0

Review Kem Dưỡng Innisfree Có Những Loại Nào? Chi Tiết Từng Loại

Dòng kem dưỡng Innisfree luôn là chủ đề mà nàng nào cũng đam mê và yêu thích. Không chỉ bởi sự chuyên nghiệp trong mỗi sản phẩm mà còn câu chuyện đằng sau đầy ý nghĩa cũng như những hiệu quả thực tế mang lại cho mỗi làn da. Chúng ta cùng điểm qua và review kem dưỡng Innisfree có những loại nào trên thị trường nhé.

1. Kem Dưỡng Ẩm innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream 

Kem Dưỡng Ẩm innisfree Nâng Tông Da Hoa Anh Đào 50ml
Kem Dưỡng Ẩm innisfree Nâng Tông Da Hoa Anh Đào 50ml
375.000 ₫   500.000 ₫
Xem thêm

Ngay từ khi mới ra mắt bộ đôi kem dưỡng màu hồng nhà innisfree đã tạo cơn sốt không hề nhỏ trong làng kem dưỡng. Chỉ cần nhìn vẻ ngoài của hai em này thôi bạn đã muốn rước về. Bộ đôi có công dụng và chức năng riêng cho nhu cầu mỗi loại da. Với người bạn đầu tiên là Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream kem dưỡng nâng tông da chiết xuất từ hoa anh đào sẽ dành cho những nàng da thâm sạm, xỉn màu cần tút tát lại sự rạng rỡ, tươi trẻ cho da.

Thiết kế bao bì: là điểm đầu tiên thu hút người dùng, innisfree đã rất đầu tư cho lần ra mắt “xinh đẹp” này. Được bao phủ một màu hồng phấn nhè nhẹ, êm mắt kết hợp nắp kem màu trắng hài hòa, tạo nên cái nhìn tổng thể xinh xắn, đáng yêu, một chút bánh bèo nhưng cũng rất tinh tế, sang trọng. Trên thân hũ có in đầy đủ tên sản phẩm, tên hãng, thành phần, công dụng bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, hãng còn kèm một thanh lấy kem rất tiện lợi và vệ sinh.

Kết cấu, mùi hương: chất kem màu trắng đục có xíu hồng nhẹ, rất mềm, mỏng khi apply lên da sẽ được nâng tone nhẹ lên rất thích.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất cánh hoa anh đào Jeju: Được chiết xuất bằng phương pháp ủ lạnh với nước biển lava đảo Jeju trong 3 tuần giúp dưỡng sáng da hiệu quả. 
  • Betaine từ củ dền và niacinamide: Dưỡng ẩm, mang đến vẻ mềm mại, mịn màng và căng mọng cho làn da.

Công dụng: dưỡng sáng da từ sâu bên trong, đồng thời da được nâng tone tự nhiên, tức thì ngay khi apply lên da. Ngoài ra còn dưỡng ẩm mềm mại, căng mọng cho da giúp da ngày một tươi sáng, tràn đầy sức sống. 

Đánh giá: sản phẩm có chất kem khác đặc nhưng khả năng thẩm thấu rất tốt, mùi hương hoa anh đào dễ chịu, thư giãn. Kem có thể thay thế kem nền vì khả năng che phủ lỗ chân lông khá tốt, giúp da mềm mịn, khô thoáng hơn. Sản phẩm giúp bật tone 1 - 2, tùy vào da mỗi người mà hiệu ứng mang lại khác nhau, duy trì được 2 -3 tiếng đồng hồ và khi quá thời gian thì em ấy không làm da xỉn màu mà quay về tone da thật. 

Thành phần nổi bật: Chiết xuất cánh hoa anh đào Jeju, Betaine từ củ dền, niacinamide| Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Dung tích: 50ml

Review Kem Dưỡng Innisfree Có Những Loại Nào? Chi Tiết Từng Loại. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Ẩm innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Kem Dưỡng Ẩm innisfree Sáng Da Hoa Anh Đào Dạng Gel 50ml
Kem Dưỡng Ẩm innisfree Sáng Da Hoa Anh Đào Dạng Gel 50ml
425.000 ₫   500.000 ₫
Xem thêm

Thiết kế bao bì: Jelly có thiết kế bên ngoài tương tự như Tone Up, giữ nguyên hình dáng hũ kem đáng yêu và cực kỳ nữ tính nhưng bạn vẫn có thể phân biệt được nhờ màu sắc em này sẽ đậm hơn màu hồng nhạt em Tone up một chút.

Kết cấu, mùi hương: có texture dạng gel trong suốt, pha một chút ánh hồng như thạch. Khi thoa lên da chất gel man mát, đi sâu vào da cùng mùi hoa anh đào dễ chịu.

Review Kem Dưỡng Innisfree Có Những Loại Nào? Chi Tiết Từng Loại. Ảnh 2

Thành phần:

Chiết xuất cánh hoa anh đào Jeju: Được chiết xuất bằng phương pháp ủ lạnh với nước biển lava đảo Jeju trong 3 tuần giúp dưỡng sáng da hiệu quả. 

