0

Review Bảng Màu Son Black Rouge Air Fit Velvet Bán Chạy Của Hãng

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet là dòng son được yêu thích nhờ sở hữu bảng màu đa dạng, tôn da, phù hợp lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Dưới đây là bảng màu son Black Rouge được yêu thích, cùng xem ngay!

1. Giới thiệu son Black Rouge Air Fit Velvet

Được thành lập vào năm 2012, Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi tiếng với dòng sản phẩm son môi chất lượng cao. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2012 và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu son môi hàng đầu tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm son môi của Black Rouge được sản xuất với công nghệ tiên tiến và chất liệu cao cấp, đem lại cho người dùng sự mềm mại, độ bám cao và độ ẩm tự nhiên. Thương hiệu này cung cấp nhiều sắc màu và mẫu mã khác nhau, từ màu nude nhẹ nhàng đến màu đỏ tươi sáng, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ làm đẹp và yêu thích son môi.

Ngoài ra, Black Rouge còn chú trọng đến thiết kế sản phẩm, với hộp đựng son môi sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

2. Bảng Màu Son Black Rouge Air Fit Velvet Hiện có bao nhiêu màu

Black Rouge Air Fit Velvet là dòng son được Black Rouge ra mặt khá nhiều phiên bản, rất đa dạng và phong phú, từ những màu sắc trung tính như nude, cam đất, đến những màu sắc rực rỡ và nổi bật như đỏ cam, đỏ tươi. Bảng màu son Black Rouge cũng thường được cập nhật để phù hợp với xu hướng và sở thích của khách hàng.

 2.1. Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Version 1 The Red

Son Kem Lì Black Rouge A04 Rasberry Syrup Đỏ Cherry 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A04 Rasberry Syrup Đỏ Cherry 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Đây là bộ sưu tập đầu tiên của dòng son Air Fit Velvet. Bảng màu son bao gồm 7 màu, sắc son thời thượng luôn nằm top các màu son đáng thử, màu son không kén môi, lâu trôi  mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng.

  • A01 - Strawberry Red: Đỏ dâu

  • A02 - Dry Rose: Đỏ hồng

  • A03 - Soft Red: Đỏ cam

  • A04 - Raspberry Syrup: Đỏ cherry

  • A05 - Marmalade: Đỏ mứt cam

  • A06 - Brick Red: Đỏ đất

  • A07 - PureCrimeson: Đỏ cam đào

2.2. Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Version 2 Mood Filter 

Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A12 Dashed Brown Nâu Gạch 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Ở bản Version 2 thiết kế son kem giữ nguyên nét thiết kế đặc trưng của dòng Version 1, chỉ khác về màu nắp son tím pastel. Son Air Fit Velvet Version 2 gồm 4 màu với các sắc son từ hồng đến đỏ tạo hiệu ứng căng mọng.

  • A09 – Sweet Cinnamon: Sự mềm mại của màu hồng quế.
  • A10 – Red Berry: Sắc đỏ berry siêu ngọt

  • A11 – Tanned Camellia: Thăng hoa cảm xúc cùng màu hồng cháy cổ điển.

  • A12 – Dashed Brown: Chút nâu ánh hồng gạch

 2.3. Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Version 5 Bam

Son Kem Lì Black Rouge A26 Winter Moon Nâu Trầm Pha Cam 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A26 Winter Moon Nâu Trầm Pha Cam 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Phiên bản Air Fit Velvet Version 5 phù hợp cho những cô nàng cá tính, muốn tạo dấu ấn cá nhân riêng, phù hợp cho các buổi sự kiện, tiệc tùng, giúp các cô gái trở nên quyến rũ mà bạn không thể bỏ lỡ. Phiên bản Air Fit Velvet Version 5 có 3 màu: 

  • A23 Vintage Sunset: Cam Da Pha Nâu

  • A25 Pink Pillow: Đỏ Sậm Ánh Hồng

  • A26 Winter Moon: Nâu Trầm Pha Cam

2.4. Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Ver 6 Blueming Garden

Son Kem Lì Black Rouge A31 Dry Daisy - Đỏ Nâu Trầm 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A31 Dry Daisy - Đỏ Nâu Trầm 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những vườn hoa đa sắc, đầy thơ mộng, bộ sưu tập son sẽ đưa bạn trở thành những cô gái nữ tính và đa sắc, gồm 3 màu: 

  • A28 Mango Tulip: Màu Cam Tulip ánh vàng quyến rũ

  • A31 Dry Daisy: Màu Đỏ Nâu Trầm cuốn hút

  • A32 Warm Dahlia: Màu Nâu Đất trendy tone ấm

2.5.  Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Version 7 Velvet Crown

Son Kem Lì Black Rouge A37 Chili King - Đỏ Nâu Đất 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A37 Chili King - Đỏ Nâu Đất 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Ở phiên bản này bộ sưu tập bao mang chủ đề sức mạnh của sắc đẹp mãnh liệt, tràn đầy năng lượng và không kém phần tinh tế. Một bộ sưu tập đầy gam màu ấn tượng, thu hút, sẽ đưa bạn đến vương quốc của sự quyến rũ, bức phá mọi giới hạn!

