0

Review Dầu Tẩy Trang So'natural Cho Nàng Mê Makeup

Mời các nàng cùng xem bài review Dầu Tẩy Trang So'Natural “chân thật” này, để xem em nó có gì khác biệt và liệu So'Natural Ampoule In Cleansing Oil có đáng để các nàng đầu tư không nhé. 

1. Đôi nét thương hiệu So'Natural

So'Natural là cái tên không hề xa lạ với những người yêu thích skincare, đặc biệt quan tâm các thương hiệu mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, an toàn.

So'Natural là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, ra đời năm 2007. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên, hỗ trợ các vấn đề thường gặp ở da như viêm mụn, lỗ chân lông to, da xỉn màu…

Trong suốt hơn 15 năm hành trình của mình, từ một “tân binh” trẻ đến một “chiến binh” mạnh mẽ, So'Natural dần chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng không chỉ tại đất nước kim chi mà còn lan rộng ra nhiều nước khu vực.

Năm 2017, hãng được bình chọn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất tại Seoul. 

Năm 2019, hãng được bình chọn là brand mỹ phẩm xuất sắc dùng nguyên liệu thiên nhiên trong sản phẩm, an toàn cho làn da, không gây kích ứng.

Đến nay, So’Natural đã có mặt tại 25 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Singapore, Malaysia, Indonesia... 

Có mặt tại Việt Nam tháng 7/2019, So’Natural sớm trở thành thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút người dùng, các dòng sản phẩm của hãng rất tiềm năng tại thị trường Việt Nam, phù hợp làn da người Châu Á. Hiện So’Natural đang có các sản phẩm như tinh chất So’Natural, sữa rửa mặt So’Natural, xịt khoáng So’Natural…

Review Dầu Tẩy Trang So'natural Cho Nàng Mê Makeup. Ảnh 1

2. Review Dầu Tẩy Trang So'Natural cho nàng mê makeup

2.1 Thiết kế bao bì So'Natural Ampoule In Cleansing Oil

Dầu tẩy trang So'Natural đựng trong chai nhựa trong, hình trụ tròn, thon dài, có dung tích 200ml. 

Mặt trước chai có nhãn trắng hình chữ nhật, chỉ để tên hãng, tên sản phẩm bằng chữ đen đơn giản. Mặt sau in chữ trắng nhỏ bao gồm thành phần, cách dùng…trên nền nhựa trong của chai. 

Phần đầu chai, thiết kế vòi pump trắng, tiện lợi, giúp dễ dàng lấy sản phẩm.

Review Dầu Tẩy Trang So'natural Cho Nàng Mê Makeup. Ảnh 2

Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm chính là màu sắc của dầu tẩy trang, với màu vàng tươi phát sáng như ánh nắng ngày hè rực rỡ, một màu sắc tươi vui và nổi bật trên nền chai trong suốt. Tạo nên sự pha trộn hài hòa giữa sắc trắng và vàng, một sự tinh tế và sang trọng đến đẹp mắt.

Đây là một trong những lý do mà Dầu tẩy trang So'Natural rất được yêu thích. 

Dầu Tẩy Trang So'Natural Dưỡng Ẩm Da 200ml
Dầu Tẩy Trang So'Natural Dưỡng Ẩm Da 200ml
551.000 ₫   730.000 ₫
Xem thêm

2.2 Bảng thành phần So'Natural Ampoule In Cleansing Oil

Thành phần chính: 

  • Chiết xuất từ 5 loại hạt thực vật như trà xanh, jojoba, hạt hoa hướng dương, đồng cỏ, hạt hoa trà giúp cung cấp dinh dưỡng và dưỡng ẩm da mềm mịn.
  • Ampoule: dưỡng ẩm 

Thành phần đầy đủ: 

Sunflower Seed Oil, Ethylhexyl Palmitate, Sorbeth-30 Tetraoleate, Squalane, Sorbitan Sesquioleate, Green Tea Seed Oil, Jojoba Seed Oil, Camellia Seed Oil, Argan Kernel Oil, Meadowfoam Seed Oil, Vitamin Tree Oil, Bergamot Oil, Ethylhexylglycerin, Limonene, Linalool

