0

Review Chi Tiết Top 4 Kem Dưỡng Ẩm Pond’s Cho Da Rạng Rỡ

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-16 16:45:33

Kem dưỡng ẩm Pond’s là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Để biết thêm chi tiết, cùng Hasaki tham khảo qua bài review chi tiết top 4 kem dưỡng ẩm Pond’s

1. Đôi nét về thương hiệu Pond’s 

Pond's là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, được biết đến trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập bởi nhà sản xuất mỹ phẩm người Mỹ Theron T. Pond vào năm 1846. Pond's nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc da nhờ vào các sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả. 

Các sản phẩm bán chạy có mặt khắp toàn cầu mà bạn có thể đã dùng qua của Pond’s như kem dưỡng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, và một số sản phẩm khác. Các sản phẩm của Pond's thường chứa các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc da toàn diện, từ làm sạch và dưỡng ẩm đến chống lão hóa và làm đều màu da.

thương hiệu Pond's

2. Review chi tiết top 4 kem dưỡng ẩm Pond’s 

2.1 Kem Dưỡng Da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Đêm

Kem Dưỡng Da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Đêm 45g
Kem Dưỡng Da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Đêm 45g
287.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Kem Dưỡng Da Pond's Age Miracle Night Cream giúp dưỡng ẩm tự nhiên có khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và căng tràn sức sống. Đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên căng mướt và đàn hồi hơn. Sử dụng kem dưỡng da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Đêm thường xuyên sẽ giúp da bạn trở nên trẻ trung, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

kem dưỡng da Pond's ban đêm

Thành phần chính:

  • Retinol-C hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, rãnh cười, vết chân chim và các đốm nâu, thâm nám.
  • Thành phần Vitamin B3 kèm Prebiotic duy trì độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá đồng thời giúp làm sáng làn da.
  • Glycerin cung cấp độ ẩm sâu bên trong, nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm, cải thiện hiệu quả các nếp nhăn mới hình thành.
  • 10% Hyaluronic Acid và Collagen, sản phẩm này nhằm mục đích cải thiện sâu sắc các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim và rãnh cười.

2.2 Kem Dưỡng Da Pond's Age Miracle Day Cream SPF 18 PA++

Kem Dưỡng Da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Ngày 45g
Kem Dưỡng Da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Ngày 45g
311.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Kem Dưỡng Da Pond's Age Miracle Day Cream SPF 18 PA++  là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pond’s. Sản phẩm giúp làm mờ nếp nhăn, đốm nâu và thâm sạm, ngoài ra còn có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời và giữ cho làn da luôn sáng mịn và đều màu.

kme dưỡng da Pond's ban ngày

Thành phần chính: 

  • Retinol-C hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, rãnh cười, vết chân chim và các đốm nâu, thâm nám. Kích thích tái tạo tế bào da và giúp cải thiện các vấn đề lão hóa da.
  • Thành phần Vitamin B3 kèm Prebiotic duy trì độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá đồng thời giúp làm sáng làn da.
  • Glycerin cung cấp độ ẩm sâu bên trong, nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm, cải thiện hiệu quả các nếp nhăn mới hình thành.
  • Bổ sung chỉ số chống nắng SPF18 PA++ giúp bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời.

2.3 Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Đêm

 Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Đêm 45g
Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Đêm 45g
130.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Kem Dưỡng Da Pond's White Beauty Super Night Cream giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của các vết thâm và đốm nâu. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, giữ cho da luôn mềm mại và mịn màng. Mang lại làn da sáng bóng và tươi trẻ hơn mỗi ngày

Xem thêm: Review Chi Tiết 9 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô

kem dưỡng ẩm Pond's

Thành phần chính: 

  • Công nghệ Vitamin-Glutaboost chống oxy hóa mạnh mẽ và đem lại làn da trắng sáng mịn màng.
  • Thành phần Vitamin B3 duy trì độ ẩm, giúp làm sáng và mờ các vết thâm sạm.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ dàng thấm nhanh vào da tránh gây tình trạng bết dính.

2.4 Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Ngày

Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Ngày 45g
Kem Dưỡng Pond's Sáng Hồng Rạng Rỡ Cho Ban Ngày 45g
130.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Kem Dưỡng Da Pond's White Beauty Super Cream SPF 30 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA, ngăn ngừa tình trạng đỏ, cháy nắng và lão hóa sớm do tác động của ánh nắng mặt trời. Giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của vết thâm và đốm nâu trên da, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên. Kem có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu.

kem dưỡng ẩm Pond's ban ngày

Thành phần chính: 

  • Công nghệ Vitamin-Glutaboost: chống oxy hoá mạnh mẽ và đem lại làn da trắng sáng mịn màng.
  • Vitamin B3: duy trì độ ẩm, giúp làm sáng và mờ các vết thâm sạm.
  • Bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF30 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Pond’s gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng ẩm Pond’s chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.