0

Review Dầu Tắm Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Atoderm Huile De Douche

DoAn- 2023-11-13 10:21:37

Giữa sự bộn bề mỗi ngày để chăm sóc da mặt đủ các bước, bạn có đang bỏ quên làn da cơ thể. Theo nhiều số liệu thống kê, tình trạng các vấn đề về da cơ thể đang ngày càng nhiều hơn, xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhất là những bạn có làn da nhạy cảm, da dễ kích ứng. Để da luôn được làm sạch và bảo vệ đúng cách, không gì hơn là một chai sữa tắm an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm dầu tắm Bioderma đến từ thương hiệu nổi tiếng dành cho da nhạy cảm hàng đầu thế giới chính là một giải pháp hoàn hảo dành cho các nàng, vậy em ấy có gì khác biệt cùng xem review dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche này ngay nhé.

1. Đôi nét thương hiệu Bioderma

Bioderma - Thương hiệu được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sinh học và an toàn da liễu nhằm bảo vệ hệ sinh thái và sức khỏe làn da. Mang lại hiệu quả lâu dài.

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, ra đời vào năm 1970, do dược sĩ Jean-Noel sáng lập, thuộc công ty Laboratoire.

Là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm được chế tạo từ các thành phần sinh học dành cho làn da nhạy cảm, da mụn, dễ bị kích ứng, những làn da “khó chiều”nhất.

Các sản phẩm Bioderma đều được kiểm định khắt khe về định lượng các thành phần. Bioderma cam kết không sử dụng các thành phần da liễu bị khuyến cáo không tốt cho da, với tất cả sản phẩm đều không chứa cồn và không gây dị ứng. Đặc biệt, Bioderma ưu tiên hàng đầu về việc minh bạch công thức và độ an toàn trên da, giúp người dùng an tâm sử dụng.

Hiện Bioderma đã có mặt trên 100 quốc gia trên toàn thế giới, với hơn 44 nghìn chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm nổi tiếng của hãng như: nước hoa hồng, sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng...

Tại Việt Nam, Bioderma là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay nên hãng phủ sóng rộng rãi mọi miền đất nước, trong nhiều spa, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc trên toàn quốc. 

Review Dầu Tắm Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Atoderm Huile De Douche

2. Review Dầu Tắm dành cho da nhạy cảm Bioderma Atoderm Huile De Douche

2.1 Thiết kế bao bì dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche

Dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche có hai dung tích là 200ml và 1000ml. 

Với chai 200ml, em ấy có dạng thuôn dài, nhỏ dần về đáy chai. Còn chai 1000ml có vẻ ngoài khá to lớn, bạn có thể sử dụng cả năm mà không lo hết hoặc đủ dùng cho các thành viên trong gia đình. 

Review Dầu Tắm Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Atoderm Huile De Douche. Ảnh 1

Em ấy được đựng trong một chai nhựa cao cấp hình dáng giống như một cái chuông, to dần về phía đáy chai. Dầu tắm được thiết kế đơn giản, nhựa trong suốt nhìn thấy đầy đủ lượng sản phẩm và cả màu sắc vàng nhạt của Atoderm Huile De Douche bên trong. 

Trên thân chai được in đầy đủ tên hãng, tên sản phẩm, thành phần, cách dùng… bằng tiếng Anh, với màu chữ quen thuộc là màu đen và xanh. Phần nắp chai là dạng vòi nhấn màu xanh dương, giúp bạn lấy sản phẩm dễ dàng và bảo quản dầu tắm tốt hơn.