Betaine từ củ dền và niacinamide: Dưỡng ẩm, mang đến vẻ mềm mại, mịn màng và căng mọng cho làn da.

Công dụng: chống oxy hóa và chống viêm, có khả năng làm dịu làn da bị kích ứng, đặc biệt là làm sáng các đốm đen trên da giúp làm đều màu da, dưỡng sáng làn da.

Đánh giá: chất kem dạng jelly (thạch) mới lạ, sóng sánh, nhờ kết cấu này mà em ấy có độ thẩm thấu nhanh hơn rất nhiều, thông thoáng hơn, nhẹ da. Về kết quả dưỡng sáng, bạn cần dùng thời gian dài, ít nhất là 1 tháng để nhận thấy sự thay đổi độ sáng của da. Bộ sản phẩm này cũng có giá thành hợp lý, nên nhiều bạn có thể sở hữu.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất cánh hoa anh đào Jeju, Betaine từ củ dền, niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Dung tích: 50ml

Review Kem Dưỡng Innisfree Có Những Loại Nào? Chi Tiết Từng Loại. Ảnh 3

3. Kem Dưỡng innisfree Green Tea Seed Cream

Kem Dưỡng innisfree Cấp Ẩm Từ Chiết Xuất Trà Xanh 50ml (Mới)
Kem Dưỡng innisfree Cấp Ẩm Từ Chiết Xuất Trà Xanh 50ml (Mới)
539.000 ₫   570.000 ₫
Xem thêm

Làn da thiếu nước, thiếu ẩm sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không nên có nhất là tình trạng lão hóa đến nhanh hơn. Lựa chọn kem dưỡng cấp ẩm innisfree Green Tea Seed Cream là một giải pháp hoàn hảo dành cho nàng, đây là một trong những sản phẩm chủ lực của “ông lớn” innisfree. Chiết xuất chính từ hạt trà xanh thiên nhiên, sản phẩm kem dưỡng da này được hãng cam kết là an toàn lành tính và phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da có mụn và da nhạy cảm.

Thiết kế bao bì: với innisfree, bạn sẽ không thôi hết bất ngờ về bao bì mỗi lần hãng ra sản phẩm mới. Có thể thấy được sự chăm chút, tỉ mỉ từng chi tiết trên mỗi sản phẩm như chính em kem dưỡng innisfree Green Tea Seed Cream này. Đây là thiết kế mới nhất thay thế cho mẫu đầu, sản phẩm có dung tích 50ml nhỏ gọn trong hũ thủy tinh tròn nhám mờ, sang trọng, đủ để nhìn thấy lượng kem bên trong. Màu sắc của hũ kem từ nắp phần nắp nhựa tái chế cho đến thân hũ là màu xanh lục đậm đà, tinh tế, phù hợp những người yêu thiên nhiên, xanh mướt. 

Sản phẩm được in đầy đủ tên sản phẩm, tên hãng, thành phần, công dụng bằng tiếng Anh. 

Kết cấu, mùi hương: chất kem màu trắng đục, dễ tán và thẩm thấu vào da. Có mùi hương trà xanh đặc trưng.

Thành phần:

  • Bộ 3 Probiotics (vi khuẩn axit lactic trà xanh lên men lysate), prebiotics (trehalose), postbiotics (axit lactic): giúp củng cố hàng rào độ ẩm và chăm sóc những tổn thương do mất độ ẩm gây ra và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • 5 loại Hyaluronic Acid: giúp cung cấp nước và độ ẩm sâu cho da, cải thiện tình trạng khô căng, thô ráp, mất độ ẩm.
  • Ceramide và Squalane: tăng cường các thành phần lấp đầy các khoảng trống giữa các rào cản độ ẩm và tạo thành một rào cản độ ẩm để tránh mất độ ẩm từ môi trường khô bên ngoài.
  • Beauty Green Tea: một loại trà chuyên về độ ẩm được trồng tại Vườn trà Seogwang ở Seogwipo, Jeju mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, chống oxy hoá cho da.

Công dụng: dưỡng ẩm tối đa, duy trì độ ẩm lâu dài giúp da luôn ẩm mịn, căng tràn. Đánh giá: hiệu quả dưỡng ẩm ngay lần đầu tiên sử dụng, da căng hơn, mềm hơn. Và sau 3 tuần sử dụng: gần 100% da mịn hơn, ẩm hơn, không còn tình trạng khô da, bong tróc và tạo lớp màng bảo vệ da vững chắc, khỏe mạnh.

Thành phần nổi bật: 3 Probiotics, Hyaluronic Acid, Ceramide, Squalane, Beauty Green Tea | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Dung tích: 50ml

Review Kem Dưỡng Innisfree Có Những Loại Nào? Chi Tiết Từng Loại. Ảnh 4

Qua bài Review Kem Dưỡng Innisfree Có Những Loại Nào? Chi Tiết Từng Loại trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Innisfree trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Innisfree vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.