0

Review Che Khuyết Điểm Lemonade Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

DoAn- 2024-05-08 17:33:00

Các vết thâm, mụn, tàn nhang hay lỗ chân lông to có thể làm bạn mất tự tin. trong trường hợp này, một dòng che khuyết điểm hiệu quả là ưu tiên hàng đầu.

Một trong những lựa chọn phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay là sản phẩm che khuyết điểm Lemonade. Được biết đến với công thức độc đáo và khả năng che phủ tối ưu, Lemonade hứa hẹn mang lại lớp nền hoàn hảo không tì vết cho những bạn có nhiều khuyết điểm da. Hãy cùng tìm hiểu ngay em này trong bài review chi tiết dưới đây bạn nhé.

1. Review che khuyết điểm Lemonade chi tiết nhất

Kem Che Khuyết Điểm Lemonade Màu A02 - Da Trung Bình Sáng 3g (Mới)
Kem Che Khuyết Điểm Lemonade Màu A02 - Da Trung Bình Sáng 3g (Mới)
160.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Cùng Hasaki giải mã độ hot của em che khuyết điểm đình đám này ngay sau đây nhé. 

1.1 Thiết kế, mẫu mã

Tương tự như đa số các dòng che khuyết điểm khác trên thị trường, sản phẩm này cũng sở hữu thiết kế dạng trụ tròn có nắp vặn gắn chổi quét bên trong. Thân bằng nhựa lì trong suốt giúp bạn có thể quan sát lượng kem bên trong. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi khi đi ra ngoài.

che khuyết điểm Lemonade

1.2 Chất kem

Che khuyết điểm Lemonade có kết cấu kem mỏng nhẹ, mịn lì, giúp tạo cảm giác thoải mái trên da mà không gây bết dính hay nặng nề. Khả năng che phủ các khuyết điểm như thâm mụn, nám, tàn nhang và mụn đỏ một cách hoàn hảo, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tự nhiên và vẫn giữ được đường nét trên khuôn mặt.

1.3 Bảng màu

Che khuyết điểm Lemonade gồm 4 tông màu phù hợp với hầu hết các tông da Châu Á.

  • A00: Da trắng sáng

  • A01: Da sáng

  • A02: Da trung bình sáng

  • A03: Da trung bình

Vì đây là thương hiệu xuất xứ Việt Nam nên tông màu cũng được nghiên cứu sao cho tệp nhất với nền da người Việt.

bảng màu che khuyết điểm Lemonade

1.4 Thành phần, công dụng

Kem che khuyết điểm Lemonade cũng là một trong những dòng kem che khuyết điểm cho da mụn tốt bởi bảng thành phần gồm những thành phần an toàn, lành tính và có tác dụng nuôi dưỡng da và bảo vệ da như là:

  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: Làm dịu da, kháng viêm.

  • Niacinamide (Vitamin B3): Làm dịu da, giảm viêm nhiễm.

  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Dưỡng da, chống oxy hóa.

  • Isononyl Isononanoate: Cung cấp độ ẩm.

  • Glycerin: Giữ nước, làm da mềm mịn.

Với bảng thành phần này, những bạn đang bị mụn cũng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại bị bùng mụn thêm.

trước và sau khi sử dụng che khuyết điểm Lemonade

2. Cách dùng che khuyết điểm Lemonade cho những nốt mụn to

Trang điểm khi đang nổi mụn sưng to có lẽ là một “kiếp nạn” đối với nhiều người. Bởi có cố gắng thế nào thì nốt mụn vẫn lộ ra và thậm chí là còn bị khô mốc xung quanh vùng mụn. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng đó thì hãy thử làm theo những bước sau đây nhé.

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu, hãy làm sạch và dưỡng da thật kỹ. Sử dụng sữa rửa mặt và toner để loại bỏ bụi bẩn và cân bằng độ pH của da. Sau đó, bôi một lớp serum hoặc kem dưỡng để cấp ẩm cho da không bị khô hay mốc nền ở các bước sau.

  • Bước 2: Chấm kem che khuyết điểm Lemonade lên những nốt mụn sưng to. Lưu ý, bạn hãy chấm che khuyết điểm lên trên nốt mụn, bao phủ lấy nốt mụn. Sau đó bạn tán nhẹ viền xung quanh nốt mụn để tạo hiệu ứng tự nhiên với những vùng da xung quanh. Nên nhớ, không được tán phần che khuyết điểm ở giữa nốt mụn.

  • Bước 3: Bạn đợi khoảng vài phút cho lớp che khuyết điểm set lại. Sau đó apply tiếp kem nền hoặc cushion. Hãy apply thật nhẹ tay ở những vị trí có nốt mụn và sau đó phủ phấn như bình thường.

các màu che khuyết điểm Lemonade

3. Cảm nhận thực tế khi dùng che khuyết điểm Lemonade

Sau một thời gian sử dụng gần hết chai che khuyết điểm của Lemonade, mình ghi nhận các ưu điểm của em này như sau.

Đầu tiên là kết cấu kem rất mịn nhẹ, dễ tán. Lớp kem che phủ khuyết điểm một cách rất tự nhiên, tán xong cảm giác da mịn màng và mềm ẩm, không gây cảm giác nặng nề trên da. Những ngày lười trang điểm mình chỉ dùng em này với phấn phủ rồi ra đường.

Điều mình cực kỳ thích ở em che khuyết điểm Lemonade này, cũng là lý do khiến mình sử dụng gần hết chai đó là ngoài công dụng chính là phủ mờ các vấn đề da, mang lại lớp nền không tì vết thì em còn có khả năng kiểm soát dầu cực kỳ tốt.

Sử dụng em này sẽ ngăn tình trạng bóng nhờn và duy trì lớp nền suốt 10 tiếng đồng hồ, giúp mình luôn tự tin với làn da căng bóng, ráo mịn. Vậy nên, em này rất được khuyên dùng cho những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Da mình siêu dầu xài cực kỳ ưng.

trước và sau khi sử dụng che khuyết điểm Lemonade

Em này chỉ có duy nhất một nhược điểm, đó là màu hơi hơi bị ngả vàng làm cảm giác da mình bị tối đi. Nhưng hình như ở phiên bản mới hãng đã cải thiện vấn đề này rồi.

Trên đây là toàn bộ đánh giá về em che khuyết điểm Lemonade dựa trên trải nghiệm của riêng cá nhân mình. Dù khi so với các em che khuyết điểm khác thì giá thành của em này vẫn hơi cao một tí nhưng với những ưu điểm vượt trội, mình vẫn đánh giá che khuyết điểm Lemonade là một lựa chọn tuyệt vời để tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm các sản phẩm bán chạy khác của Lemonade:

Các sản phẩm che khuyết điểm Lemonade được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm che khuyết điểm Lemonade chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.