0

Review Dầu Gội Bưởi Cocoon: Giảm Rụng Và Kích Thích Mọc Tóc

Dạo gần đây, bạn có nghe đến một loại dầu gội thiên nhiên giảm gãy rụng đáng kể, đang được các chị em khuyên dùng không? Không chứa sulfate, do Việt Nam sản xuất và có hiệu quả bất ngờ. Nếu chưa thì bạn nên xem ngay bài viết này, Hasaki sẽ review dầu gội bưởi Cocoon liệu có thực sự tốt không nhé. 

Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 310ml
Dầu Gội Bưởi Cocoon Giảm Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 310ml
219.000 ₫   265.000 ₫
Xem thêm

1. Review Dầu Gội Bưởi Cocoon: Giảm Rụng Và Kích Thích Mọc Tóc

1.1 Thiết kế bao bì

Thiết kế chai nhựa dạng vòi nhấn. Màu xanh lá chủ đạo, với dầu gội xanh lục và dầu xả màu xanh lá nhạt hơn. Trên thân chai có dán thông tin sản phẩm, thành phần rõ ràng; tên sản phẩm và chức năng.

Nhìn chung Cocoon hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ.

Review Dầu Gội Bưởi Cocoon: Giảm Rụng Và Kích Thích Mọc Tóc. Anht 1

1.2 Thành phần và công dụng

- Tinh dầu vỏ bưởi: tinh dầu vỏ bưởi có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cực kỳ tốt, chống oxy hóa cao giúp mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.

- Xylishine™: được chiết xuất từ tảo nâu Pelvetia canaliculata và các loại đường từ gỗ tự nhiên, giúp dưỡng ẩm và phục hồi tóc, tăng độ bóng và suôn mượt cho tóc.

- Vitamin B5 (D-panthenol): chức năng như một tác nhân dưỡng tóc để cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, kích thích mọc tóc, làm dày tóc, ngăn ngừa hư tổn từ sâu bên trong.

- Axit amin: củng cố cấu trúc và cung cấp các dưỡng chất quan trọng, giảm xơ rối, giữ màu tóc và bảo vệ bề mặt tóc .

- Làm sạch tóc với công thức dịu nhẹ không sulfate, không làm tổn thương da đầu.

- Giảm gãy rụng và làm mềm mái tóc.

- Hỗ trợ sự phát triển của tóc, mang lại mái tóc đen dày và mềm mại.

- Cung cấp dưỡng chất và bổ sung độ ẩm cho tóc.

- Mang lại mái tóc mềm mại và suôn mượt sau khi xả

1.3 Hướng dẫn sử dụng

Đối với dầu gội từ thành phần thiên, bạn cần gội đúng cách để có thể tận dụng được hết các dưỡng chất mà sản phẩm có:

Bước 1: Chải tóc vào nếp, xả sạch với nước để trôi đi bụi bẩn.

Bước 2: lấy một lượng dầu gội vừa đủ với độ dày của tóc ra lòng bàn tay, xoa đều, tạo bọt.

Bước 3: massage nhẹ nhàng lên tóc tầm 2-3p từ gốc đến ngọn,  để các dưỡng chất thẩm thấu vào sau trong da đầu.

Bước 4: Xả tóc với nước sạch cho đến khi hết dầu gội, dùng khăn khô lau nhẹ tóc, không chà xát tóc cho nhanh khô sẽ gây tổn thương tóc.

Ngoài ra, bạn nên dùng kèm dầu xả để củng cố, cung cấp thêm cho tóc cũng như nhanh có hiệu quả hơn. Các bước dùng dầu xả, bạn cũng áp dụng các bước như dầu gội. Tuy nhiên chỉ thoa dầu xả lên thân tóc thôi nhé.Tránh tiếp xúc với mắt.

Mỗi tuần bạn nên gội tầm 2-3 lần, tránh gội quá nhiều làm tóc bị khô và tổn thương. Bạn có thể tham khảo dùng thêm dầu gội khô, nếu tóc nhanh nhờn rít.

Review Dầu Gội Bưởi Cocoon: Giảm Rụng Và Kích Thích Mọc Tóc. Anht 2

1.4 Cảm nhận sau khi dùng

Được bạn giới thiệu em này rất nhiều, nhưng vì chưa tin tưởng và còn lười dùng các dầu gội có thành phần tự nhiên nên đến giờ mới bắt đầu thử, khi mà tóc mình đang bị rụng rất nhiều sau nhiều lần nhuộm và tạo kiểu, cũng như tình trạng tóc bị bóng dầu chỉ sau một ngày đi làm mình đã quyết định rước em nó về.

Và chuyện gì tới cũng đã tới, sau khi dùng tầm 1 tháng, mình có thể cảm nhận rõ được là mỗi lần gội đầu xong, lượng tóc bị rụng đã giảm nhiều, Tình trạng tiết dầu nhờn cũng giảm đáng kể, mình có thể yên tâm gội cách ngày mà không lo tóc bị bết rít. Ngoài ra với tinh chất vỏ bưởi, còn mang đến một mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái sau khi sử dụng.  

Tóc mình cũng mọc nhanh hơn, dày hơn, do mình có sử dụng kèm tinh dầu bưởi của Cocoon sản xuất, nếu bạn nào cần tóc mọc nhanh và hiệu quả ngay thì nên tìm hiểu thêm em này.

Nhược điểm của dầu gội bưởi Cocoon theo mình là dung tích hơi nhỏ, không phù hợp với những bạn thích mùi hương nồng. 

Nhưng với mức giá tầm trung, đi kèm 5 không: không chứa cồn, không sulfate, không paraben, không dầu khoáng, không thử nghiệm trên động vật. Là 100% thương hiệu Việt Nam, thuần chay, nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho da. Với những ưu điểm trên, bạn nên rước ngay về và trải nghiệm thử nè.

2. Câu chuyện thương hiệu 

Giữa hàng ngàn thương hiệu ra đời và phát triển liên tục trong cơn bão mỹ phẩm. Cocoon nổi lên như một làn sóng mới, thức tỉnh người sáng tạo và người dùng. Với phương châm làm đẹp cho người Việt nhưng không bỏ qua trách nhiệm cộng đồng. Yêu thiên nhiên từ nguồn nguyên liệu có sẵn tại Việt Nam để tạo nên những sản phẩm thật sự chất lượng mang đến một vẻ đẹp toàn diện.

Cocoon ra đời vào năm 2014, một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong ở Việt Nam, được sản xuất bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm True Nature.

Với nhiều hoạt động hưởng ứng sống xanh bảo vệ môi trường như: đổi vỏ cũ lấy sản phẩm mới, dùng túi vải, bảo vệ động vật…Cocoon đã nhận được chứng nhận từ các hiệp hội quốc tế: Leaping Bunny, The Vegan Society, Peta,...

Cocoon đang không ngừng nhận được sự yêu mến của khách hàng về lối sống tích cực mà ngày càng nâng tầm chất lượng sản phẩm. 

Review Dầu Gội Bưởi Cocoon Tại Hasaki Chính Hãng

Qua bài Review Dầu Gội Bưởi Cocoon trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết để chăm sóc da và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Gội Bưởi Cocoon trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Gội Bưởi Cocoon vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Việt Nam. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các dòng sản phẩm nổi bật khác đến từ thương hiệu Cocoon: