0

Review Có Nên Mua Dầu Gội Khô Colab Không?

Nếu chẳng may vô tình gặp crush mà đầu bù tóc bết thì bạn chỉ mất 5p với dầu gội khô Colab để trở nên xinh đẹp, tóc óng mượt ngay mà không cần phải “bỏ chạy”. Dầu gội khô Colab trở thành “vật bất ly thân” của nhiều cô gái trong nhiều năm gần đây và ngày càng được yêu thích hơn với phiên bản mới đa năng hơn. Bạn đừng bỏ lỡ bài viết này để xem có chọn được em nào cho mình không nhé.

1. Review có nên mua dầu gội khô Colab không?

1.1 Thiết kế bao bì dầu gội khô Colab

Tương tự như thiết kế dầu gội khô của các hãng khác, dầu gội khô Colab trong hình dạng chai xịt hình trụ thon dài, với dung tích 200ml. Vỏ chai được làm chất liệu nhôm, giúp cách nhiệt và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Thân chai có màu sắc nổi bật, trẻ trung cùng các hoạt tiết gần gũi, đáng yêu vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, thân chai còn in tên hãng, tên sản phẩm, cách dùng, thành phần…bằng tiếng Anh.

Phần nắp chai bằng nhựa màu đồng bộ với thân chai nhưng có thể nhìn thấy được bên trong, nắp đậy chắc chắn, vừa vặn không lo bị rò rỉ sản phẩm và đảm bảo vệ sinh. Miệng chai thiết kế dạng vòi xịt, chỉ cần nhấn nhẹ dầu gội sẽ phun sương bao phủ diện tích rộng lên tóc giúp tiết kiệm thời gian và các dưỡng chất được trải đều lên tóc.

Hiện tại, dầu gội khô Colab có 7 phiên bản 7 mùi hương khác nhau cho các nàng thỏa thích lựa chọn hoặc thay đổi:

Dầu Gội Khô Colab Paradise Hương Địa Đàng 200ml
Dầu Gội Khô Colab Paradise Hương Địa Đàng 200ml
135.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

  • Paradise: Hương Địa Đàng - Hương Hoa Tiare và Dừa

Dầu Gội Khô Colab Tropical Hương Nhiệt Đới 200ml
Dầu Gội Khô Colab Tropical Hương Nhiệt Đới 200ml
110.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

  • Tropical: Hương Nhiệt Đới - Hương Đu Đủ và Đào

Dầu Gội Khô Colab Original Hương Nguyên Bản 200ml
Dầu Gội Khô Colab Original Hương Nguyên Bản 200ml
139.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

  • Original: Hương Nguyên Bản - Hương Cam Bergamot và Hoa Hồng

Dầu Gội Khô Colab Fruity Hương Trái Cây 200ml
Dầu Gội Khô Colab Fruity Hương Trái Cây 200ml
139.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

  • Fruity: Hương Trái Cây - Hương Dưa Hấu và Táo 

Dầu Gội Khô Colab Unicorn Hương Cổ Tích 200ml
Dầu Gội Khô Colab Unicorn Hương Cổ Tích 200ml
139.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

  • Unicorn: Hương Cổ Tích - Hương Hoa Nhài và Vani 

Dầu Gội Khô Colab Dreamer Hương Mộng Mơ 200ml
Dầu Gội Khô Colab Dreamer Hương Mộng Mơ 200ml
139.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

  • Dreamer: Hương Mộng Mơ - Hương Hoa Bông Vải và Xạ Hương

Dầu Gội Khô Colab Fresh Hương Tươi Mát 200ml
Dầu Gội Khô Colab Fresh Hương Tươi Mát 200ml
139.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

  • Fresh: Hương Tươi Mát

Ngoài ra, hãng cùng vừa cho ra mắt thêm Dầu gội khô Colab, khác với phân loại các mùi hương trước đó, 3 item này lại được phát triển theo nhu cầu làm đẹp tóc của nhiều chị em là làm phồng tóc, tái tạo, bảo vệ tóc:

Dầu Gội Khô Colab Extreme Volume Làm Phồng Tóc 200ml
Dầu Gội Khô Colab Extreme Volume Làm Phồng Tóc 200ml
138.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

  • Extreme Volume: Làm Phồng Tóc

Dầu Gội Khô Colab Overnight Renew Tái Tạo & Phục Hồi 200ml
Dầu Gội Khô Colab Overnight Renew Tái Tạo & Phục Hồi 200ml
135.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

  • Overnight Renew: Tái Tạo & Phục Hồi Ban Đêm 

Dầu Gội Khô Colab Refresh & Protect Tái Tạo & Bảo Vệ 200ml
Dầu Gội Khô Colab Refresh & Protect Tái Tạo & Bảo Vệ 200ml
139.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

  • Refresh & Protect:tái tạo & bảo vệ

Review Có Nên Mua Dầu Gội Khô Colab Không? Ảnh 1

1.2 Bảng thành phần dầu gội khô Colab

Thành phần chung 7 phiên bản đầu:

  • Butane, Isobutane, Propane: là các hoạt chất làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tức thì.
  • Alcohol Denat: ngăn chặn việc hình thành và tiết bã nhờn gây bết tóc.
  • Aluminum Starch Octenylsuccinate: có tác dụng hấp thụ dầu và làm tơi tóc.
  • Ngoài ra tùy thuộc vào mỗi phiên bản sẽ được bổ sung các thành phần hương liệu khác nhau như: Parfume, Citronellol, Limonene, Geraniol, Hexyl cinnamal, …

Thành phần chi tiết cho 3 phiên bản mới:

  • Extreme Volume: Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat., Aluminium Starch Octenylsuccinate, Talc, Silica, Dicocoylethyl, Hydroxyethylmonium, Methosulfate, Propylene Glycol, Parfum (Fragrance), Citronellol, Limonene, Geraniol, Hexyl Cinnamal, Hydroxycitronellal.
  • Overnight Renew: Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat., Aluminum Starch Octenylsuccinate, Oryza Sativa (Rice) Starch, Parfum (Fragrance), Panthenol, Dicocoylethyl Hydroxyethylmonium Methosulfate, Propylene Glycol, Kaolin, Cetrimonium Chloride, Coumarin, Hexyl Cinnamal, Limonene, Linalool.
  • Refresh & Protect: Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat, Aluminium Starch Octenylsuccinate, Parfum (Fragrance), Moringa Oleifera Seed Extract, Glycerin, Water, Propanediol, Phenoxyethanol, Disodium Phosphate, Citric Acid, Botrytis Cinerea/Passiflora Edulis Fruit Extract/Piceatannoi Ferment Lysate Filtrate, Citronellol, Hydroxy Citronellol, Linallol, Alpha-Isomethyl Ionone.

1.3 Công dụng dầu gội khô Colab

  • Làm sạch mái tóc tức thì, đánh bay bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn cho tóc trở nên khô ráo, suôn mượt tức thì
  • Tóc hết bết dính, sợi tóc được tơi ra và tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc
  • Khử mùi cho tóc, mang lại hương thơm nhẹ nhàng suốt ngày dài
  • Công nghệ đặc biệt tạo ra tia phun không trọng lượng.
  • Propellant giúp phân tán đều các sản phẩm lên tóc thành các hạt nhỏ.
  • Các hạt bột siêu mịn giúp hút dầu và bã nhờn trên da đầu mà không để vệt trắng.

1.4 Cách dùng dầu gội khô Colab

  • B1: Lắc đều dầu gội khô Colab Dry Shampoo
  • B2: Chia tóc thành từng phần nhỏ, để bình xịt cách tóc 15 - 20cm và xịt đều sản phẩm lên chân tóc
  • B3: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2p để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên tóc
  • B4: Dùng tay hoặc lược chải lại tóc

Review Có Nên Mua Dầu Gội Khô Colab Không? Ảnh 2

Lưu ý: 

  • Chỉ xịt lên vùng tóc cần làm sạch, không nên phun hết mái tóc để tránh tóc bị khô và xơ.
  • Không sử dụng dầu gội khô quá 2 ngày liên tiếp.

1.5 Cảm nhận sau khi dùng dầu gội khô Colab

Từ trước tới nay thì mình đã là một fan trung thành với dầu gội khô rồi, đã dùng qua một vài hãng và mình dừng chân lại khi gặp Colab. 

Bởi vì đặc tính từ da mặt đến cả tóc của mình đều thuộc loại dầu nhờn, riêng với tóc thì chỉ cần qua ngày là tóc bết dính, có mùi mồ hôi nhẹ trông rất mất thẩm mỹ, làm mình cực kỳ kém tự tin để đi làm hay thậm chí chỉ đi mua một cái gì đó. Vì vậy, mình luôn phải dậy sớm gội đầu, dù biết gội đầu mỗi ngày không hề tốt cho sức khỏe và mái tóc một chút nào cả. Từ ngày dùng dầu gội khô Colab, thì như là cứu tinh của mình vậy. Tuy không thể nào mang lại hiệu ứng tốt nhất như bằng dầu gội đầu, nhưng em ấy đã giúp mình rất nhiều về mặt thời gian và giữ gìn mái tóc.

Thay vì phải gội mỗi ngày, giờ mình chỉ cần gội tầm đầu tầm 3 ngày/tuần, xen kẽ là sử dụng dầu gội khô Colab. Tóc đỡ mất độ ẩm mượt tự nhiên hơn, không bị khô xơ như trước.

Mình hay dùng Colab Dry Shampoo UNICORN mùi hương hoa nhài, đây cũng là best seller của hãng. Sau khi Colab ra phiên bản mới, mình cũng sở hữu ngay một em là Extreme Volume loại làm phồng chân tóc. 

Review Có Nên Mua Dầu Gội Khô Colab Không? Ảnh 3

Vì mái tóc mình ngoài nhanh bết dính ra thì nó còn rất là thưa và mỏng. Giờ Colab còn có loại làm phồng chân tóc thì không ngại gì mà không mua về dùng thử. 

Mọi thiết kế của phiên bản mới này đa số đều giữ nguyên như 7 em trước, vì em nó đã quá thành công trên thị trường. Vòi xịt mạnh, đều và khả năng bao phủ rộng. Chất dầu gội thấm cực kỳ nhanh, biến mất ngay mà không cần xoa hay tác động gì cả, không để lại vệt trắng như các dầu gội khô khác.

Extreme Volume tuy không được hãng giới thiệu mùi hương kỹ càng, tập trung nhiều vào khả năng làm phồng chân của em ấy nhưng thật may, mùi hương khá giống với phiên bản cũ. Vẫn giữ nguyên sự thư giãn, hương ngọt ngào, cuốn hút, không quá nồng cũng không quá nhạt. 

Còn về phồng chân tóc, thì mình thấy khá ổn, sợi tóc tơi ra ngay, khô ráo và xếp chồng len lỏi lên nhau mà không bị xơ hay rồi, độ phồng tự nhiên. Đặc biệt là mình xịt từ lúc sáng trước khi đi làm, đến giờ tan làm tóc vẫn giữ được độ phồng và mượt mà nhé. Mình khá là hài lòng với phiên bản mới này của nhà Colab.

Một em dầu gội khô xinh xắn, nhỏ gọn, mang đi khắp nơi dễ dàng, sử dụng đơn giản, hiệu quả nhanh chóng cùng với mức giá chỉ dưới 150k khi mua tại Hasaki, thì mình hoàn toàn ủng hộ bạn nên có một em.

2. Đôi nét thương hiệu Colab

Colab - Thương hiệu dầu gội khô đến từ Anh Quốc, là thương hiệu thuần chay hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật, đạt chứng nhận PETA.

Dầu gội khô Colab được sản xuất, nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, áp dụng công thức độc đáo và công nghệ hiện đại.

Sản phẩm của Colab được tin dùng khắp nơi trên thế giới, đặc biệt trong giới stylists, beauty bloggers. 

Ngay từ khi mới ra mắt, Colab đã đạt danh hiệu “Dầu gội khô tốt nhất” của Cosmopolitan UK Beauty Awards. Hiện nay dầu gội khô Colab Dry Shampoo được bán tại 35 quốc gia, với hơn 10,000,000 chai đã được bán trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Review Có Nên Mua Dầu Gội Khô Colab Không?

Qua bài Review Có Nên Mua Dầu Gội Khô Colab Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm dầu gội khô Colab trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu gội khô Colab vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.