0

Review Cushion Maybelline Quốc Dân Được Ưa Chuộng Nhất

DoAn- 2024-05-06 16:55:47

Trong thời đại hiện nay, khi mà làm đẹp trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của phái nữ, các sản phẩm phấn nước trang điểm được cho ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng tối ưu nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong số đó, được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất chắc chắn phải kể đến cushion Maybelline.

1. Review cushion Maybelline có tốt không?

Phấn Nước Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu 120 Classic Ivory 14g
Phấn Nước Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu 120 Classic Ivory 14g
379.000 ₫   498.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu chi tiết về em cushion này thì hãy cùng Hasaki theo dõi bài review ngay sau đây nhé.

1.1 Thiết kế mẫu mã

Cushion Maybelline sở hữu thiết kế hộp vuông vức lạ mắt màu đen bóng phối xanh sang trọng và hiện đại. Em cushion này khá gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong túi xách khi đi học, đi làm hay du lịch. Bên trong hộp có gương nhỏ và mút tán cực mềm và êm.

thiết kế hộp vuông vức của cushion Maybelline

1.2 Thành phần - Đối tượng sử dụng

Cushion Maybelline sử dụng công nghệ Fit Me giúp lớp trang điểm tệp vào da một cách tự nhiên, không gây bít tắc lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần đất sét khoáng giúp kiềm dầu hiệu quả và chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi sự tác động của các gốc tự do.

Sản phẩm này phù hợp với mọi làn da, đặc biệt được mệnh danh là cushion cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu vì có chứa thành phần đất sét khoáng có khả năng kiềm dầu hoàn hảo.

cushion Maybelline khi lên da

1.3 Kết cấu

Cushion Maybelline có kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, phù hợp cho những bạn thích lớp nền trang điểm mỏng mịn tự nhiên và thoáng da.

Sau khi tán đều lên da, sản phẩm sẽ tạo hiệu ứng lì tự nhiên, không gây cảm giác bết dính hay nặng nề trên da. Em cushion Maybelline này nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng bởi khả năng mang đến làn da mịn màng, căng mướt mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên.

cushion Maybelline

1.4 Độ che phủ

Em cushion này sở hữu độ che phủ từ trung bình đến cao, giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da như tàn nhang, thâm nám hay vết đỏ do mụn gây ra. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng che phủ tốt các lỗ chân lông to, khiến làn da trở nên mịn màng, đều màu hơn.

Mặc dù có độ che phủ khá cao, nhưng cushion Maybelline không gây bít tắc lỗ chân lông hay cảm giác nặng nề, bết dính sau nhiều giờ liên tục.

2 tone màu bán chạy của cushion Maybelline

2. Cảm nhận thực tế

Như mọi sản phẩm khác, cushion Maybelline cũng có những ưu và nhược điểm nhất định, chi tiết như sau.

2.1 Ưu điểm

  • Mẫu mã đẹp mắt là 1 điểm cộng cho em này, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Thành phần chứa trà xanh và đất sét khoáng giúp làm dịu da và giữ da khô ráo không bóng dầu, rất phù hợp cho những bạn có da dễ đổ dầu như mình.

  • Công thức lành tính và an toàn cho da, thêm vào đó là kết cấu mỏng nhẹ, thoáng da nên không gây bí da hay nổi mụn.

  • Tệp vào da nhanh, không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt.

  • Độ che phủ khá tốt, che phủ được các khuyết điểm da và làm mờ lỗ chân lông to.

  • Độ bền màu của em nó mình cũng rất đánh giá cao, có thể duy trì lớp trang điểm mịn màng, đều màu trong 8 tiếng ở môi trường máy lạnh.

cushion Maybelline

2.2 Nhược điểm

  • Giá thành ở mức trung bình, không phải là quá rẻ so với một số bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, với chất lượng và hiệu quả như mình đã kể trên thì em này rất đáng để đầu tư.

  • Bảng màu không được đa dạng cho lắm, dẫn đến việc lựa chọn màu phù hợp với làn da có thể hơi khó khăn đối với nhiều bạn.

bảng màu cushion Maybelline

Trên đây là bài review chi tiết về cushion Maybelline đình đám, một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Dù vẫn tồn tại hạn chế về bảng màu nhưng với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, cushion Maybelline vẫn là một lựa chọn đáng thử trong tầm giá.

3. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Mỹ, được thành lập từ năm 1915. Thương hiệu này được xem là một trong những “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm, thường hợp tác với những chuyên gia trang điểm hàng đầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất. Điều này giúp cho các sản phẩm của Maybelline luôn đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, từ trang điểm hàng ngày đến trang điểm chuyên nghiệp.

Với sứ mệnh "Make it happen", Maybelline không chỉ cung cấp các sản phẩm trang điểm chất lượng cao mà còn truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới tự tin thể hiện bản thân.

Hiện nay, Maybelline đã trở thành một biểu tượng của vẻ đẹp hiện đại và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu khi họ tìm kiếm các sản phẩm trang điểm chất lượng với giá cả hợp lý.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm hot khác của Maybelline dưới đây:

Các sản phẩm cushion Maybelline được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm cushion Maybelline chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.