  • A33 Sunset Crown: Màu Đỏ Cam 

  • A34 Sensual Queen: Màu Cam Gạch

  • A35 Sunny Side Up: Màu Đỏ Dâu

  • A36 Dust Pumpkin: Cam Pha Nâu

  • A37 Chili King: Màu Đỏ Nâu Đất

2.6. Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Ver 8 The Crystal

Son Kem Lì Black Rouge A45 Bring It Brick - Đỏ Gạch 4.5g
Son Kem Lì Black Rouge A45 Bring It Brick - Đỏ Gạch 4.5g
164.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Mang tên The Crystal với thông điệp “Special you, special version” là một phiên bản đặc biệt mà sự độc đáo không chỉ đến từ thiết kế hologram bên ngoài mà còn mang ý nghĩa dù bạn là ai, phong cách của bạn là gì,… bạn vẫn sẽ tìm được một thỏi son trong bộ sưu tập này để đồng hành trong cuộc hành trình khám phá và nâng tầm vẻ đẹp của chính mình.

  • A44 Roasting Brown: Màu Nâu Cháy 

  • A45 Bring It Brick: Màu Đỏ Gạch

2.7. Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 9 

Son Kem Lì Black Rouge A51 Rad Brick - Gạch Cổ Điển 4.5ml
Son Kem Lì Black Rouge A51 Rad Brick - Gạch Cổ Điển 4.5ml
169.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Version 09 - Acoustic Mood lấy ý tưởng từ sự mới mẻ của bài hát được cover lại bằng đàn ghi ta, concept lần này tựa như một playlist bao gồm 7 màu son tượng trưng cho 7 nốt nhạc. Mỗi màu son sẽ mang lại cho bạn một giai điệu cảm xúc khác nhau giúp bạn chìm đắm trong từng khoảnh khắc khi thoa son lên môi.

  • A49 - Pastel Rose: Sắc hồng tông trầm hòa cùng sắc đỏ pastel dịu dàng
  • A50 - Soldout Chili: Sắc đỏ chili phá cách, độc đáo

  • A51 - Rad Brick: Màu gạch cổ điển với tông đỏ lạnh và nâu ấm

  • A52 - Cinnamon Brown: Sắc nâu quế cho khí chất mùa thu thanh lịch

3. Đánh giá son Black Rouge

Thiết kế thỏi son:

Tuy ra mắt nhiêu phiên bản khác nhau nhưng dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được thiết kế đơn giản và sang trọng. Thân son có dáng hình trụ vuông dài, phần nắp là hiệu ứng hologram, đậm chất phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt, dòng son Air Fit Velvet Tint có thiết kế đầu cọ nhỏ và chắc chắn, giúp tạo được đường viền môi sắc nét.

 Đánh giá son Black Rouge

Chất son: 

Son có chất lượng tốt, không gây khô môi hay vón cục. Dòng son Air Fit Velvet Tint có kết cấu mềm mịn và bám màu lâu, chất son mịn lì, nhẹ tựa lông hồng, hạn chế tối đa khô môi. 

Độ bám dính cao, kháng nước vượt trội, không bị trôi khi ăn uống, màu sắc giữ trên môi đến 8 tiếng và có một lớp base hồng nhẹ giúp môi luôn có sức sống. 

Cảm nhận sau khi đánh lên môi: 

Son có mùi khá thơm, sau khi ăn uống chỉ trôi tầm 20% nếu đánh toàn bộ môi, và trôi khoảng 30% nếu đánh trong lòng môi. Chất son nhẹ, không gây cảm giác nặng môi.

Giá thành: 

Son Black Rouge có giá thành khá hợp lý so với chất lượng sản phẩm, phù hợp với nhiều khách hàng nữ giới, độ tuổi khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một màu son giúp bản thân thậtn nổi bật thì bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mà không cần lo lắng nhé.

Tổng kết: 

Trên đây là Review Bảng Màu Son Black Rouge Air Fit Velvet Bán Chạy Của Hãng Hasaki tổng hợp. Hy vọng với bài viết bạn sẽ cho bạn thêm thông tin để chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình làm đẹp của mình. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có đầy đủ các dòng son  Black Rouge Air Fit Velvet vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.