Dầu Tắm Bioderma Làm Sạch & Làm Dịu Da Khô, Nhạy Cảm 200ml
Dầu Tắm Bioderma Làm Sạch & Làm Dịu Da Khô, Nhạy Cảm 200ml
329.000 ₫   365.000 ₫
Xem thêm

2.2 Bảng thành phần dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche

Thành phần chính:

  • Glycerin: giúp giữ ẩm, cấp ẩm cho da
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: tăng độ ẩm và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất cho da tốt hơn
  • Ascorbyl Palmitate: là một dạng Vitamin C ổn định và tan trong Lipid, có khả năng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, kích thích sản xuất collagen và giảm nám
  • Polysorbate 20: là một chất hoạt động bề mặt có tác dụng giảm nhũ hóa dầu, loại bỏ bụi bẩn, các tạp chất tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông
  • Lecithin: làm mềm da, dịu da khô căng
  • Thành phần không gây kích ứng, không gây nhân mụn, không chứa paraben, dung nạp tối ưu trên da

Thành phần đầy đủ:

Aqua/Water/Eau, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Cocoamphoacetate, Lauryl Glucoside, Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Citric Acid, PEG-90 Glyceryl Isostearate, Fragrance (Parfum), Mannitol, Polysorbate 20, Xylitol, Laureth-2, Rhamnose, Niacinamide, Fructooligosaccharides, Tocopherol, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate, Lecithin, Ascorbyl Palmitate.

2.3 Công dụng dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche

  • Làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, dầu nhờn trên da
  • Làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài
  • Giúp xoa dịu cảm giác căng da, tăng sức đề kháng cho da bằng cách tái tạo lớp màng bảo vệ của da
  • Tái tạo hàng rào bảo vệ da trong thời gian dài
  • Ngăn chặn sự bám dính của các vi khuẩn gây ra tình trạng kích ứng da trầm trọng hơn

Review Dầu Tắm Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Atoderm Huile De Douche. Ảnh 2

2.4 Cảm nhận dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche

Với những bạn có làn da nhạy cảm giống như mình thì chắc khá quen thuộc nhãn hàng Bioderma. Từ ngày mình biết đến hãng này, dùng qua một loạt sản phẩm và vẫn đang trung thành với các em nó bởi những hiệu quả và sự an toàn mà em nó mang lại, mình chẳng muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm khác.

Với dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche cũng vậy, mình đến với em nó cũng không có lăn tăn hay lo sợ không phù hợp gì cả, cứ thế mà rước thôi. Đặc biệt, với riêng bạn này mình dùng chung cho cả gia đình, bao gồm ba mẹ, chồng và cả em bé của mình nữa.

Review Dầu Tắm Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Atoderm Huile De Douche. Ảnh 3

Dầu tắm Bioderma Atoderm Huile De Douche có dạng gel lỏng, màu vàng nhạt, mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, rất thư giãn. Tuy nhiên, khả năng tạo bọt của em ấy không nhiều, chỉ vừa đủ dùng, nên bạn nào thích nhiều bọt thì cân nhắc.

Khả năng làm sạch vô cùng tốt, mỗi sáng trước khi đi làm mình đều dùng để làm sạch da sau một đêm dài, da tươi mát, tràn đầy sức sống. Đến tối, sau ngày làm việc bận rộn, da có nhiều bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi được làm sạch tức thì. Đặc biệt những ngày mình về đột xuất, mới đi nắng về, thì dầu tắm làm dịu da, không bị ửng đỏ, khô rát rất tốt. 

Dầu tắm không gây khô căng da mà cấp ẩm, làm mềm da suốt 24h, dùng lâu ngày da mềm mại nhiều hơn. Ngoài ra, không gây cay mắt nếu có lỡ quẹt phải nè.

Atoderm Huile De Douche có mức giá thành hơi cao so với các sản phẩm sữa tắm khác, nên đây cũng là một trở ngại khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu làm sáng da, thì khả năng này của em ấy mình thấy chưa rõ rệt nhé, bạn nên kết hợp dùng các loại kem dưỡng, sữa dưỡng thể chuyên dưỡng trắng da sẽ cho kết quả nhanh hơn nè. 

Tuy nhiên, xét tổng quan dòng sữa tắm Bioderma thì đây là một sản phẩm cực kỳ chất lượng nhất hiện nay trên thị trường dành cho da khô, da nhạy cảm. Là một lựa chọn xứng đáng dành cho những bạn thực sự “yêu quý” làn da body của mình đấy.

Qua bài Review Dầu Tắm Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Atoderm Huile De Douche trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Tắm Atoderm Huile De Douche trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Tắm Atoderm Huile De Douche vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.