0

Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-26 10:30:46

Nếu bạn đã bỏ quên vùng da dưới cánh tay quá lâu hay đã tác động lên nhiều vùng da này khiến da tối màu, xỉn màu, thâm sạm thì hãy mau chăm sóc lại cho em ấy ngay thôi. Mách bạn một dòng sản phẩm đang được nhiều nàng sử dụng gần đây kem giảm thâm nách Cleo, một sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Ta cùng xem ngay review dưới đây nhé. 

1. Review kem trị thâm nách Cleo có hiệu quả thật không?

Hiện nay, Cleo đang bán song song cả hai sản phẩm giảm thâm nách là:

Kem Giảm Thâm Nách Cléo Chiết Xuất Lá Lộc Đề 35g
Kem Giảm Thâm Nách Cléo Chiết Xuất Lá Lộc Đề 35g
117.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

  • Kem giảm thâm nách 4 in 1 (màu cam)

Thành phần nổi bật: AHA Glycolic Acid, BHA, Kojic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cléo | Trọng lượng: 35g

Kem Giảm Thâm Nách & Khử Mùi Cléo Dưỡng Sáng 6 Trong 1 35g
Kem Giảm Thâm Nách & Khử Mùi Cléo Dưỡng Sáng 6 Trong 1 35g
157.000 ₫   186.000 ₫
Xem thêm

  • Kem giảm thâm nách và khử mùi 6 in 1 (màu vàng)

​​Thành phần nổi bật: BHA, AHA Glycolic Acid, Kojic acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cléo | Trọng lượng: 35g

1.1 Thiết kế bao bì

Kem giảm thâm nách CLEO có thiết kế dạng tuýp, được bảo quản trong tuýp nhựa, với những màu sắc pastel trông khá bắt mắt, tươi mát và xinh xắn là màu cam và vàng. Các em này có trọng lượng 35g, khá nhỏ nhắn, tiện lợi cho bạn mang đi chơi, du lịch…

1.2 Thành phần kem trị thâm nách Cleo

Thành phần chung:

  • BHA tự nhiên từ lá lộc đề có khả năng dưỡng sáng da, hạn chế hình thành các sắc tố melanin và kháng viêm.
  • AHA Glycolic Acid loại bỏ các tế bào chết, tế bào sừng.
  • Kojic acid 1-4% có nguồn gốc tự nhiên ở nấm, có công dụng làm sáng, dưỡng mềm mịn da.
  • Undecylenoyl Phenylalanine ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin gây thâm sạm, làm sáng da.
  • Mùi hương dễ chịu, tươi mát.

Riêng sản phẩm giảm thâm nách Cleo và khử mùi (màu vàng) có thêm 2 thành phần khác, chủ yếu để tăng hiệu quả khử mùi mà màu cam không có được là: 

  • Chiết xuất chanh tươi giàu acid citric giúp ức chế vi khuẩn, khử mùi hiệu quả trong nhiều giờ.
  • Bột cam thảo kháng khuẩn dịu nhẹ và khô thoáng suốt 8 giờ.

Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không? Ảnh 2

1.3 Công dụng kem trị thâm nách Cleo

  • Loại bỏ, tẩy tế bào chết từ bên trong
  • Giảm thâm nách, ngăn hình thành các sắc tố melanin 
  • Khử mùi vùng da dưới cánh tay hiệu quả
  • Làm mềm mại da

Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không? Ảnh 3

1.4 Đánh giá kem trị thâm nách Cleo

Với một người khi da xuất hiện mụn, qua tuổi 25 độ tuổi bắt đầu lão hóa thì mình mới bước vào tìm hiểu các bước skincare đúng cách. Cho nên, vùng da dưới cánh tay lại càng bị lãng quên nhiều hơn, mình chỉ wax lông như bình thường khi mấy em ấy xuất hiện, lâu dần vùng cánh bị thâm sạm, sần sùi, còn có cả đốm nâu.

Rồi cũng thật tình cờ, mình vô tình gặp em Cleo này, thấy bảo của Việt Nam và cũng được nhiều bạn yêu thích, nên mình mua về với tâm thế là dùng cho đỡ “áy náy”.

Và đúng là khi dùng ở thời gian đầu mình không cảm nhận được gì nhiều cả. Những điều như không rát, không kích ứng thì chính xác và rõ ràng nhất. Tuy nhiên, trải qua hết 1 tháng thì mình phải công nhận rằng dùng khá thích và giảm thâm nách thật đấy mọi người ạ. Với mức giá bình dân, thành phần tự nhiên thì hiệu quả sản phẩm này cần nhiều thời gian, kiên trì, đều đặn nhé. Nay mình đã dùng đến tuýp thứ 3 rồi, rất hài lòng. Da cũng ngày càng mềm mịn hơn, các đốm nâu thì có lẽ cần thêm thời gian.

Còn về mùi hương thì ở em kem 6 in 1 phát huy rất tốt, hương nhẹ nhàng, dễ chịu. 

À thêm là, lông sau này mọc cũng mảnh hơn, nhạt màu hơn so với lúc trước. 

Mình nghĩ để đạt hiệu quả cao, bạn nên kết hợp các gel wax lông tốt, sạch và chăm tẩy tế bào chết định kỳ 2 lần/tuần, massage nhẹ ở vùng da dưới cánh tay như một thói quen nhé. Ngoài ra, mình còn sử dụng thêm xà phòng tắm chuyên dùng cho vùng cánh, chắc nhiều bạn cũng biết là em xà phòng Pelican của Nhật Bản. Vì mình ưu tiên dùng các sản phẩm từ thiên nhiên nhiều hơn, nên cũng biết hiệu quả cần có thời gian. Mình kết hợp nhiều sản phẩm cho mỗi giai đoạn, có lẽ sẽ rút ngắn một tý nè. 

2. Thương hiệu Cleo

Cléo được thành lập vào năm 2002, là thương hiệu mỹ phẩm chuyên các sản phẩm tẩy lông chất lượng cao, sản xuất tại Việt Nam. 

Các sản phẩm của hãng như kem tẩy lông, lotion tẩy lông, kem giảm thâm nách…đều được chiết xuất từ thiên nhiên như bơ tươi, lá lộc đề, chanh và bột cam thảo…không gây kích ứng, đau rát. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không? Ảnh 1

Qua bài Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm kem trị thâm nách trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem trị thâm nách vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm nổi bật khác của Cleo: