0

Review Chi Tiết Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract

vivi- 2023-08-02 07:42:22

Toner Kiehl's là một trong những sản phẩm đình đám trong loạt sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thương hiệu Kiehl's. Được nghiên cứu kỹ lưỡng và yêu thích từ những năm 1960, chiết xuất chính từ cánh hoa cúc - một biểu tượng truyền thống của hãng. Vậy toner hoa cúc Kiehl's có thực sự đặt biệt, có nên mua, mời bạn cùng xem bài review chi tiết này nhé. 

[Hàng Tách Set] Nước Cân Bằng Kiehl's Hoa Cúc Làm Dịu Da 250ml
[Hàng Tách Set] Nước Cân Bằng Kiehl's Hoa Cúc Làm Dịu Da 250ml
1.040.000 ₫   1.150.000 ₫
Xem thêm

I. Review chi tiết toner Kiehl's Calendula Herbal Extract

1. Đối tượng sử dụng toner hoa cúc Kiehl's

Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner là sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn, phù hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên, đặc biệt phù hợp da dầu, da mụn, da nhạy cảm và được khuyến khích dùng cho làn da nam giới - làn da thường tiết nhiều dầu nhờn và ít được chăm sóc nên có nhiều tổn hại trên da.

Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn và chất tổng hợp nên phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú đều có thể sử dụng được. 

Review Chi Tiết Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract. Ảnh 1

2. Bảng thành phần toner hoa cúc Kiehl's

Thành phần chính:

  • Chiết xuất hoa cúc và cánh hoa cúc: có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, một thảo dược quý có đặc tính làm dịu da, giảm mẩn đỏ nhanh chóng cho da, thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da dành cho da dầu. Ngoài ra, hoa cúc còn có tác dụng kháng viêm nhờ chứa hợp chất 5 thành phần tự nhiên có trong hoa là Lupeol, Oleanolic acid, Amyrin, Quercetin
  • Allantoin: là hợp chất được tìm thấy trong rễ cây Liên Mộc (comfrey), có tác dụng là dịu da, kháng khuẩn và giảm sưng tấy, thư giãn cho da vô cùng hiệu quả
  • Rễ ngưu bàng (Burdock Root): là một thành phần lành tính, dịu nhẹ và có thể cải thiện cho da khô, giúp làn da được cân bằng hiệu quả, giảm dầu thừa
  • Glycerin: giúp giữ ẩm, cấp ẩm  giúp làn da đủ ẩm bề mặt và điều hòa hàng rào bảo vệ da
  • Sản phẩm không chứa silicone, paraben, cồn, dầu khoáng và các thành phần dễ gây kích ứng cho da

Thành phần chi tiết:

Aqua / Water, Propylene Glycol, Propanediol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Arctium Lappa Root Extract, Disodium Edta, Calendula Officinalis Flower Extract, Calendula Officinalis Flower, Hydrolyzed Corn Starch, Allantoin, Hedera Helix Extract - Ivy Leaf/Stem Extract, Glycerin, Althaea Officinalis Root Extract, Sodium Hydroxide, Citric Acid

Review Chi Tiết Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract. Ảnh 2

2. Công dụng toner Kiehl's cho da dầu mụn

  • Làm sạch da nhẹ nhàng, thông thoáng lỗ chân lông và thư giãn cho da với mùi hoa cúc dịu nhẹ
  • Làm dịu da nhanh chóng, giảm các dấu hiệu căng thẳng trên da như kích ứng, ửng đỏ, dầu nhờn hoặc nhạy cảm
  • Giảm mụn, ngăn ngừa sự hình thành và lây lan của mụn
  • Giúp cân bằng độ ẩm, đồng thời nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh
  • Ngoài ra, còn có tác dụng se khít lỗ chân lông và giúp da sáng khỏe đều màu hơn
  • Làm giảm cảm giác sưng tấy cho làn da, đặc biệt da mụn hoặc nhạy cảm
  • Chống oxy hóa hiệu quả, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da

Review Chi Tiết Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract. Ảnh 3

3. Ưu nhược điểm toner Kiehl's

Ưu điểm toner Kiehl's:

  • Thành phần đơn giản, thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi
  • Hiệu quả làm sạch da, thư giãn da tức thì
  • Toner thẩm thấu nhanh, không châm chích, không nhờn rít
  • Mùi hương dịu nhẹ, sản phẩm an toàn, thân thiện
  • Thiết kế tối giản nhưng sang trọng, tinh tế, chắc chắn và có nhiều dung tích để lựa chọn

Nhược điểm toner Kiehl's:

  • Giá thành cao
  • Hàng giả, hãng nhái trôi nổi trên thị trường

Thành phần nổi bật:  cánh hoa Cúc, allantoin, rễ ngưu bàng | Loại da: Da dầu | Dung tích: 250ml

II. Đôi chút thương hiệu Kiehl's

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ thuộc tập đoàn L’Oreal chuyên kinh doanh các sản phẩm dưỡng da, tóc và dưỡng thể cao cấp. 

Với chặng đường hơn 170 năm hình thành, nghiên cứu và phát triển với hàng loạt các sản phẩm tên tuổi, các cơn sốt trên thị trường và những ghi nhận bằng các giải thưởng lớn quốc tế. Đến nay, Kiehl’s vẫn luôn giữ tôn chỉ: tập trung tối đa vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm mang lại thay vì quá chú trọng đến bao bì, thiết kế.

Nhắc đến Kiehl’s, người dùng có thể kể loạt các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum… với thành phần chính chiết xuất từ hoa cúc, Ultra Facial, Mid Night,... 

Review Chi Tiết Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract. Ảnh 5

Qua bài Review Chi Tiết Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract nêu trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.