Unilever là tập đoàn đa quốc gia của Anh và Hà Lan, thành lập năm 1929 và đã có mặt trên 190 quốc gia toàn thế giới.

P/S trở thành anh em chung nhà với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng khác như Lipton, Dove, Pond's, Signal, Close-up, Surf, Omo, Sunsilk, Sunlight,Clear, P/S, Rexona...

Các sản phẩm của P/S đều được nghiên cứu kỹ càng, áp dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm không ngừng cải tiến. Có thể bạn đã từng dùng qua ít nhất một lần các sản phẩm như kem đánh răng, bàn chải, nước súc miệng…Trong đó kem đánh răng là sản phẩm chủ lực của hãng từ trước tới nay. Ngoài ra, bàn chải điện P/S đang là sản phẩm thế hệ mới, đi đầu xu hướng hiện nay và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng của hãng. 

Review Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Có Tốt Không?. Ảnh 4

Qua bài Review Bàn Chải Điện P/S S100 Pro - Đẹp Nhưng Có Chất Lượng? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Bàn Chải Điện P/S trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Bàn Chải Điện P/S vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.