0

Review Bảng Phấn Mắt Baby Bright Làm Nổi Bật Lớp Trang Điểm

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-02 14:52:06

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm trang điểm mắt chất lượng để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và long lanh mỗi ngày? Bảng phấn mắt Baby Bright không chỉ là lựa chọn hoàn hảo mà còn là bí quyết giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi dịp. Cùng Hasaki khám phá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé

1. Đôi nét về thương hiệu Baby Bright

Baby Bright là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Thái Lan. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da dành cho các chị em. Baby Bright nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, nhằm mang lại những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Baby Bright bao gồm các loại phấn mắt, phấn má hồng, mặt nạ cho môi, các sản phẩm có mức giá tầm trung dễ dàng mua sắm cho mọi đối tượng khách hàng. Baby Bright cũng thường xuyên hợp tác với các chuyên gia da liễu và các nhà nghiên cứu hàng đầu để không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

2. Review bảng phấn mắt Baby Bright màu đẹp nhất

2.1 Thiết kế

Bảng phấn mắt Baby Bright không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình mà còn bởi bao bì sang trọng và tinh tế. Được thiết kế với sáu ô màu theo tông màu hồng, cam, và màu đất phù hợp cho mọi tông makeup từ nhẹ nhàng đến quyến rũ, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn bảng màu phù hợp nhất. 

bảng phấn mắt baby bright

2.2 Chất phấn 

Chất phấn của phấn mắt Baby Bright có thành phần bột ngọc trai dưỡng da, giúp làm sáng và làm mịn da, làm mờ các nếp nhăn trên mắt, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và tăng độ đàn hồi cho làn da săn chắc. Phấn mắt có thể dễ dàng kết hợp với hai dạng phấn lì và ánh nhũ để tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Sản phẩm phấn mắt Baby Bright có độ bền màu cao, lâu trôi giữ màu sắc lâu trôi giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài. Phấn mắt có kết cấu mịn màng, lên màu đồng đều và chuẩn màu sắc, bao gồm cả màu lì và nhũ.

2.3 Thành phần và công dụng

  • Bổ sung trong bảng thành phần còn chứa bột ngọc trai giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ rãnh nhăn quanh mắt và bắt sáng lấp lánh cho đôi mắt tươi sáng, nổi bật trẻ trung.
  • Cung cấp tông màu tươi sáng và trẻ trung tự nhiên, tạo nên những ánh mắt cuốn hút cho muôn vàn phong cách.
  • Phấn có kết cấu mịn màng, dễ tán và không gây vón cục, giữ màu lâu trôi suốt thời gian dài.

2.4 Bảng màu phấn mắt Baby Bright

  • Bảng Phấn Mắt Baby Bright Bright Pink Tông Hồng

Bảng Phấn Mắt Baby Bright Bright Pink Tông Hồng 0.7g
Bảng Phấn Mắt Baby Bright Bright Pink Tông Hồng 0.7g
109.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Bảng Phấn Mắt Baby Bright Eye Palette - Bright Pink mang đậm chất ngọt ngào và đáng yêu, lại vô cùng tươi sáng và nổi bật. Với các gam màu hồng đa dạng, từ những tông đậm đến những tông nhạt, bảng phấn mắt này tạo ra một diện mạo tươi mới và sôi động cho vẻ ngoài của bạn. 

bảng phấn mắt Baby Bright tông màu hồng

  • Bảng Phấn Mắt Baby Bright Glowy Peach Tông Cam Đào

Bảng Phấn Mắt Baby Bright Glowy Peach Tông Cam Đào 0.7g
Bảng Phấn Mắt Baby Bright Glowy Peach Tông Cam Đào 0.7g
109.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Bảng Phấn Mắt Baby Bright Eye Palette - Glowy Peach với các gam màu thiên cam ngả ánh đào, bảng phấn mắt này tạo ra một diện mạo tự nhiên và trẻ trung cho bạn. Các tông màu trong bảng này có thể kết hợp với nhau để tạo ra các kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng hàng ngày đến quyến rũ và lôi cuốn cho các sự kiện đặc biệt.

bảng phấn mắt Baby Bright màu cam đào

  • Bảng Phấn Mắt Baby Bright Bronze Brown Tông Màu Đất

Bảng Phấn Mắt Baby Bright Bronze Brown Tông Màu Đất 0.7g
Bảng Phấn Mắt Baby Bright Bronze Brown Tông Màu Đất 0.7g
109.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Bảng Phấn Mắt Baby Bright Eye Palette - Bronze Brown với cam màu đất cổ điển, các tông màu trong bảng này thường có sự pha trộn giữa các gam nâu, vàng, và cam, tạo nên một vẻ đẹp ấm áp và lôi cuốn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện sự quyến rũ và phong cách cá nhân hiện đại của mình trong trang điểm mắt.

Xem thêm: Top Bảng Phấn Mắt Lilybyred 2 Ô Và 10 Ô Chuẩn Sắc Bền Màu

bảng phấn mắt Baby Bright tông màu đất

Các sản phẩm bảng phấn mắt Baby Bright gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm bảng phấn mắt Baby Bright chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.