0

Review Kem Dưỡng SVR Hydraliane Légère Cấp Ẩm Tốt Không

Review kem dưỡng SVR Hydraliane Légère cấp ẩm tốt không? Công dụng của kem dưỡng SVR Hydraliane Légère là gì? Hãy cùng Hasaki khám phá ngay!

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm cần thiết để da luôn có được độ ẩm tốt, đặc biệt vào thời tiết mùa đông lạnh giá. Bài review kem dưỡng SVR Hydraliane Légère dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như đưa ra quyết định có nên mua em kem dưỡng này hay không.

Kem Dưỡng Ẩm SVR Cho Da Thường Đến Da Hỗn Hợp 40ml
Kem Dưỡng Ẩm SVR Cho Da Thường Đến Da Hỗn Hợp 40ml
336.000 ₫   355.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu SVR

SVR là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chuyên gia da liễu tin tưởng và khuyên dùng. Sản phẩm dưỡng da của SVR khá đa dạng từ làm sạch da đến cả những dòng chăm sóc da chuyên sâu. Mỹ phẩm SVR không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng ổn mà còn vì khâu lựa chọn thành phần cũng như nghiên cứu và thử nghiệm khắt khe nhằm tạo ra những sản phẩm giá trị.

Review kem dưỡng SVR

II. Review kem dưỡng SVR Hydraliane Légère

Kem Dưỡng Ẩm SVR Cho Da Thường Đến Da Hỗn Hợp 40ml
Kem Dưỡng Ẩm SVR Cho Da Thường Đến Da Hỗn Hợp 40ml
336.000 ₫   355.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm SVR Hydraliane Légère được đánh giá cao trong việc cấp ẩm cho da, đặc biệt khi thời tiết khô lạnh. Tuy nhiên sản phẩm này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự thật này qua bài review kem dưỡng SVR Hydraliane Légère sau.

Review kem dưỡng SVR tốt không

1. Bao bì thiết kế

Kem dưỡng ẩm SVR Hydraliane Légère có thiết kế đơn giản với màu trắng màu chủ đạo. Kem dưỡng SVR có dạng tuýp, nắp bật giúp cho việc lấy kem ra dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng kem bên trong. Thông tin chi tiết được hãng in trên thân chai với nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm hiểu.

Xem thêm: 

2. Thành phần

Aqua (purified water), propanediol, cyclopentasiloxane, caprylic/capric triglyceride, corn starch modified, dimethicone, glycerin, butyrospermum parkii (shea) butter, glyceryl stearate, cetyl alcohol, magnesium gluconate, manganese gluconate, zinc gluconate, saccharide isomerate, squalane, 1,2- hexanediol, arachidyl alcohol, arachidyl glucoside, behenyl alcohol, c12-16 alcohols, ceteth-20, citric acid, hydrogenated lecithin, hydroxyethyl acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, palmitic acid, peg-75 stearate, polyacrylate crosspolymer-6, polysorbate 60, sodium citrate, sodium lactate, sorbitan isostearate, steareth-20, xanthan gum, chlorphenesin, o-cymen-5-ol, parfum (fragrance).

3. Công dụng

Sản phẩm kem dưỡng ẩm SVR Hydraliane Légère giúp cải thiện tình trạng da khô, bong tróc do nội tiết tố, thời tiết. Ngoài ra kem dưỡng còn giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng mất nước trên da hiệu quả. Tạo hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn, giảm kích ứng da cũng như điều tiết dầu trên da, hạn chế mụn và thu nhỏ lỗ chân lông giúp da khỏe đẹp.

4. Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm kem dưỡng ẩm SVR Hydraliane Légère dạng lotion mỏng nhẹ thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da của mình ẩm mịn, căng bóng đầy sức sống. Khả năng giữ ẩm của kem dưỡng SVR Hydraliane Légère khá tốt, có thể kéo dài cả ngày dài. Ngoài khả năng cân bằng độ ẩm trên da thì sản phẩm còn giúp hạn chế tiết dầu nhờn và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn hiệu quả, giúp bạn có được làn da khỏe mạnh như ý.

Qua bài review kem dưỡng SVR Hydraliane Légère trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm cũng như có được sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu SVR. Để mua sắm mỹ phẩm chất lượng, giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.