Review Dầu Tẩy Trang So'natural Cho Nàng Mê Makeup. Ảnh 3

2.3 Dầu tẩy trang So'Natural Ampoule In Cleansing Oil dành cho ai?

Dầu tẩy trang So'Natural Ampoule In Cleansing Oil có bảng thành phần tự nhiên vô cùng lành tính, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm và dành cho:

  • Những ai muốn tẩy trang vừa sạch sâu vừa giữ ẩm cho da không bị bong tróc
  • Những ai muốn tẩy trang kết hợp dưỡng ẩm mà không cần sản phẩm dưỡng ẩm khác cho da
  • Những ai đang tìm sản phẩm loại bỏ mụn đầu đen tận gốc dùng hằng ngày mà không bị kích ứng

Review Dầu Tẩy Trang So'natural Cho Nàng Mê Makeup. Ảnh 4

2.4 Công dụng So'Natural Ampoule In Cleansing Oil

  • Làm sạch sâu da, loại bỏ lớp makeup cùng bã nhờn, bụi bẩn giúp thông thoáng và ngăn bít tắc lỗ chân lông, giảm hình thành mụn đầu đen và mụn ẩn
  • Cung cấp dinh dưỡng và dưỡng ẩm cho da mềm mịn
  • Sản phẩm không gây cay mắt khi sử dụng và cực kì an toàn với da nhạy cảm. 

2.5 Trải nghiệm So'Natural Ampoule In Cleansing Oil

Có thể nói, So'Natural là một thương hiệu khá mới mẻ với một đứa ngại đổi sản phẩm skincare như mình. Trước đây, mình hay dùng các sản phẩm skincare cực kỳ dịu nhẹ và cho da mộc nhưng sau vì tính chất công việc phải makeup thường xuyên hơn thì mình cần một em tẩy trang cũng lành tính nhưng làm sạch mạnh mẽ hơn.

Tìm đến So'Natural Ampoule In Cleansing Oil qua một người bạn ở Hàn giới thiệu, xem qua thông tin hãng thì mình cũng yên tâm phần nào.

Thực sự khi cầm em nó trên tay, mình quá là ưng ý cái vẻ ngoài của em ấy đi. Mọi thứ đều xinh đẹp, sang trọng và cũng rất tiện lợi.

Về kết cấu, sản phẩm dạng lỏng nhẹ, không quá đặc, sau khi apply lên da cũng không để lại lớp dầu trên bề mặt da, không nhờn rít, khó chịu.

Các bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ nhẹ nhàng, còn lớp makeup cứng đầu như eyeliner, son môi cũng được tẩy sạch sâu và nhanh chóng. Cảm giác sau khi dùng rất nhẹ da, lỗ chân lông thông thoáng và có một lớp hàng rào bảo vệ chắc chắn. Da được dưỡng ẩm tự nhiên, mềm mịn, không còn bị khô căng, bong tróc.

Còn về tình trạng mụn đầu đen, mụn ẩn mình thấy có hỗ trợ phần nào, nhưng không phải rõ rệt như đặc trị nên các nàng nên kết hợp sản phẩm trị mụn thêm nhé. 

Theo mình, đây sẽ là một em dầu tẩy trang sẽ luôn nằm trong top đầu về dầu tẩy trang cao cấp, chất lượng và có hiệu quả thực sự. Tuy giá thành khá cao, nhưng “đắt xắt ra miếng”, sản phẩm còn được tổ chức uy tín Vegan chứng nhận 100% thuần chay, vậy nên sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua dầu tẩy trang So'Natural Ampoule In Cleansing Oil. 

Qua bài Review Dầu Tẩy Trang So'natural Cho Nàng Mê Makeup trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Tẩy Trang So'natural trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Tẩy Trang So'natural vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.